condotel

Cập nhập tin tức condotel

Dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn rộn ràng khai xuân

Ngày 23/2/2024, Công ty CP Everland Vân Đồn (thành viên Tập đoàn Everland) phối hợp đơn vị phát triển kinh doanh An Việt Property tổ chức chương trình khai xuân, gặp gỡ đầu năm và giới thiệu dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn.

Đất nền Đà Nẵng giảm sâu, condotel ế ẩm: Thị trường ảm đạm nhất trong 10 năm

Được biết đến là một trong những thủ phủ bất động sản nghỉ dưỡng, nhưng trong năm qua thị trường ở Đà Nẵng tiếp tục chìm trong cảnh ảm đạm.

Lãi suất mua nhà ‘lập đáy’, hé lộ thời điểm bất động sản ‘bùng nổ’

Bất động sản tuần qua nổi bật với những nhận định về thị trường bất động sản năm 2024; Vinhomes sắp làm siêu đô thị tỷ đô tại Hải Phòng; các thông tin về lãi suất cho vay mua nhà...

Bộ Tài nguyên và Môi trường yêu cầu rà soát, cấp sổ cho condotel

Bộ Tài nguyên và Môi trường đề nghị các địa phương rà soát, chỉ đạo tổ chức thực hiện việc cấp giấy chứng nhận cho Condotel, biệt thự du lịch, officetel... theo đúng quy định.

Căn hộ resort 'hiếm có khó tìm' ở trung tâm đô thị du lịch Vân Đồn

Nằm giữa trung tâm du lịch Vân Đồn - vịnh Bái Tử Long, những căn hộ “resort apartment” thuộc dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn ghi dấu ấn với các giá trị độc bản về: vị trí, tiện ích, không gian sống, tiềm năng sinh lời...

Cơ hội của condotel tại những vùng du lịch tiềm năng

Dự báo, nguồn cung condotel sẽ tiếp tục tăng trong 2 quý cuối năm 2023, tập trung chủ yếu tại các dự án căn hộ biển có vị trí đẹp, giao thông thuận tiện, pháp lý đầy đủ…

Xuất hiệu dấu hiệu phục hồi, phân khúc condotel sẵn sàng đón cơ hội

Thị trường bất động sản đang dần xuất hiện những tín hiệu sáng. Phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng condotel cũng sẵn sàng nắm bắt cơ hội khi nguồn tiền đầu tư quay trở lại.

Condotel tồn kho hơn 42.000 căn

Theo báo cáo mới đây của DKRA Group, tồn kho condotel lũy tiến đến tháng 6 đã lên đến 42.364 căn.

Bốn toà condotel chuyển sang chung cư, hơn nghìn người bốc thăm mua nhà ở xã hội

Bất động sản tuần qua nổi bật với những tin tức mới về gói tín dụng 120.000 tỷ đồng; thông tin về dự án Đà Nẵng Times Square; 1.300 người bốc thăm mua nhà ở xã hội tại Hà Nội…

Thân khỏe, tâm an trong ngôi nhà nghỉ dưỡng bên bờ biển

Trong bộ sưu tập bất động sản của giới nhà giàu luôn có nhà, biệt thự nghỉ dưỡng ven biển. Với họ, đó không chỉ là không gian sống gần gũi thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, mà còn là khoản đầu tư sinh lời dài hạn.

Sắp có sổ đỏ, condotel, BĐS nghỉ dưỡng ‘cắt cơn’ rao bán lỗ

Condotel, biệt thự du lịch… được cấp sổ đỏ sẽ giúp củng cố một phần niềm tin cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, điều này có giúp chấm dứt tình trạng rao bán cắt lỗ đang diễn ra ở nhiều nơi thì vẫn còn là một dấu hỏi.

Đà Nẵng chuyển bốn toà tháp dự án Times Square từ condotel thành chung cư

Bốn tòa tháp thuộc dự án Đà Nẵng Times Square của Công ty CP Kim Long Nam được chuyển mục đích sử dụng đất từ khách sạn, condotel thành chung cư.

Bộ Tài nguyên Môi trường chỉ đạo cấp 'sổ đỏ' cho condotel, biệt thự du lịch

Bộ Tài nguyên và Môi trường đề nghị các tỉnh, thành phố khẩn trương cấp "sổ đỏ" cho condotel, officetel, biệt thự du lịch...

Căn hộ khách sạn rao bán 'cắt lỗ' hàng tỷ đồng vẫn mỏi mắt tìm khách

Các căn hộ khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng hay còn gọi là condotel đang rầm rộ rao bán “cắt lỗ” từ vài trăm triệu đồng đến 2 tỷ đồng… dù sắp được cấp ‘sổ đỏ’.

Condotel, biệt thự nghỉ dưỡng sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu

Nếu đáp ứng đủ điều kiện, các công trình xây dựng sử dụng vào mục đích lưu trú du lịch trên đất thương mại, dịch vụ như condotel, biệt thự nghỉ dưỡng sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu.

600 căn biệt thự kiểu Tây bị bỏ hoang, tin mới về cao ốc ‘trơ xương’ giữa quận Tây Hồ

Mê Linh (Hà Nội) kiến nghị thu hồi hàng loạt dự án bỏ hoang; Suốt 2 tháng, cả nước chỉ bán được 1 căn biệt thự nghỉ dưỡng; thông tin các dự án tại Hà Nội, TP.HCM, Quảng Bình… là những tin tức bất động sản nổi bật tuần qua.

Giá trị sức khỏe và tinh thần từ ngôi nhà thứ hai tại Vũng Tàu

Dự án FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach có vị trí kết nối thiên nhiên, đem lại nhiều giá trị sức khỏe, nâng cao chất lượng sống cho cư dân.

Những 'tay to' sở hữu 13.000ha đất nghỉ dưỡng từ Bắc tới Nam

Có 29 dự án nghỉ dưỡng phức hợp với tổng quỹ đất khoảng 13.000ha trải dài từ Bắc đến Nam, các dự án này do các tập đoàn lớn tại Việt Nam sở hữu.

Ixora Ho Tram by Fusion - một điểm đến, triệu trải nghiệm

Nằm trong dự án The Grand Ho Tram Strip, Ixora Ho Tram by Fusion được tận hưởng lợi thế đến từ quần thể các tiện ích đỉnh cao của khu phức hợp nghỉ dưỡng này để mang đến triệu trải nghiệm cho các khách hàng của dự án.

Bộ Xây dựng chỉ loạt vấn đề trong dự án căn hộ ‘view biển triệu đô’

Theo Bộ Xây dựng, việc tính toán, dự báo dân số tại một số quy hoạch chi tiết dự án chưa phù hợp với chỉ tiêu dân số được phân bổ hoặc xác định dân số theo số căn hộ thiếu cơ sở.