náo loạn

Cập nhập tin tức náo loạn

Náo loạn tại nhạc hội ở Brazil, 9 người bị giẫm đạp đến chết

Cảnh sát Sao Paulo, Brazil đang truy lùng hai nghi phạm nam đã xả súng bắn vào họ khi nhà chức trách tiếp cận một nhạc hội funk trong thành phố, khiến sự kiện trở nên náo loạn và hàng chục người thương vong.

Bộ Ngoại giao Nga náo loạn vì bị dọa đánh bom

Các nhân viên làm việc tại tòa nhà Bộ Ngoại giao Nga ở trung tâm thủ đô Moscow đã khẩn trương sơ tán sau khi có cuộc điện thoại bí ẩn cảnh báo nơi này sắp bị đánh bom

Hai người gây náo loạn Sở Y tế TP.HCM

Trong lúc phản ánh việc một bệnh viện ở quận 7 có hành vi gian dối trong điều trị, 2 người dân đã gây náo loạn tại Sở Y tế TP.HCM.

Hai băng nhóm cầm dao kiếm hỗn chiến náo loạn giữa phố

Hàng chục thanh niên mang theo dao, kiếm, gậy gộc đuổi chém nhau giữa phố như phim hành động khiến người dân hú vía.

15 cán bộ xã ẩu đả nhóm thanh niên náo loạn quán karaoke

Bị thanh niên lạ chọc ghẹo, nữ cán bộ đoàn phản ứng thì bị đe dọa. Sau đó, giữa các cán bộ xã và nhóm thanh niên đã xảy ra ẩu đả gây náo loạn quán karaoke.

Bị “người lạ” đánh bầm dập khi gây náo loạn bệnh viện

Trong khi người mẹ yếu đi, còn xe cấp cứu không có bình thở oxy, anh Nguyễn đã vào phòng cấp cứu to tiếng với bác sĩ.

Xe khách 'đại náo' trung tâm Sài Gòn, du khách tháo chạy

Trưa 29/9, một chiếc xe khách chở người nước ngoài gây náo loạn khu vực đối diện nhà thờ Đức Bà (Q.1, TPHCM) khiến khách du lịch bỏ chạy tán loạn.

Hà Nội: Bốt điện nổ bụp, dân chung cư náo loạn

Vào khoảng 9h ngày 29/3, nhiều người dân giật mình nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ bốt điện gần toà nhà HH4 KĐT Linh Đàm, Hà Nội.

Giám đốc khách sạn mang quan tài mặc áo tang phản đối ngân hàng

Một phụ nữ mặc đồ tang, đem quan tài đặt trước cửa ngân hàng ở TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, gây náo loạn, khiến giao thông ách tắc.

Máy bay náo loạn vì mèo đi lang thang

Một tiếp viên hàng không đã không thể giữ được bình tình khi thấy một con mèo đi lang thang trong cabin.

Ông trùm chứng khoán mất tích, thị trường náo động

Từng giữ chức vụ Chủ tịch Hiệp hội Chứng khoán Hồng Kông, và hiện là CEO của tập đoàn Guotai Junan International, ông Yim Fung đột ngột "biến mất", cắt đứt mọi liên lạc.

Hàng tấn bê tông rơi trúng nhà, cả khu phố náo loạn

8 khối bê tông “khủng” dùng để ép cọc công trình xây dựng cầu Chợ Đệm bất ngờ đổ, lăn trúng vào khu dân cư, đè nát nhiều xe máy...

Quốc hội náo loạn vì nghị sĩ xịt hơi cay phá đám

Quốc hội Kosovo hôm 15/10 lại rơi vào hỗn loạn khi các nghị sĩ đối lập xì hơi cay trong khán phòng nhằm phá vỡ cuộc họp bàn về thỏa thuận với Serbia

Phân trần của hai bác sĩ 'choảng' nhau náo loạn phòng khám

Có việc đột xuất nên điều dưỡng Bình nhờ chồng là bác sĩ Tình trực thay mà không thông báo cho bác sĩ Đức (người trực cùng). Từ đó, giữa hai bác sĩ Tình và Đức đã có xô xát.

Báo cháy nhầm, dân chung cư HH4 náo loạn chạy

Khi thấy báo động từ hệ thống báo cháy tự động của toà nhà, người dân sống trong toà nhà HH4 náo loạn bỏ chạy ra ngoài, rất may đây chỉ là báo cháy… nhầm.

Bắt khẩn cấp tài xế taxi trốn CSGT gây náo loạn phố

Tài xế ‘xe điên’ chạy trốn CSGT gây náo loạn đường phố Hà Nội hôm 25/8 bị bắt để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ. 

Xác định lý do 2 cô gái náo loạn phố đi bộ

Vụ náo động phố đi bộ trong đêm 3/8 được xác định là từ mâu thuẫn nhỏ nhặt của tuổi mới lớn. Công an đã kịp thời ngăn chặn và xử phạt hành chính đối với 15 người liên quan. 

Taxi lao vào nhà dân, cả khu phố náo loạn

Đang nấu cơm ở dưới bếp, một tiếng động mạnh vang lên, chủ nhà 1206 Phạm Thế Hiển (P.5 Q.8 TP.HCM) hốt hoảng khi thấy một chiếc taxi nằm ngay trong nhà, bên cạnh bức tường đổ nát.

Ảnh chồn cưỡi chim gây sốt Internet

 Martin Le-May, một nhiếp ảnh gia sống ở Luân Đôn, Anh, đã chụp được bức ảnh lạ thường về một con chồn cưỡi trên lưng một con chim gõ kiến màu xanh đang bay tại Essex, Anh.