cổ trang

Cập nhập tin tức cổ trang

Hiện đại và cổ trang song hành trong webgame Linh Vực

(GameSao) - Linh Vực là tựa game huyền huyễn dựa trên bộ truyện cùng tên của tác giả Nghịch Thương Thiên. Chỉ nói riêng về bối cảnh truyện, nét hiện đại và cổ trang đã được thể hiện. Game sẽ chính thức mở cửa rộng rãi vào 9h00 ngày 14/1/2016.

Những phim cổ trang kinh điển ấn tượng nhất Việt Nam (P.1)

 Bất luận là thích hợp hay phản cảm thì những bộ phim cổ trang của họ cũng đạt được mục đích cuối cùng là gây ấn tượng mạnh cho người xem. 

Doremi khoe eo thon trong trang phục cosplay Ngọc Kiều Long

(GameSao) - Lotus Game vừa công bố bộ ảnh cosplay Ngọc Kiều Long của coser nổi tiếng Doremi.

Những mỹ nam được săn đón cho vị trí đại sứ game cổ trang Trung Quốc

(GameSao) - Đó là những cái tên vô cùng quen thuộc với khán giả truyền hình với những bộ phim tiên hiệp hoành tráng, hay nổi danh với những bản hit đậm phong cách kiếm hiệp tình duyên.

Nữ game thủ nổi tiếng vì khuôn mặt giống hệt diễn viên Dương Mịch

(GameSao) - Trần Đan Đình không những là coser nổi tiếng với game thủ Trung Quốc, mà còn được rất nhiều người biết đến với khuôn mặt gần như "đúc từ một khuôn" với nưc diễn viên Dương Mịch.

Nam game thủ hóa 'Võ Tắc Thiên' đẹp nghiêng nước nghiêng thành

(GameSao) - Dù là con trai, nhưng với khuôn mặt trung tính và kĩ thuật make-up tuyệt vời, Ô Nha đã hoàn toàn trở thành một nữ hoàng xinh đẹp, quyền uy, khiến phái nữ phải trầm trồ khen ngợi.

Mỹ nữ cổ trang tây phương đầy quyền quý

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay của nữ coser xinh đẹp đưa người xem đến với không khí cổ điển, trang trọng của phương Tây.

Võ Lâm Ngoại Truyện xác nhận thời điểm Closed Beta

(GameSao) - Võ Lâm Ngoại Truyện - Game cổ trang do NPH aMO độc quyền phát hành sẽ chính thức mở cửa phiên bản Closed Beta đón chào game thủ trải nghiệm vào 10h00 ngày 23/10 tới đây. Cũng trên trang landing, đã có trailer giới thiệu ra mắt game thủ Việt.

Mỹ nữ mong manh của Kiếm Hiệp Tình Duyên

(GameSao) - Nữ coser Feather đã hóa thân thành nàng Vạn Hoa Thành Nữ, với vẻ đẹp mong manh tựa khói sương trong nền khung ảnh đậm nét cổ trang Trung Hoa.