cơm bình dân

Cập nhập tin tức cơm bình dân

Quán cơm bình dân "gồng mình" trong cơn bão giá, tài xế xe ôm tìm đến suất cơm giá rẻ

Trong khi sinh viên, người lao động có mức thu nhập thấp chỉ tìm đến những quán cơm bình dân, có giá hợp lý thì quán cơm bình dân của chị Ngọc Hân (ở Đống Đa, Hà Nội) lại đang "gồng gánh" rất nhiều chi phí theo sự leo thang của vật giá.

Mở quán cơm di động trên xe tải, vợ chồng trẻ bám quốc lộ kiếm sống

Dịch Covid-19 ập tới, vắng khách tới ăn và phải đóng cửa dài ngày do giãn các xã hội, vợ chồng anh Khánh buộc phải ngừng bán. Anh chị đã nghĩ ra cách dùng chiếc xe tải của mình mở một quán cơm di động trên đường quốc lộ.

Cơm bụi, bún đậu đồng loạt tăng giá, nghịch lý càng ế càng đắt

Xăng dầu giảm giá, rau củ, thực phẩm nhiều loại giá cũng rẻ như cho, nhưng dịch vụ ăn uống lại chần chừ trong chuyện giảm giá. Cách làm chỉ đua tăng mà không chịu giảm giá khiến hàng quán nhiều nơi rơi cảnh ế ẩm.

Bị du khách tố 'chặt chém', chủ nhà hàng nhờ luật sư vào cuộc

Một khách du lịch ở Hà Nội đã đưa gia đình vào ăn quán Mười Đô tại Đà Nẵng và tố quán này "chặt chém" với hóa đơn hơn 6 triệu đồng cho một bữa ăn.

Tô canh chua 250.000 đồng: Đà Lạt mộng mơ, lơ ngơ là bị chặt chém

Ức lòng vì bị chủ quán cơm bình dân “chém đẹp” tô canh chua với giá 250.000 đồng, một du khách đã đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội cùng lời cảnh báo để mọi người nếu có tìm chỗ ăn thì cũng tránh xa quán này.

'Cơm tấm bãi rác': Nghe đã thấy ghê mà nhiều người mê

Cơm tấm bãi rác được đặt tên như vậy vì nằm phía sau khu chợ Xóm Chiếu Quận 4, nơi người ta hay tập kết rác mỗi đêm.

Clip gây sốc khiến bạn không bao giờ dám ăn tương ớt ngoài hàng quán

Mới đây một phóng sự ngắn ghi lại những hình ảnh rùng mình về xưởng sản xuất tương ớt bẩn, có giòi lúc nhúc, tẩm đầy hóa chất đang khiến người tiêu dùng hoang mang và lo lắng.

Tấp nập khách 'săn' cá ươn giá rẻ tại chợ thực phẩm Hà Nội

Theo ghi nhận của PV, vào nhiều ngày từ lúc 5 – 7h sáng tại chợ thực phẩm Dịch Vọng Hậu (Hà Nội) nhiều loại cá mặc dù đã ươn, thậm chí bốc mùi khó chịu nhưng vẫn rất hút khách.

Về Thủ đô thi, sĩ tử nghèo mới biết tới bát phở

Buổi sáng chị bồi dưỡng thêm cho con bát phở 25 nghìn. Chị nói, đấy là lần đầu tiên con chị được ăn phở.