Chính xác là các mẫu Galaxy S20+ BTS Edition bản hỗ trợ mạng 5G đã được đặt hết chỉ trong một giờ tại các thị trường như Hàn Quốc và Singapore.

Người dùng ở các quốc gia khác như Anh, Mỹ và hầu hết các thị trường khác vẫn có thể tiếp tục đặt trước phiên bản giới hạn Galaxy S20+ và Galaxy Buds+ BTS Edition. Samsung dự kiến bắt đầu giao hàng từ ngày 29/6.

{keywords}
Cơn sốt màu tím Galaxy S20+ BTS Edition, cháy hàng sau 1 giờ

Galaxy S20+ BTS Edition sở hữu màu tím đặc trưng của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc - BTS, hệ thống icon bên trong cũng có màu tím, biểu tượng nhóm nhạc cũng được thêm vào khéo léo.

Máy còn được cài sẵn Weverse, một nền tảng mạng xã hội mà BTS thường dùng để tương tác với A.R.M.Y. Hộp đựng cũng được thiết kế riêng và ra mắt kèm tai nghe Galaxy Buds plus BTS Edition với cùng tone màu tím bắt mắt.

{keywords}
Galaxy S20+ BTS Edition mang màu tím đặc trưng của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc - BTS

Thật kỳ lạ là K-pop bất ngờ trở thành một trong số ít nguồn động lực thúc đẩy doanh số cho smartphone của Samsung trong năm nay. Trong khi, tình hình chung dòng Galaxy S20 đang bán khá kém so với các thế hệ trước.

Hải Nguyên (theo Sammobile)

Tiết lộ màu sắc Galaxy Note 20 và Galaxy Z Flip 5G sắp ra mắt

Tiết lộ màu sắc Galaxy Note 20 và Galaxy Z Flip 5G sắp ra mắt

Galaxy Note 20 được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8 tới. Một nguồn tin rò rỉ mới đây đã tiết lộ các phiên bản màu của flagship này cùng với Galaxy Z Flip 5G.