cổ phiếu HAG

Cập nhập tin tức cổ phiếu HAG

Em trai ông Đoàn Nguyên Đức muốn thoái sạch vốn tại Hoàng Anh Gia Lai

Em trai ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch HĐQT vừa đăng ký bán toàn bộ cổ phiếu HAG, thoái toàn bộ vốn khỏi Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai.

Lãi nghìn tỷ, Hoàng Anh Gia Lai tung kế hoạch làm nức lòng chủ nợ

Năm 2022, lần đầu tiên trong nhiều năm, lợi nhuận của Hoàng Anh Gia Lai đạt trên 1.000 tỷ đồng, gấp 10 lần năm 2021. Doanh nghiệp tự tin lên kế hoạch trả các khoản nợ lớn

Con gái kín tiếng của Bầu Đức, những cú ra tay âm thầm lộ dần vị thế

Bà Đoàn Hoàng Anh mua trọn 1 triệu cổ phiếu HAG, trong bối cảnh thị trường chứng khoán nhiều phiên giảm sâu, nâng tỷ lệ sở hữu tại HAG lên mức 0,97% vốn điều lệ.

Bố qua một thập kỷ mất mát, ái nữ nhà Bầu Đức bắt đầu thời kỳ mới

Ái nữ nhà Bầu Đức có tên tuổi gắn liên với một doanh nghiệp nổi danh trên nhiều lĩnh vực trong hàng thập kỷ qua và giờ xuất hiện sau nhiều năm doanh nhân phố núi gặp khó khăn trong kinh doanh.

Bầu Đức siêu giàu vẫn phải cầm cố, xoay tiền đắp đổi nợ nần

Doanh nghiệp của ông Đoàn Nguyên Đức (Bầu Đức) đã ổn hơn nhiều sau nhiều năm tái cấu trúc. Tuy nhiên, tình cảnh khó khăn chưa hết khi nợ ngắn hạn vượt tài sản ngắn hạn và cổ phiếu vẫn nằm trong diện cảnh báo.

Có thêm 11 ngàn tỷ đồng, Bầu Đức thăng hoa mơ chân trời mới

Doanh nghiệp của ông Đoàn Nguyên Đức (Bầu Đức) chứng kiến sự thăng hoa sau một thời gian chìm sâu và đầy tai tiếng. Đây cũng là lúc doanh nhân phố núi tìm đến một chân trời mới tươi sáng hơn.

Một tuần lịch sử của cổ phiếu Hoàng Anh Gia Lai

Giao dịch HAG trong một tuần lịch sử cho thấy chưa bao giờ mã cổ phiếu Hoàng Anh Gia Lai lừng lẫy một thời này rơi vào trạng thái mong manh về niềm tin.