Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Cập nhập tin tức Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Game tiên hiệp đẹp nhất Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online ra mắt vào ngày mai

Đợt Closed Beta lần này Dzogame mở cửa rộng rãi cho tất cả mọi người tham gia, đừng bỏ qua cơ hội được thưởng thức siêu phẩm game tiên hiệp này nhé!

Nhiều streamer hot quy tụ ở đợt thử nghiệm Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online

Những game thủ may mắn được tham gia đợt thử nghiệm đầu tiên của Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sẽ được khám phá thế giới tiên hiệp cùng những người nổi tiếng.

Game PC bom tấn 2021 Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online đã mở đăng ký sớm

Cùng nhau đăng ký sớm Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online và chờ đợi thời điểm chạm tay vào bom tấn tiên hiệp trên PC năm 2021 trong mùa này nhé.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sẽ là game tiên hiệp đẹp nhất mà bạn được chơi

Sở hữu chất lượng đồ họa không kém một game offline AAA trên thị trường hiện nay, Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online chắc chắn sẽ làm thỏa mãn phần thị giác của người chơi từ bước tạo hình nhân vật.

Webgame Cổ Kiếm Kỳ Đàm bất ngờ được đổi tên thành Võ Lâm Ngũ Tuyệt

(GameSao) - Được SohaPlay mua về Việt Nam trong tháng 11 vừa qua, nhưng do thay đổi nội dung cốt truyện nên nhà phát hành quyết định đổi tên webgame thành Võ Lâm Ngũ Tuyệt.

Webgame Cổ Kiếm Kỳ Đàm sẽ do SohaGame phát hành tại Việt Nam

(GameSao) - Cổ Kiếm Kỳ Đàm – webgame có nền đồ họa 2D, theo thể loại kiếm hiệp đang thịnh hành tại thị trường nước ngoài, sắp ra mắt tại Việt Nam trên cổng SohaPlay.

Sự khác biệt giữa Gấu chơi game và Gấu không chơi game

(GameSao) - Sẽ thật tuyệt vời nếu người yêu của bạn mê game không khác gì bạn, vậy liệu nếu nàng phản đối việc chơi game, những game thủ sẽ gặp phải khó khăn như thế nào?

Cổ Kiếm Kỳ Đàm bất ngờ tung teaser đầy ấn tượng

(GameSao) - Vào 10h00 ngày hôm nay 27/04, tựa game kiếm hiệp tình duyên Cổ Kiếm Kỳ Đàm chính thức tung trang teaser đầy bí hiểm.

MMORPG Cổ Kiếm Kỳ Đàm chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

(GameSao) - Game kiếm hiệp tình duyên Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã được mua về Việt Nam và dự kiến sẽ được phát hành trong thời gian sắp tới.

gMO Cổ Kiếm Truyền Kỳ cập bến thị trường Việt Nam

(GameSao) - Theo nguồn tin mới nhất mà GameSao mới nhận được, một sản phẩm game mobile online (gMO) lấy cảm hứng từ truyện ngôn tình Cổ Kiếm Kỳ Đàm mang tên Cổ Kiếm Truyền Kỳ đã cập bến Việt Nam.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm sẽ thành công nhờ game online đề tài ngôn tình?

(GameSao) - Truyện ngôn tình – game online – phim ảnh có mối quan hệ khăng khít với nhau.

Nàng Tốn Phương thướt tha,dịu dàng bên hoa cỏ

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay sau là hình ảnh của nàng Tốn Phương trong câu chuyện, một cô gái lương thiện, kiên cường, độc lập có một tình yêu vĩnh viễn không thay đổi.

Thế giới Cổ Kiếm Kỳ Đàm II lung linh huyền ảo

(GameSao) - Đã hơn một năm từ khi ra mắt, nhưng đến nay, những hình ảnh đẹp mắt và lung linh của game vẫn làm rộn lòng các game thủ. Có thể thấy được điều đó qua những bức ảnh cosplay sau đây.