Coin98

Cập nhập tin tức Coin98

Gã khổng lồ xuyên biên giới “bắt tay” startup ví số Việt Nam

Sau khi niêm yết token lên Coinbase, startup Coin98 của Việt Nam liên tục có những bước đi táo bạo trong việc mở rộng mảng thị trường và kết nối với các đối tác lớn.

Startup Fintech Coin98 sẽ tham gia vào mảng game?

Là một startup về công nghệ tài chính (Fintech), thế nhưng Coin98 vừa có một bước đi bất ngờ khi tuyên bố sáp nhập với một studio game.

Startup Coin98 của Việt Nam được niêm yết trên Coinbase

Đây là bước phát triển mới của Coin98 bởi Coinbase hiện là sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất ở Hoa Kỳ tính theo khối lượng giao dịch.

Chủ tịch FPT bắt tay kỳ lân Coin98 trong cuộc chơi blockchain

Khẳng định FPT sẽ tham gia cuộc chơi Blockchain, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cho biết tập đoàn của ông sẽ đặt niềm tin vào Web 3, DeFi, Metaverse.

"Kỳ lân" Coin98 của người Việt sẽ được niêm yết trên Coinbase?

Nếu điều này trở thành sự thực, các nhà đầu tư Mỹ có thể tiếp cận dễ dàng hơn tới Coin98. Sự kiện này sẽ mở ra một bước phát triển mới của startup Blockchain Việt.

Việt Nam gây ấn tượng tại Binance Blockchain Week

Coin98 Finance, Thetan Arena cùng các dự án blockchain của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng quốc tế tại sự kiện đang được tổ chức tại Dubai.

Việt Nam vừa có thêm dự án tiền mã hoá cán mốc 1 tỷ USD

Sau Axie Infinity, giới Blockchain Việt vừa có thêm 1 tin vui khi tổng giá trị vốn hóa của hệ sinh thái Coin98 cũng vừa cán mốc 1 tỷ USD.