hồng cổ sapa

Cập nhập tin tức hồng cổ sapa

Lươn khổng lồ kinh dị, cá lạ hiếm có 5kg giá 150 triệu

Con lươn khủng nặng tới 1,6kg, màu vàng, hiếm gặp gây xôn xao. Con cá nặng 5kg nghi sủ vàng giá tiền tỷ khiến nhiều người chú ý.

Ban công chung cư chỉ 10m2 phủ kín hoa thơm của cô nàng Sài thành

Ban công chung cư chỉ 10m2 phủ kín hoa thơm của cô nàng Sài thành

Đại gia đặt cả chậu hồng cổ giá trăm triệu dịp 8/3, cô gái 9X thu tỷ đồng

Quà 8/3 bằng các chậu hồng cổ giá trăm triệu đã được nhiều đại gia đã nghĩ đến. Vườn hồng cổ của cô gái trẻ 9X, nhiều người đặt hàng mua các chậu hồng cổ giá từ 35-100 triệu đồng.

Cây hồng cổ đẹp nhất Sapa giá 100 triệu bị mất trộm

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h30 đêm 18/2, một số kẻ lạ mặt đi xe máy lẻn vào trước cửa ngôi nhà của gia đình sở hữu cây hồng cổ, đào bới, nhổ gốc hồng đưa lên xe máy mang đi.

Vườn hồng cổ giá trăm triệu một cây của nữ chủ nhân 9X

Bất cứ ai có dịp đi qua khu vực Trường bắn Yên Sở đều không khỏi choáng ngợp khi thấy một vườn hoa hồng rộng bát ngát, với hàng trăm loài hồng cổ và hồng ngoại. Có cây hồng lâu năm có giá tới 100 triệu đồng.

Hoa hồng Thái Lan, Sa Pa giá hàng chục triệu chơi Tết

Do nhu cầu lớn nên giá các cây hoa hồng Sa Pa, Thái Lan cao hơn so với năm ngoái, có cây lên tới trăm triệu. Chủ vườn săn lùng giống từ đầu năm nhưng vẫn không đủ hàng để bán.

Tay chơi số 1: Tiền tỷ mua 3.000 cây hoa hồng cổ

Chỉ trong hơn một tháng, đội quân thu gom toả đi khắp các tỉnh miền núi Tây Bắc, lùng sục từng bản làng để thu mua lượng hồng cổ Sapa khổng lồ lên đến gần 3.000 cây.

Cây hoa hồng phu thê trăm tuổi khổng lồ của đại gia Hà thành

Một đại gia ở Hà Nội có tiếng trong giới chơi cây đang sở hữu gốc hồng cổ phu thê có đường kính lên đến gần 40 cm, khủng nhất Việt Nam.

Bí ẩn ‘thung lũng’ 3.000 gốc hoa hồng ở Hà Nội

Toàn khu vườn có khoảng 3.000 gốc hoa hồng cổ Sapa, tuổi thọ trung bình từ 40-80 năm, đang bung chồi nảy lộc mới được chủ nhân mua về trồng trong vườn nhà khiến ai đến thăm cũng ngỡ ngàng như lạc vào thung lũng hoa hồng.

Ngắm siêu cây 10 tỷ, siêu xe 7 tỷ vứt chuồng gà

Nói về ăn chơi, giàu có thì đại gia Việt chẳng kém cạnh ai bởi họ có thể mua siêu xe 7 tỷ đồng về vứt chuồng gà hay cả tỉnh nọ cứ 10 nhà thì 1 nhà có ô tô.

Đại gia chơi cây hoa hồng cổ cao 4 mét, 150 triệu

Trước Tết, có một khách VIP đã bỏ hẳn ra 150 triệu đồng để sở hữu bằng được một cây hồng cổ Sapa khủng.

Cây hồng cổ Sapa 50 triệu chơi tết

Những cây hồng cổ Sapa (hay còn gọi là Hoa hồng Pháp) được một chủ nhà vườn ở Xuân Quan (Hưng Yên) rao bán với giá lên tới 50 triệu đồng/cây trong dịp cận Tết.