computex

Cập nhập tin tức computex

Những vỏ case PC độc và dị nhất được trưng bày tại Computex 2019, có cả case do modder Việt Nam chế tạo

Cho dù bạn có là fan của Game of Thrones, Anime, Apex Legends, khoa học viễn tưởng hay thậm chí là... Heineken, tại Computex 2019 chắc chắn sẽ có một chiếc vỏ case phù hợp với sở thích của bạn.

ASUS giới thiệu loạt màn hình laptop gaming mới và phiên bản màu Glacier Blue tại Computex 2019

Đột phá về hiển thị với tấm nền 4K tần số quét 120Hz, 4K công nghệ AMOLED, và màn hình laptop 17.3” tần số quét 240Hz đầu tiên trên thế giới.

ASUS Republic of Gamers ra mắt các sản phẩm gaming gear mới tại Computex 2019

Lần ra mắt này bao gồm tai nghe ROG Theta, màn hình chơi game di động ROG Strix, Bộ nguồn ROG Strix, Bộ tản nhiệt AIO ROG Strix LC RGB AIO và Aura Creator

Chiêm ngưỡng thùng máy PC "độ" cực độc kiêm... bàn chơi bi lắc

Phải công nhận rằng chiếc PC "độ" kiêm bàn chơi bi lắc dưới đây đã khiến cho nhiều người đến tham gia sự kiện Computex 2018 vô cùng thích thú.

ASUS giới thiệu dòng sản phẩm Zenbook và Vivobook mới, dự án Concept PC tương lai tại Computex 2018

Diễn viên Hollywood Gal Gadot trở thành đại sứ thương hiệu cho ngành hàng PC của ASUS

ASUS ROG giới thiệu một loạt dải sản phẩm mới tại sự kiện Computex năm 2018

Tại Computex 2018, ASUS linh kiện giới thiệu một loạt sản phẩm mới từ các sản phẩm dành cho game thủ chuyên nghiệp cho đến các sản phẩm dành cho phân khúc phổ thông, thiết kế với nhiều công nghệ vượt trội cùng mẫu mã đa dạng.

COMPUTEX 2017: Đến “show diễn” của Cooler Master!

Như mọi khi, Cooler Master luôn có nhiều nơi để chia sẻ với người dùng về những giải pháp, sản phẩm của mình, giúp người dùng hiểu rõ hơn về những gì Cooler Master đang làm và mang đến mỗi kỳ COMPUTEX.

ASUS Republic of Gamers giới thiệu loạt sản phẩm gaming mới ấn tượng tại Computex 2017

Thương hiệu máy tính chơi game hàng đầu thế giới cho ra mắt những sản phẩm với cải tiến đột phá mới nhất, bao gồm laptop gaming, bo mạch chủ, màn hình và thiết bị ngoại vi

Những case máy tính có thiết kế 'dị' nhất Computex Đài Bắc 2015

(GameSao) - Tổ chức Computex Đài Bắc gần đây đã cho ra mắt một bộ sưu tập case máy tính được thiết kế vô cùng kì dị theo đủ loại phong cách.