con tin

Cập nhập tin tức con tin

Hamas công bố video về 2 con tin thiệt mạng, Israel phản ứng

Israel cáo buộc Hamas "tra tấn tâm lý" sau khi nhóm Hồi giáo này công bố một loạt video quay các con tin ở Dải Gaza, trong đó video cuối cùng dường như cho thấy 2 con tin thiệt mạng.

Hamas phát video về con tin Israel, đàm phán đạt thỏa thuận đưa thuốc tới Gaza

Phong trào Hồi giáo Hamas đã cho phát sóng video về 3 con tin Israel bị nhóm giam giữ ở Dải Gaza, đang hối thúc Tel Aviv chấm dứt chiến dịch quân sự chống Hamas và bảo đảm tự do cho họ.

Israel bác đề xuất mới của Hamas về thỏa thuận trao đổi con tin

Các nguồn thạo tin tiết lộ, Israel đã từ chối một thỏa thuận trao đổi con tin và tù nhân mới, do Phong trào Hồi giáo Hamas vừa đề xuất.

Thêm nhóm Hồi giáo tung video về con tin Israel ở Gaza

Lữ đoàn Al Quds, cánh vũ trang của nhóm tự xưng Phong trào Thánh chiến Hồi giáo Palestine, vừa công bố một video ghi lại cảnh 2 nam con tin người Israel ở Gaza cầu xin được phóng thích.

Hamas tung video con tin cao tuổi người Israel cầu xin chính phủ giải cứu

Lực lượng Hamas ngày 18/12 đã công bố một đoạn video dài khoảng 1 phút, ghi hình ba con tin cao tuổi người Israel bị nhóm này bắt giữ vào ngày 7/10.

Quân đội Israel thừa nhận giết nhầm 3 con tin Do Thái ở Gaza

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) bất ngờ thừa nhận họ đã giết nhầm 3 con tin Do Thái bị Phong trào Hồi giáo Hamas giam giữ ở Dải Gaza.

Nga đàm phán trực tiếp với Hamas để giải thoát con tin

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova cho biết, một con tin mang hộ chiếu Nga đã được trả tự do theo thỏa thuận trực tiếp với Hamas, không phải theo thỏa thuận trao đổi tù nhân giữa Israel và Hamas.

Cảnh đoàn tụ gia đình đầy xúc động của con tin 9 tuổi được Hamas trao trả

Cậu bé Ohad Munder, 9 tuổi, con tin vừa được lực lượng Hamas trao trả cho phía Israel ngày 24/11 đã được khám sức khỏe và được trở về trong vòng tay của gia đình.

Israel nhận danh sách con tin sắp được Hamas thả, Mỹ nói về kéo dài ngừng bắn

Văn phòng Thủ tướng Israel cho biết, Cơ quan tình báo quốc gia Mossad và Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) đã nhận được danh sách các con tin Do Thái sẽ được nhóm Hamas phóng thích hôm nay 25/11.

Hamas phóng thích 24 con tin đợt đầu, Israel thả 39 tù nhân Palestine đáp lại

Phong trào Hồi giáo Hamas đã trả tự do cho 24 con tin vào ngày đầu tiên ngưng bắn theo thỏa thuận với Israel. Chính phủ Do Thái đáp lại bằng cách thả 39 tù nhân Palestine.

Vì sao Israel - Hamas hoãn triển khai thỏa thuận ngừng bắn và thả con tin?

Gần nửa đêm 22/11, cố vấn hàng đầu của Thủ tướng Israel bất ngờ thông báo, thỏa thuận thả con tin và ngừng bắn giữa nước này và nhóm Hamas sẽ được thực hiện chậm hơn 1 ngày so với tuyên bố trước đó.

Những cuộc đàm phán bí mật giúp mang lại thỏa thuận Israel – Hamas

Ngay sau khi các tay súng Hamas bắt giữ con tin trong vụ đột kích đẫm máu vào miền nam Israel ngày 7/10, Qatar đã đề nghị Mỹ thành lập một nhóm nhỏ cố vấn giúp giải thoát họ.

Hamas, Mỹ lên tiếng về thỏa thuận trao đổi con tin với Israel

Phong trào Hồi giáo Hamas tuyên bố sẽ thả 50 phụ nữ và trẻ dưới 19 tuổi để đổi lấy 150 phụ nữ và trẻ em Palestine đang bị giam giữ trong các nhà tù của Israel.

Rộ tin Mỹ đang tham gia dàn xếp ngừng bắn 3 ngày giữa Israel – Hamas

Các nguồn thạo tin tiết lộ, Mỹ cùng với Ai Cập, Qatar đang trung gian dàn xếp các cuộc đàm phán nhằm đạt thỏa thuận ngừng bắn nhân đạo 3 ngày giữa Israel – Hamas ở Dải Gaza.

UAV Mỹ lần đầu triển khai ở Dải Gaza để tìm kiếm con tin mạnh cỡ nào?

Mỹ đã triển khai một vài máy bay không người lái (UAV) trinh sát MQ-9 Reaper ở Dải Gaza với nhiệm vụ xác định vị trí các con tin đang bị Hamas giam giữ.

Mỹ phóng UAV tìm kiếm con tin bị Hamas giam giữ ở Gaza

Các quan chức Mỹ tiết lộ, nước này đã phóng các máy bay không người lái (UAV) trinh sát vào Dải Gaza để tìm kiếm các con tin đang bị Phong trào Hồi giáo Hamas giam giữ.

Hamas sắp thả thêm con tin nước ngoài, bác tin Israel giải cứu binh sĩ

Một phát ngôn viên của Hamas thông báo, nhóm vũ trang Hồi giáo này sẽ phong thích một số con tin người ngoại quốc trong những ngày sắp tới.

Hamas tung video mới về con tin, Thủ tướng Israel lên án 'tuyên truyền tàn ác'

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu lên án đoạn video do Hamas mới công bố về 3 con tin bị nhóm bắt giữ từ ngày 7/10 là "chiến dịch tuyên truyền tâm lý tàn ác".

Giây phút kinh hoàng của 3 công nhân bị bắt làm con tin trong vụ việc ở Đắk Lắk

Đang ngủ trong lán trại tại công trường ở huyện Cư Kuin (Đắk Lắk), 6 công nhân bất ngờ bị nhóm đối tượng tấn công, 3 người may mắn chạy thoát, 3 người còn lại bị bắt làm con tin.

Bắt giữ con tin ở Pháp, hai người thiệt mạng

Hai người thiệt mạng và hai người khác bị thương trong một vụ bắt giữ con tin ở Domont, Pháp.