Cờ Tỷ Phú

Cập nhập tin tức Cờ Tỷ Phú

Bất ngờ khi tiền đạo Daniel Sturidge chơi cờ tỷ phú trên nền CLB Liverpool

(GameSao) - Mới đây trong thời gian nghỉ dưỡng thương, tay săn bàn này đã đăng lên trang mạng xã hội Twitter những bức ảnh và đoạn video anh chơi trò cờ tỷ phú, điều đặc biệt đó là bộ cờ tỷ phú này được in nền của Liverpool - câu lạc bộ bóng đá mà anh đang khoác áo.

Bất ngờ xuất hiện teaser sang chảnh của game dành cho đại gia!

(GameSao) - Trang teaser đẹp như poster phim bom tấn xuất hiện tại địa chỉ http://iteen.net.vn đã làm cho game thủ choáng ngợp bởi phong cách sang chảnh.

Hướng dẫn chơi Cờ Tỷ Phú trên GameSao

(GameSao) - Cùng GameSao trở về tuổi thơ khi trải nghiệm một trong những tựa game thuần Việt đầu tiên mang tên Cờ Tỷ Phú.

4 lý do khiến Cờ Tỷ Phú có thể khiến bạn 'chết mê'

(GameSao) - Sau ngày open beta, Cờ Tỷ Phú đã trở thành một cơn bão quét qua thị trường Việt Nam với số lượt người chơi đạt mức kỷ lục nhưng có thể bạn chưa biết những đặc điểm thú vị khiến tựa game này trở nên "khó cưỡng" đến vậy.

Cờ Tỷ Phú cập nhật tính năng mới, game thủ hào hứng

(GameSao) - Ra mắt bản Open beta vào khoảng giữa tháng 9/2014, tựa game thuần Việt Cờ Tỷ Phú đang ngày càng chiếm được vị trí cao trong làng game Việt và thu về được phản hồi tích cực.

Cờ tỷ phú bất ngờ tung ra bản Open beta sớm

(GameSao) -Những ngày qua, cộng đồng game Việt đang xôn xao với sự kiện game Cờ tỷ Phú ra bản Close beta thỏa lòng các game thủ. Sự kiện này còn chưa hết nóng thì bất ngờ NPH tuyên bố sẽ cho ra mắt bản Open beta ngay vào ngày mai 19/09/2014.

Cờ Tỷ Phú chính thức cho ra mắt Closed beta ngày mai - 17/9

(GameSao) - Cờ Tỷ Phú – tựa game hấp dẫn được kết hợp giữa NPH VTC Mobile và studio Emobi sản xuất đã chính thức mở cửa chào đón các game thủ sau bao ngày chờ đợi.

Review Cờ Tỷ Phú: Sáng tạo và biến hóa nhưng vẫn giữ được nội dung gốc

(GameSao) - Hãy cùng chúng tôi có cái nhìn khái quát đối với tựa game 100% Việt Nam này.

Cờ Tỷ Phú chính thức Alpha Test và mở Event "Đi tìm Tỷ Phú"

(GameSao) - Sau bao ngày chuẩn bị, cuối cùng tựa game do người Việt sản xuất Cờ Tỷ Phú đã công bố Alpha Test vào 9h sáng nay (13/08).

Cờ Tỷ Phú và những ưu điểm khi game được Việt hóa

(GameSao) – Chắc hẳn, bất cứ bạn trẻ Việt nào cũng muốn chơi bộ môn cờ trí tuệ này với những ngôn ngữ đậm chất Việt Nam.

Cờ tỷ phú – Rèn luyện tư duy từ thuở còn thơ

(GameSao) – Nếu bạn muốn thưởng thức 1 trò chơi vừa giúp bạn rèn luyện trí tuệ, khả năng kiểm soát tài chính lại vừa giúp bạn “xả stress”, hãy đến với Cờ Tỷ Phú.