Nhạc của tui là một trong những ứng dụng nhạc hàng đầu tại Việt Nam. Đây là một trong những nền tảng giải trí đưa các bản hot hit cũng như những sản phẩm âm nhạc bất hủ đến với khán giả. Hiện nay Nhạc của tui đang từng bước chuyển mình để trở thành ứng dụng stream nhạc có thể cạnh tranh không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế, đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Dịp cuối năm này, MobiFone đem đến cho các khách hàng ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký gói dịch vụ MVV. Chỉ 6.000 đồng/ngày, khách hàng có ngay 1GB data mỗi ngày và trở thành thành viên VIP NhacCuaTui, hưởng trọn tính năng độc quyền như nghe, tải nhạc miễn phí data tại website và ứng dụng Nhạc của tui với các trải nghiệm âm thanh, hình ảnh chất lượng cao; Nghe/ Tải/ Lưu trữ không giới hạn kho nhạc chất lượng cao (lossless) 320kbs.

Đăng ký gói cước theo cú pháp: MVV gửi 999 (Cước phí 6.000 đồng/ngày).

Đặc biệt, khi đăng ký thành công gói cước MVV, khách hàng có cơ hội tích lũy điểm trúng thưởng (6.000 điểm/giao dịch) và nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn bao gồm iPhone 13 Pro Max 256GB, ưu đãi 15.000 đồng, 100.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng, 500.000 đồng vào tài khoản khuyến mại tương ứng với các giải Tuần/Tháng/Chung cuộc.

Chương trình khuyến mại được áp dụng cho các thuê bao đăng ký mới/tái đăng ký/duy trì thành công gói cước VIP MVV dịch vụ Nền tảng âm nhạc theo cú pháp trong thời gian diễn ra chương trình.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline 9090 (200đ/phút) để được hỗ trợ.

Quỳnh Anh