com2us

Cập nhập tin tức com2us

Nghỉ cách ly, gamer nô nức tham gia sự kiện Low Cost Cosplay của Summoners War

Để kỉ niệm 6 năm ra mắt tượng đài trong dòng game chiến thuật RPG, Summoners War, nhà phát hành Com2us liên tiếp tung ra chuỗi sự kiện vô cùng sôi động.

Summoners War Esports: Beer Club lên ngôi vô địch Giải Đấu Bang Hội 2019

Vừa qua, Giải Đấu Bang Hội 2019 của Summoners War vừa bước vào vòng chung kết với sự tham gia của 4 Bang Hội hàng đầu Việt Nam.

Hé lộ 2 tuyển thủ sẽ đại diện Việt Nam bước vào vòng loại giải đấu eSports Summoners War 2018

Giải đấu lớn nhất hàng năm của Summoners War đã chính thức khai đấu, mở đầu là những màn khởi động từ vòng loại các khu vực.

Com2uS chính thức ra mắt CBT cho tựa game RPG mới nhất - “Skylanders™ Ring of Heroes”

Nhắc đến Toys-to-life, người ta không thể không nhắc đến thương hiệu Skylanders lừng danh gây chấn động thế giới khi ra mắt vào năm 2011.

Đại Diện Việt Nam Giành Ngôi Á Quân Tại Đấu Trường Summoners War Đông Nam Á

Không phụ công cổ vũ của của người hâm mộ nước nhà, ı۷ყ♡ đã đoạt được giải Á Quân sau nhiều trận đấu lội ngược dòng ngoạn mục và chiến thắng đối thủ bằng chiến thuật tấn công rất thuyết phục.

Đã tìm ra đại diện Việt Nam thi đấu tại giải Vô địch Đấu trường Thế giới của Summoners War

Giải Vô Địch Đấu Trường Thế Giới của Summoners War đã chính thức gọi tên ı۷ყ♡ - nhà Hiệu Triệu đại diện cho lá cờ Việt Nam để tranh tài với 7 thành viên xuất sắc nhất của khu vực Đông Nam Á. Giải đấu tầm cỡ này sẽ được tổ chức tại đấu trường thể thao điện tử nổi tiếng Pantip Esport Arena, Bangkok, Thái Lan vào 23/9 này.

Summoners War sắp chuyển thể thành game nhập vai trực tuyến

(GameSao.vn) - Đây hẳn là một tin nóng bỏng tay dành cho các game thủ Summoners War khi Com2uS dự định sẽ đưa trò chơi thống trị thị trường MMORPG trên toàn thế giới như họ đã và đang tiếp tục thống trị thị trường game nhập vai di động bằng đứa con cưng này của mình.

Wonder Tactics của Com2uS chính thức được phát hành trên toàn cầu

(GameSao) - Tựa game Wonder Tactics đã được phát hành toàn cầu ngày 14/01/2016 trên 160 quốc gia và hỗ trợ 8 ngôn ngữ bao gồm Tiếng Anh, Hàn, Nhật, Trung, Pháp, Đức và tiếng Nga.

Com2Us Ra Mắt Nhiều Tính Năng Hấp Dẫn Mới cho Golf Star

(GameSao) - Mới đây, nhà phát hành game di động Com2uS (CEO Byeongjun Song, www.com2us.com) chính thức công bố bản cập nhật mới cho tựa game đánh golf di động đình đám của mình, Golf Star.

Gamevil và 6 công ty sản xuất game mobile bị phạt gần 700 triệu vì 'hút máu'

(GameSao) - Fair Trade Commission Hàn Quốc vừa công bố bằng văn bản việc xử phạt 7 công ty game mobile Hàn Quốc với số tiền lên tới 36 triệu won (tương đương gần 700 triệu đồng)

Soul Seeker - Siêu phẩm ARPG 3D trình diện game thủ thế giới

Soul Seeker là gương mặt game nhập vai hành động 3D mới toanh được nhào nặn bởi bàn tay nhà phát triển Com2us.