comment

Cập nhập tin tức comment

Làm những việc 'quái gở'này: Bạn bất ổn về tâm lý

Những “like” cùng các “comment” ủng hộ mang tính kích động của cư dân mạng đã tác động tới “máu anh hùng” của các bạn trẻ để dẫn tới những việc làm “khác người”.

Game thủ Cửu Âm Chân Kinh viết status lăng mạ bạn gái đào mỏ

(GameSao) - Dù chưa biết được bản chất của sự việc như thế nào nhưng nếu như là thật thì cái cách mà game thủ này làm đối với người yêu cũ là khó chấp nhận đối với một đấng nam nhi , mong rằng qua sự việc này nam game thủ kia sẽ suy nghĩ kỹ lại và bớt hành xử theo kiểu “đàn ông mặc váy” như vậy.

Chết cười với clip game thủ xin vợ 100 triệu nạp thẻ game online

Mới đây, xuất hiện một clip ghi lại cảnh một Game thủ nam đã mạnh dạn xin vợ 100 triệu để nạp game.

[Infographic] Tại sao chúng ta thích, chia sẻ và bình luận trên Facebook?

(GameSao) - Những hành động như “Thích”, “Bình luận” hay “Chia sẻ” đều có liên quan chặt chẽ đến tâm lý của chúng ta, và đương nhiên những hành động ấy phản ánh kha khá một phần nào đó tính cách trong bạn, hay tư tưởng chính trị ra sao ....

(Clip) QTV trổ tài đàn hát trong buổi stream tặng các fan hâm mộ

(GameSao) - Có lẽ vì biết tin người yêu cũ là nữ game thủ Kim Xuyến - The Ladies Cáo đã có người yêu mới sau khi 2 người chia tay nhau chưa được bao lâu, nên QTV đã bị ảnh hưởng rất nhiều về tâm trạng, tinh thần và để "vơi nỗi sầu", game thủ này đã có một buổi giao lưu với fan trên kênh stream thay vì đánh xếp hạng như mọi ngày.

Cười ngất với những lời bình “bá đạo” về bộ phim gần 2.000 tập “Cô Dâu 8 Tuổi”

Sau khi khán giả Việt, ngỡ ngàng với thời lượng khổng lồ hiện đã kéo dài đến 1972 tập của "Cô Dâu 8 Tuổi", rất nhiều lời bình xuất hiện gây cười chảy nước mắt.

Vài thông tin nhỏ về trái ác quỷ có trong One Piece

Trái cây ác quỷ trong thế giới one piece vô cùng phong phú, chẳng kém gì hệ động thực vật ở đây.

Buôn hàng trên Facebook: Ngay ngáy lo gặp 'cướp'

 Hết nói xấu, tráo hàng rẻ chất lượng kém,... bán hàng trên facebook giờ còn kết bạn với những ông, bà chủ khác có cùng mặt hàng để tiện bề “cướp khách”, khiến không ít chủ hàng làm ăn chân chính tức điên, phải tìm cách đối phó.

Facebook mở tính năng comment bằng sticker

(Gamesao) - Ngoài phần inbox và ứng dụng Messenger, người dùng facebook giờ đã có thể chèn các sticker ngộ nghĩnh vào comment.

Trào lưu ‘fan điểm danh’ khiến dân mạng ngao ngán

Sự lạm dụng quá đà việc “điểm danh” của một số bạn trẻ khiến cộng đồng mạng ngày càng ngao ngán với trào lưu mới này.

Bí kíp soi gái xinh trên Facebook

Chẳng cần nghe tin đồn rồi mất công đi tìm như ngày xưa, giờ chỉ cần online vào Facebook lục một hồi là ra một lô gái xinh.