code

Cập nhập tin tức code

Mất điện, một công ty yêu cầu nhân viên viết code trên giấy: Không thể trì hoãn tiến độ công việc!

Trong bóng tối, chỉ dựa vào giấy và bút, các lập trình viên vẫn phải tiếp tục làm việc dưới ánh đèn flash.

Hóa ra những dòng code bí ẩn trong Ma Trận chính là công thức làm sushi bằng tiếng Nhật

Chính Simon Whiteley, người phụ trách thiết kế của series Ma Trận đã xác nhận: Những dòng code bí ẩn đó đến từ sách nấu ăn của người vợ Nhật Bản.

Tất tần tật các mã gian lận trong Grand Theft Auto: Vice City

GTA: Vice City là tựa game cũ mà hay kinh điển vẫn được nhiều người hoài cổ tìm đến. Vậy bạn đã biết những mã cheat để chơi game vui hơn chưa?

Bí kíp khiến quán net 'hút khách' mà không cần giảm giá giờ chơi

(GameSao) - Không thể phủ nhận rằng game thủ sẽ có cảm tình với các quán net có giá bèo hơn, nhưng cũng có một số đông lại thích được trải nghiệm ở những quán sang trọng và có thái độ phục vụ tận tình.

Thi xếp hình trên teaser Ngạo Thế Online để nhận quà

(GameSao) - Theo kế hoạch từ NPH Ogames, 10h sáng ngày 28/10/2014 tới. Tựa game “Ngạo Thế Online” sẽ khai mở thử nghiệm phiên bản Alpha Test (có Reset) với 2.000 code kích hoạt trao đến tay game thủ. Hiện game thủ có thể tham gia chuỗi event “Quay tay xếp hình cùng Mỹ Nữ”.

Lập trình viên dọa giết Gabe Newell thôi việc để tránh liên lụy đến công ty

(GameSao) – Không những game Paranautical Activity bị xóa khỏi Steam, mới đây Mike đã phải gửi lời xin lỗi, bán cổ phần và nộp đơn xin nghỉ việc để tránh liên lụy đến đồng nghiệp ở công ty Code Avarice sau sự cố 'vạ miệng'.

Tổng quan Huyết Chiến trước giờ G

(GameSao) - Huyết Chiến sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm đón game thủ vào 15h00 ngày hôm nay 4/8. Tuy nhiên, đây mới chỉ là đợt thử nghiệm có giới hạn số lượng tài khoản và người chơi sẽ cần phải có Code tes để kích hoạt.

Tower Defense Tây Du với những chiêu thức "dã man như con ngan"

(GameSao) - Điểm hấp dẫn không kém phần “Phê như con Kê Kê” của game Tower Defense Tây Du chính là hệ thống chiêu thức của 199 ma tướng.

VTC mở cánh cửa cho game bản quyền về Việt Nam?

Với việc VTC phân phối Steam Wallet Code tại Việt Nam, cánh cửa game bản quyền dường như đang rộng mở đối với game thủ nước nhà.