Chương trình “Nhận quà tài lộc cùng MobiFone” diễn ra nhân dịp năm mới và kỷ niệm sinh nhật 30 năm với tổng giá trị giải thưởng trên 1 tỷ đồng. Chương trình dành cho các thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone đang hoạt động hai chiều. Theo đó, khách hàng thực hiện “lắc” để mở hộp quà và có cơ hội nhận hàng ngàn phần quà hấp dẫn bao gồm: Thẻ nạp điện thoại mệnh giá 5.000, mệnh giá 10.000, mệnh giá 20.000, mệnh giá 50.000, mệnh giá 100.000, tai nghe AirPods Pro cùng giải thưởng tiền mặt lên đến hơn 20 triệu đồng.

Để tham gia chương trình, khách hàng thực hiện theo hướng dẫn:

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng My MobiFone/ Vào tab Khác - Mục “Khuyến mại và quà tặng” - “Chương trình Nhận quà tài lộc cùng MobiFone”

Bước 2: Khi có lượt “Lắc mở hộp quà”, khách hàng thực hiện truy cập giao diện chương trình để xem tổng số lượt lắc hiện có.

Bước 3: Khi hộp quà được mở (tại Bước 2), hệ thống sẽ tiến hành xét ngẫu nhiên để xác định phần quà may mắn dành tặng khách hàng từ kho giải thưởng còn lại tại thời điểm khách hàng thực hiện xác định trúng thưởng.

Sau khi trúng thưởng, khách hàng sẽ nhận được pop up thông báo hiển thị trên màn hình và SMS từ hệ thống.

Khi khách hàng lắc mở hộp quà, ngoài việc lắc để xác định trúng thưởng ngay, khách hàng còn nhận được mảnh ghép của bức tranh đặc biệt để có cơ hội nhận được phần quà đặc biệt là giải thưởng tiền mặt lên đến 20 triệu đồng khi thu thập đủ 6 vị trí mảnh ghép của bức tranh.

Kết quả trúng thưởng sẽ được công bố trên Fanpage MobiFone: https://www.facebook.com/mobifone và trên ứng dụng My MobiFone.

Hotline 9090

Quỳnh Anh