Hoa hậu Hoàn vũ

Cập nhập tin tức Hoa hậu Hoàn vũ

'Vận đen' của nữ tỷ phú khi dính vào cuộc thi đình đám Hoa hậu Hoàn vũ

''Các bạn không nghĩ đến quyền lợi của doanh nghiệp mà chỉ ngồi ăn lương qua ngày và sau lưng không nể sếp, tôi xin mời tất cả nghỉ việc" là phát ngôn của nữ tỷ phú Thái Lan Anne Jakapong Jakrajutatip - người đang sở hữu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Chuyện thật như đùa: 10 cụ bà, có người 72 tuổi vẫn hớn hở thi hoa hậu

ARGENTINA - Bất chấp tuổi tác và sức khỏe, nhiều cụ bà lớn tuổi ở Argentina "đua nhau" đăng ký các cuộc thi cấp tỉnh của Miss Universe Argentina 2024.

Hoa hậu tuổi Thìn 'lột xác' không ngờ sau thời gian bị bệnh tăng cân chóng mặt

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ khi mới 21 tuổi, Harnaaz Sandhu chinh phục người hâm mộ bởi vẻ đẹp lộng lẫy và thông minh. Trải qua giai đoạn khủng hoảng do bệnh, người đẹp tuổi Thìn vẫn luôn mạnh mẽ đối mặt với chỉ trích, gièm pha.

Hoa hậu Xuân Hạnh: 'Nhắn tin sai một chữ, chị Vũ Thu Phương sẽ không đọc'

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 Bùi Xuân Hạnh đã có những chia sẻ thật thà về 'người thầy' Vũ Thu Phương cùng những kỷ niệm về Tết đáng nhớ.

Bị chế giễu, cụ bà Argentina vẫn tự tin thi hoa hậu dù đã 72 tuổi

ARGENTINA - Cụ bà 72 tuổi Jocelyn Cubales tự tin đăng ký thi hoa hậu ở tuổi 72 dù quyết định của bà không được nhiều người ủng hộ.

Mâu thuẫn vì BTC thiếu trách nhiệm, Miss Universe Bahamas từ bỏ vương miện

Bahamas - Miss Universe Bahamas 2023 - Melissa Ingraham đã quyết định từ bỏ vương miện sau khi tố cáo BTC cuộc thi không chuyên nghiệp và thiếu trách nhiệm.

Sắc đẹp Việt trên đấu trường quốc tế 2023: Kẻ khóc, người cười

Sắc đẹp Việt có sự thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới năm 2023 với nhiều thành tích ấn tượng. Tuy nhiên, một số đại diện cũng gặp không ít ồn ào.

Người đẹp cực sexy có con năm 16 tuổi đoạt Hoa hậu Venezuela 2023

Hoa hậu Venezuela 2023 Ileana Márquez chính thức lộ diện với vóc dáng nóng bỏng và 3 vòng săn chắc dù có con năm 16 tuổi.

Nicaragua đăng quang Miss Universe 2023, Quỳnh Hoa trượt top 20

Chung kết Miss Universe 2023 diễn ra tại nhà thi đấu José Adolfo Pineda, thủ đô San Salvador, El Salvador. Người đẹp từ Nicaragua lên ngôi hoa hậu trước ứng viên sừng sỏ của Thái Lan.

Bản tin cuối ngày 18/11: Ứng viên sáng giá cho vương miện Miss Universe 2023

Bản tin cuối ngày 18/11 gồm các tin chính: Người đàn ông ở Hà Nội nhặt được tài sản hơn 500 triệu, tìm chủ nhân trả lại. Người đàn ông đột quỵ khi đang ăn cơm bên đường. Những ứng viên sáng giá cho vương miện Miss Universe 2023.

Những ứng viên sáng giá cho vương miện Miss Universe 2023

Trước thềm đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2023 diễn ra tại El Salvador sáng 19/11 (theo giờ Việt Nam), nhiều ứng viên tiềm năng cho chiếc vương miện đã lộ diện. Bùi Quỳnh Hoa - đại diện Việt Nam có khả năng lọt top 20.

Bùi Quỳnh Hoa lột xác thành 'cô đồng' tự tin nhảy múa ở Miss Universe 2023

Trong phần thi trang phục dân tộc tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa tự tin múa trên sân khấu với trang phục đặc sắc về về màu sắc, họa tiết lấy cảm hứng từ tín ngưỡng hầu đồng.

Bùi Quỳnh Hoa áo tắm bốc lửa, xoay váy ấn tượng ở bán kết Miss Universe

Trong đêm bán kết Miss Universe 2023, đại diện Việt Nam - Bùi Quỳnh Hoa cố gắng nổi bật bằng kỹ năng trình diễn trong phần thi áo tắm và dạ hội.

Giám khảo Miss Universe hỏi về bố của Bùi Quỳnh Hoa ở phỏng vấn kín

Bùi Quỳnh Hoa tiết lộ có 2 bàn ban giám khảo tách biệt, mỗi bàn có 3 người nhưng đều hỏi cô về gia đình và những định kiến xã hội.

Bùi Quỳnh Hoa so tài catwalk với Hoa hậu Venezuela ở Miss Universe 2023

Thí sinh Miss Universe 2023 đang tích cực tập luyện cho đêm thi bán kết và thi trang phục dân tộc vào ngày 15,16/11. Bùi Quỳnh Hoa so tài catwalk với đại diện Venezuela và các ứng cử viên khác.

Bùi Quỳnh Hoa sang chảnh, ngày càng tiến bộ ở Miss Universe 2023

Trong các buổi tập luyện và hoạt động, Bùi Quỳnh Hoa đều tự tin, rạng ngời và quyết tâm, thể hiện sự tiến bộ tại Miss Universe 2023.

Bùi Quỳnh Hoa tự tin giao lưu bằng 3 thứ tiếng ở Miss Universe 2023

Các thí sinh Miss Universe 2023 và Bùi Quỳnh Hoa giao lưu ra mắt khán giả trong sự kiện tại El Salvador.

9 ngày trước chung kết, chủ tịch Miss Universe 2023 nộp đơn phá sản

Chủ sở hữu cuộc thi Miss Universe 2023 vừa nộp đơn phá sản, trong khi thí sinh người Úc bị đòi trả vương miện do những lùm xùm nợ nần.

Bùi Quỳnh Hoa sexy diện bikini lái mô tô nước đẹp mắt ở Miss Universe 2023

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2023 diễn ra gần 1 tuần, đại diện Việt Nam vẫn đầy năng lượng. Người đẹp diện bikini nổi bật, tạo dáng bên chiếc mô tô nước ở El Salvador trong hoạt động chụp hình.

Miss Universe 2023: Dàn hoa hậu đọ dáng với bikini, Quỳnh Hoa đẹp sắc nét

Dàn hoa hậu các nước tại Miss Universe 2023 có màn đọ dáng đầu tiên trong trang phục áo tắm. Bùi Quỳnh Hoa khoe sắc vóc thon thả, mảnh mai và đôi chân dài