cổng 360game

Cập nhập tin tức cổng 360game

Ngày hội game thủ 2015 và sinh nhật Võ Lâm Chi Mộng sẽ đồng tổ chức vào ngày 31/10

(GameSao) - Vào ngày 31/10, sự kiện sinh nhật Võ Lâm Chi Mộng 4 tuổi và Ngày hội game thủ Việt 2015 được kết hợp tổ chức tại Nhà thi đấu Nguyễn Du – Thành phố Hồ Chí Minh. Dự kiến sẽ có khoảng 10.000 game thủ vào cửa miễn phí.

Võ Lâm Chi Mộng – thành công và thách thức mới

(GameSao) - Tròn 4 năm – chưa phải là tuổi đời quá dài của một tựa game online nhưng nó là thành công cho một webgame nhập vai mang phong cách kiếm hiệp Kim Dung đặc sắc như Võ Lâm Chi Mộng.

Tản mạn về Khương Tử Nha – Từ ông lão câu cá thành vị quân sư bách thắng

(GameSao) - Xuống núi phò Chu diệt Thương, Khương Tử Nha chính là hiện thân của trí tuệ và mưu lược siêu phàm. Đối đầu với những Đấu thần sở hữu sức mạnh vô song của webgame Phong Thần, khả năng tính toán quân cơ như thần liệu có giúp Khương Tử Nha một lần nữa giành chiến thắng

Những lý do chơi ngay webgame Phong Thần

(GameSao) - Sau thời gian thử nghiệm thành công, Phong Thần web chính thức mở cửa vào 09h00 sáng 17/3/2015.

Webgame Phong Thần: Phó bản – mảnh đất “thử lửa” tài năng và bản lĩnh

(GameSao) - Phó bản luôn là mảnh đất đầy hấp dẫn với mọi game thủ, không chỉ bởi đây là thước đo sự mạnh – yếu mà còn là chốn người chơi vô tình “hớt” được nhiều bảo vật quý hiếm. Trong Phong Thần web, hệ thống phó bản phong phú sẽ mang đến vô vàn thử thách cho người chơi.

Đánh giá webgame Phong Thần giai đoạn mở cửa thử nghiệm

(GameSao) - Vào 10 giờ sáng nay, ngày 9/3, Phong Thần của VNG đã chính thức mở cửa thử nghiệm reset nhân vật và hãy cùng GameSao nhặt sạn cho webgame này.