compendium

Cập nhập tin tức compendium

The International 5: Tổng giải thưởng chuẩn bị cán mốc 326 tỷ

(GameSao) - Với những thành công từ năm 2014, năm nay, sự kiện The International 5 tiếp tục cống hiến cho khán giả một bước nhảy vọt ngoạn mục về giá trị giải thưởng. Trong khi còn gần 2 tháng nữa sự kiện mới diễn ra, thế nhưng tính tới thời điểm hiện tại, giải đấu đã quyên góp được từ người chơi với một mức thưởng khổng lồ lên tới gần 15.000.000 đô la Mỹ (tương đương 326 tỷ đồng)

The Compendium - Cách kiếm tiền thông minh của Valve

(GameSao) - Chắc những người chơi DOTA 2 đã không còn xa lạ gì với giải đấu The International (TI) do Valve tổ chức với giải thưởng lên đến hàng triệu USD. Mỗi mùa TI đến, người hâm mộ không chỉ đón chờ những trận đấu đầy gay cấn mà họ còn mong chờ quyển sách kỷ yếu điện tử dành riêng cho giải đấu: The Compendium.

Giải thưởng cho giải đấu DOTA 2 The International 5 chạm mốc 130 tỷ, ward và taunt được mở

(GameSao) - Chỉ cách đây ít giờ, số tiền bán Compendium đã đạt mốc 6,5 triệu USD (tương đương 130 tỷ VNĐ). Mốc tiền này mở ra ward và taunt mới cho người dùng Compendium.

[DOTA 2] Valve chính thức công bố 10 đội tuyển được mời tới TI5

(GameSao) - Như đã dự báo từ trước, 10 đội tuyển mạnh nhất trên thế giới đã được Valve mời tham dự giải đấu DOTA 2 The International 5 và 6 đội còn lại sẽ được lựa chọn từ vòng loại khu vực.

[DOTA 2] Giải thưởng TI5 chính thức cán mốc hơn 110 tỷ chỉ sau 4 ngày

(GameSao) - Sau nhiều đồn đoán về độ HOT của cuốn sách Compendium năm nay, các bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi số tiền đã được đẩy lên mốc 5,5 triệu USD tương đương 110 tỷ VNĐ chỉ sau 4 ngày ra mắt.

[DOTA 2] The International 5 Compendium chính thức ra mắt

(GameSao) - Như mọi năm, Valve tung ra Compendium Book , món quà tri ân cho những ai đóng góp khoản tiền nhỏ bé của mình vào prizepool của The International 5 năm nay.

[DOTA 2] Phỏng vấn Iceiceice: "Đội tuyển nào cũng có thể vô địch TI5"

(Gamesao) - Tiếp tục với seri phỏng vấn các game thủ chuyên nghiệp, ngày hôm nay gamesao sẽ đưa bạn tới với một trong những offlane-er chuyên nghiệp hay nhất thế giới - VG.Iceiceice. Hãy cùng xem anh chàng này có những quan điểm nào về DOTA 2 nói chung và sự nghiệp của mình nói riêng.

Caster GoDz: "The International không phải là tất cả, DOTA 2 sẽ còn phát triển với tốc độ đáng gờm"

(GameSao) - Theo dõi player, thần tượng các tay chơi là một điều dễ hiểu với tất cả những fan hâm mộ. Thế nhưng ít người biết rằng, đằng sau sự thành công của các tay chơi ấy lại là một đội ngũ nhân viên thầm lặng thức khuya dậy sớm từ các studio, những người bình luận viên truyền lửa cho mỗi game đấu. Cuộc phỏng vấn giữa chúng tôi và GoDz đại diện BTS sẽ cho các bạn thấy rõ hơn về nghiệp "caster" này.

BTS công bố thông tin về giải đấu Dota 2 The Summit 2

Trước sự thành công vượt mong đợi của The Summit đầu tiên, Beyond The Summit mới đây đã chính thức công bố The Summit 2 với rất nhiều điều mới mẻ.

The International 4 chính thức đạt tới cột mốc cuối cùng: 10 triệu USD

(GameSao) - Ngày hôm nay, trên trang chủ của DotA 2 đã đăng tải mốc giải thưởng chính thức tính đến thời điểm này lên tới 10 triệu USD (~ 220 tỷ đồng). Con số này đã phá vỡ mọi kỷ lục về cơ cấu giải thưởng trên toàn thế giới.

Cán mốc 6 triệu USD, Valve tiếp tục thách thức người chơi 10 triệu USD

(GameSao) - Ngay khi cột mốc 6 triệu USD bị vượt qua, Valve đã đưa ra 1 mục tiêu mới cho người chơi chinh phục.

Chưa đầy 1 tuần, giải thưởng của The International 4 đã vượt mốc 100 tỷ đồng

(GameSao) - Tính đến thời điểm này, quỹ giải thưởng của The International 4 đã vượt qua cột mốc 5 triệu USD.

Chỉ sau hơn 1 ngày quyên góp, giải thưởng của The International 4 đã lên tới 70 tỷ

(GameSao) - Chắc chắn, The International 4 sẽ phá vỡ mọi kỷ lục đang tồn tại về số tiền thưởng tại 1 giải đấu E-sport.

Compendium The International 4 chính thức ra mắt

Vào 13h chiều nay, Valve đã chính thức mở cửa bán Item Compendium để quyên góp cho giải thưởng của giải đấu The International 4. Cần nói thêm, giá bán của Item này là $9,99 và trong đó, Valve sẽ trích $2,5 vào quỹ giải thưởng cho The International 4.