iPhone 14 Pro ra mắt năm nay được kỳ vọng là màn “lột xác” ấn tượng nhất trong lịch sử iPhone. Những hình ảnh của nghệ sỹ đồ họa Parvez Khan cho trang tin LetsGoDigital giúp chúng ta hình dung rõ nét hơn về các thay đổi thiết kế được đồn trên thiết bị, bao gồm màn hình đục lỗ (một lỗ tròn và một hình viên nhộng) thay vì tai thỏ hay cụm camera lồi hơn.

{keywords}

Theo chuyên gia Ming Chi Kuo, Apple sẽ sử dụng cụm camera mới, lồi hơn trên iPhone 14 Pro và Pro Max, trong đó camera chính có độ phân giải 48MP, thay thế camera 12MP trên phiên bản tiền nhiệm. Đường chéo trên mô-đun 48MP dài hơn 25 đến 35%, chiều cao của ống kính 7P tăng từ 5 đến 10% so với iPhone 13 Pro.

{keywords}

Dù không có tính thẩm mỹ cao, camera 48MP chắc chắn giúp iPhone 14 Pro và 14 Pro Max thành những camera chụp ảnh đẹp nhất năm 2022. Lần cuối Apple tăng pixel trên iPhone là khi giới thiệu iPhone 6s. Cảm biến lớn hơn cho phép nhiều ánh sáng đi qua hơn và cải thiện chất lượng hình ảnh nói chung.

{keywords}

Ngoài ra, iPhone 14 Pro được cho là có kích thước ngang 71,45mm, cao 147,46mm và dầy 7,85mm; màn hình 120Hz; giữ nguyên thiết kế phẳng trên iPhone 13 Pro.

{keywords}

Dưới đây là hình ảnh iPhone 14 Pro dựa trên tin đồn của tác giả Parvez Khan:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 Du Lam (Theo LetsGoDigital)

iPhone 15 sẽ là mẫu iPhone đầu tiên dùng màn hình đục lỗ thực sự do chính Samsung cung cấp

iPhone 15 sẽ là mẫu iPhone đầu tiên dùng màn hình đục lỗ thực sự do chính Samsung cung cấp

Theo trang Elec, Apple dự kiến sẽ trình làng mẫu iPhone có màn hình đục lỗ hình nốt ruồi đầu tiên của mình vào năm tới khi Samsung cung cấp giải pháp đưa bộ phận còn lại của FaceID xuống bên dưới màn hình OLED.