cổ phiếu ESOP

Cập nhập tin tức cổ phiếu ESOP

Lãnh đạo bán thu tiền, cổ đông ngoại rút lui: Tháo chạy khỏi ông lớn BĐS

Đại gia kinh doanh bất động sản hàng đầu tại Việt Nam dồn dập gặp vận đen. Sau những khoản lỗ hàng trăm tỷ đồng, doanh nghiệp này đối mặt với những tín hiệu không tốt, dòng vốn tháo chạy sau quyết định phát hành cổ phiếu ESOP.

Sóng lớn tiền nhiều, sếp lớn hưởng lợi kép khoản thưởng trăm tỷ

TTCK sôi động là cơ hội để các ngân hàng huy động vốn cũng như thực hiện việc khuyến khích cho người lao động có thâm niên, cấp bậc với hàng trăm tỷ đồng. 

Túi tiền tăng gấp 8 lần trước Tết, hưởng khoản lợi lớn đại gia lộ diện

Doanh nghiệp của đại gia kín tiếng bất ngờ ghi nhận thành tích lịch sử. Giá cổ phiếu tăng vọt và người lao động trong công ty chứng kiến khoản tiền vừa đầu tư tăng thêm gần 8 lần chỉ trong khoảng 1 tháng.

Lãnh đạo đút túi 3 triệu USD, cổ đông mất 1.200 tỷ đồng

Túi tiền của các cổ đông sụt giảm 1.240 tỷ đồng trong phiên các lãnh đạo doanh nghiệp bán lẻ vàng bạc trang sức số 1 Việt Nam được mua cổ phiếu ưu đãi với giá thấp hơn thị giá gần 3 triệu USD.

Món quà cuối năm, một sếp lớn hưởng lợi hàng trăm tỷ

Hàng loạt lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam được ghi nhận đóng góp bằng những khoản lời hàng chục, thậm chí hàng trăm tỷ đồng cho dù cổ phiếu giảm giá trong cả năm vừa qua.

Cơ chế đặc biệt, nhân viên ngân hàng hưởng lợi 120 tỷ đồng

Hàng loạt đại gia Việt gần đây thúc đẩy sự phát triển các DN tỷ USD bằng những cơ chế đặc biệt, vốn làm nên nhiều tỷ phú trên thế giới. Tuy nhiên, câu chuyện nội bộ này đang được theo dõi khá sát sao.

Lóa mắt 'chia thưởng': Lãnh đạo triệu USD, nhân viên dăm tỷ

Rất nhiều người lao động Việt có thể nhận mức lương thưởng hàng trăm tỷ đồng khi làm việc tại các DN lớn trong nước.