nạp thẻ

Cập nhập tin tức nạp thẻ

VNPT Pay tặng 50% cho thuê bao nạp thẻ ngày 15/11

Ngày 15/11, thuê bao trả trước của VinaPhone khi nạp thẻ qua ví điện tử VNPT Pay sẽ được tặng tới 50% giá trị thẻ nạp.

Nạp thẻ điện thoại, chờ… trúng 1 tỷ

Khi mà người dùng không còn quan tâm nhiều tới việc tặng thêm giá trị tài khoản, nhà mạng MobiFone vẫn “biết cách” tạo ra sự hứng thú cho người dùng khi có cơ hội trúng 1 tỷ đồng tiền mặt và cả trăm chiếc iPhone X.

Cháu 'ông chú Viettel" phi vụ lừa đảo vô tiền khoáng hậu

Hàng loạt những chiêu thức, thủ đoạn như gọi điện thoại giả danh; kết bạn qua mạng xã hội rồi lừa đảo, giả chương trình khuyến mãi nạp thẻ… để chiếm đoạt tiền tỉ đã được lực lượng công an bóc trần.

Xuất hiện chiêu lừa đảo mới trên internet: Lừa được lên báo

Theo Bkav, nếu người dùng Facebook click vào đường link được bạn bè post lên tường với nội dung gây tò mò như “được lên báo”, thực chất họ đang cho phép ứng dụng lạ của một số fanpage chạy trên tài khoản của mình và có thể bị kẻ xấu đánh cắp tài khoản.

Ngạo Thiên đông nghịt người chơi ngày ra mắt

(GameSao) - Số lượng người chơi cực đông trong ngày đầu ra mắt Ngạo Thiên đã chứng tỏ được sức hút vô cùng mạnh của sản phẩm danh tiếng này.

"Cháu ông chú ở Viettel", chiêu lừa mới từ mánh khoé cũ

 Lợi dụng sự cả tin và hám lợi của người sử dụng, kẻ đội lốt "cháu của ông chú ở Viettel" đã khiến nhiều người điêu đứng vì nạp mã số thẻ cào vào tay kẻ lừa đảo.

Cách đua top và vượt top quen thuộc của game thủ Việt

Bất kỳ ai cũng muốn được đứng đầu thế giới ảo, và đây là những phương pháp giúp game thủ có thể đạt được đỉnh cao này một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Game thủ có thật sự bị nhà phát hành hút máu?

Cho đến thời điểm hiện tại thì vấn đề nạp thẻ vào game luôn là đề tài nóng bỏng và gây tranh cãi nhất trong cộng đồng mạng.

Game thủ chơi giỏi thì không cần nạp thẻ

Ngay từ đầu thời điểm thị trường game online hình thành tại Việt Nam, nhiều game thủ Việt trước giờ vẫn luôn mang quan niệm rằng: những người muốn đứng đầu server game thì sẽ không ngần ngại với việc chi tiền nạp thẻ, đầu tư những vật phẩm đặc biệt cho nhân vật của mình.