cổ phần

Cập nhập tin tức cổ phần

Bầu Đức muốn bán tiếp chuỗi heo ăn chuối

Hoàng Anh Gia Lai vừa quyết định thoái sạch vốn tại công ty chuyên phân phối sản phẩm từ heo ăn chuối. Dự kiến, doanh nghiệp của Bầu Đức thu về hơn 20 tỷ đồng.

MB chuyển nhượng 49% cổ phần tại MBCambodia cho ngân hàng Nhật Bản

MB Group và SBI Shinsei Bank (Nhật Bản) đã ký kết hợp đồng chuyển nhượng vốn đối với Ngân hàng đại chúng TNHH MB Campuchia (MBCambodia) vào đầu tháng 4 vừa qua.

Ẩn số nhà đầu tư đặt mua gần 45 triệu cổ phần PGBank

Các tổ chức và cá nhân đặt mua tổng cộng gần 213 triệu cổ phần của Ngân hàng PGBank do Petrolimex thoái vốn. Trong đó, có 3 nhà đầu tư đặt mua từ 43,5 triệu đơn vị cho tới gần 45 triệu đơn vị/người.

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 28/12

Thông tin sự kiện chứng khoán và diễn biến kinh tế thế giới tác động đến thị trường chứng khoán ngày 28/12.

Elon Musk lại bán tháo cổ phiếu Tesla

CEO Tesla Elon Musk đã bán khoảng 22 triệu cổ phiếu hãng xe điện trị giá xấp xỉ 3,6 tỷ USD trong tuần này.

Microsoft thâu tóm 4% cổ phần Sàn giao dịch chứng khoán London

Microsoft sẽ mua 4% cổ phần trị giá 2 tỷ USD của Sàn giao dịch chứng khoán London (LSEG), dấu hiệu mới nhất cho thấy ranh giới giữa Big Tech và các công ty công nghệ ngày càng mong manh.

Tỷ phú Warren Buffett "bắt đáy" cổ phiếu TSMC

Ngày 14/11, công ty đầu tư Berkshire Hathaway của tỷ phú Warren Buffett thông báo đã mua vào hơn 4,1 tỷ USD cổ phiếu gã khổng lồ bán dẫn TSMC, động thái đáng kể hiếm hoi của huyền thoại chứng khoán vào lĩnh vực công nghệ.

Công ty của Bầu Đức bị soi về khoản lỗ lũy kế gần 4 nghìn tỷ

Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai - HAGL (HAG) vừa giải trình lên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước về điểm nghi ngờ của kiểm toán trong báo cáo tài chính hợp nhất bán niên năm 2022.

Đóng thuế khi tặng cho cổ phần công ty

Tôi muốn tặng cổ phần cho con trai thì có phải đóng thuế thu nhập cá nhân không? Mức thuế thu nhập cá nhân quy định thế nào? Xin cảm ơn Luật sư.

Cổ đông muốn chuyển nhượng cổ phần chưa thanh toán

Cổ đông công ty cổ phần muốn chuyển nhượng cổ phần chưa góp trong thời gian 90 ngày kể từ ngày thành lập công ty có được hay không?

 

Khởi kiện Công ty khi không được công nhận là cổ đông

Tôi mua cổ phần của một công ty cổ phần và đã nộp đầy đủ số tiền nhưng công ty lại không làm thủ tục công nhận tôi là cổ đông của công ty, cùng với một vài mâu thuẫn trong công việc.

Công ty lên sàn nhưng giám đốc DN chưa biết cách quan hệ với cổ đông

Một số doanh nghiệp niêm yết vẫn chưa chủ động trong việc công khai các thông tin về tình hình hoạt động, tình hình sử dụng vốn, tình hình quản trị công ty, số liệu tại báo cáo tài chính còn có sai sót. 

Nhà sản xuất Angry Birds chuẩn bị IPO, từ chối đề nghị mua lại trị giá 3 tỷ USD từ Tencent?

Hiện tại 70% cổ phần của Rovio, nhà sản xuất Angry Birds, thuộc quyền sở hữu của Kaj Hed, chú của đồng sáng lập Niklas Hed.

‘Sếp’ nhà băng sai phạm: Tước vĩnh viễn quyền quản trị

Cá nhân mua cổ phần ngân hàng phải chứng minh được nguồn thu nhập hợp pháp, hợp lệ.

Gia đình Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa sở hữu khối tài sản 672 tỷ đồng

Cả gia đình Thứ trưởng Bộ Công thương Hồ Thị Kim Thoa sở hữu khối tài sản trị giá 672 tỷ đồng tại công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang.

Trùm công nghệ Trung Quốc trả 1,1 tỷ đô để li hôn

Zhou Yahui, ông trùm công nghệ Trung Quốc đã mua ứng dụng hẹn hò Grndr, sẽ trả cho vợ 1,1 tỷ USD để dàn xếp li hôn.

Nhà hàng, quán ốc bủa vây Hãng phim truyện Việt Nam

Từ 14/4/2016, Hãng phim truyện Việt Nam đã tiến hành bán cổ phiếu cho Tổng công ty Vận tải đường thủy với giá 32.5 tỉ đồng khiến nhiều nghệ sĩ sốc.

Steve Jobs để lại cho vợ khối tài sản khổng lồ như thế nào?

"Ông trùm" công nghệ Steve Jobs đã để lại cho bà Laurene Powell Jobs một khối tài sản khổng lồ, khiến nhiều người phải choáng váng sau khi qua đời vào năm 2011.

Cổ phiếu Bầu Đức: Mua xong lỗ luôn 1.100 tỷ

Ngày 23/2/2015, Công ty Cổ phần Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai - HAGL Agrico (mã HNG) công bố thông tin đã phát hành thành công 59 triệu cổ phần cho hai đối tác chiến lược

Nhà đại gia Trầm Bê sở hữu gần 9,5% Sacombank

Sau khi hoán đổi cổ phiếu từ SouthernBank sang Sacombank, cuối năm 2015, tỷ lệ sở hữu của ông Trầm Bê và người liên quan đã tăng đáng kể từ mức 6,773% lên 9,49% vốn ngân hàng sau sáp nhập.