COMIC CON

Cập nhập tin tức COMIC CON

(Clip) Những màn cosplay ấn tượng nhất trong game

Tổng hợp những màn cosplay đẹp nhất, ấn tượng nhất tại hội chợ Comic Con 2015 mới diễn ra gần đây tại New York với các nhân vật game, truyện tranh, phim ảnh được 'bước' ra ngài đời thật.

Cosplay 'dị' nhất Comic Con

(GameSao) - Bên cạnh những bộ cosplay đẹp nhất, Comic Con không thiếu những nhân vật "độc, dị" khiến người xem thích thú.

Cosplay siêu chất từ Comic-con Mỹ

(GameSao) - Comic-con tại San Diago là một trong những lễ hội comic nổi tiếng trên toàn nước Mỹ. Và đặc sản chính của lễ hội không gì hơn là những cosplayers đến từ mọi miền mang theo niềm vui và tâm huyết đến chung vui trong không khí lễ hội.

Saigon ComicCon 2014 - lễ hội đưa văn hoá game đến với cộng đồng

(GameSao) - Saigon ComicCon 2014 - lễ hội cosplay được cho là lớn nhất năm đã mang tới cho các game thủ không chỉ những hoạt động cộng đồng thú vị mà còn những màn giới thiệu game đầy màu sắc của các studio game Việt Nam.

Comic-Con: Giải trí phong cách Mỹ trên đất Việt

(GameSao) - Chỉ còn vài ngày nữa, đại lễ hội truyện tranh và trò chơi giải trí lớn nhất Việt Nam, Saigon Comic Con, sẽ chính thức khởi động tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Với nhiều hoạt động sôi nổi về Cosplay, Comic, Manga và gaming, Comic Con sẽ khuấy động giới trẻ Sài Thành vào dịp cuối tuần.