gà rừng

Cập nhập tin tức gà rừng

Săn gà rừng, bắn nhầm 1 người tử vong

Sáng 10/10, Công an huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) xác nhận, đơn vị đang tạm giữ người đàn ông dùng súng tự chế đi săn gà rừng, bắn nhầm khiến 1 người tử vong vào ngày 9/10.

Nuôi gà rừng tai trắng kiếm bạc tỷ mỗi năm

Gà rừng tai trắng quý hiếm có màu lông sặc sỡ, cựa nhọn, dáng thon, thần thái tinh nhanh và có đôi tai màu trắng khiến nhiều người đã chi cả triệu đồng để tìm mua về làm cảnh.

Ly kỳ chuyện trèo núi, vào thung sâu săn loài gà rừng má đỏ

Miền sơn cước Cao Bằng không chỉ nổi tiếng với những địa danh, thắng cảnh mà còn bởi những đặc sản của thiên nhiên.

Hiếm có: Gà đột biến gen trắng muốt: 5 triệu/con không bán

Những con gà rừng đột biến gen có lông trắng tinh với hai màu chân xanh và chân vàng đang được các đại gia hỏi mua với giá từ 10-15 triệu đồng/cặp nhưng chủ nhân không bán

Đàn gà rừng đột biến gen 500 triệu, đại gia Thái mua không bán

Sau 3 năm nhân nuôi, anh Tuệ đã có trong tay 100 con gà rừng đột biến với giá trị ước tính trên nửa tỷ đồng. Nhiều người hỏi mua, thậm chí có cả đại gia từ Thái Lan sang nhưng anh quyết không bán.

100 triệu mua gà quý ăn Tết: Lùng khắp Bắc Bộ chiều đại gia

Tuần vừa rồi có khách là đại gia đặt mua 2 cặp gà Đông Tảo loại 25-30 triệu đồng/con mà anh Tuệ lùng khắp các tỉnh thành phía Bắc, đi mất đúng một tuần liền mới mua được 2 con theo yêu cầu.

Đặc sản lợn rừng ăn tăng trọng, uống thuốc ngủ chờ Tết

Các tiểu thương đang hối hả gom đặc sản cho dịp Tết này. Nhưng việc tập kết hàng, thay đổi nơi ở, khí hậu khiến gà rừng, gà Đông Tảo, lợn Mán phải tiêm thuốc, ăn tăng trọng để chờ ngày lên mâm.

Trại gà rừng 1 triệu USD: Bậc nhất Việt Nam

Sau hơn 6 năm, anh Hoàng Thắng đã có trong tay trang trại gà rừng lớn nhất Việt Nam với 5.000 con, mỗi năm doanh thu trung bình khoảng 15-20 tỷ đồng (gần 1 triệu USD).

Con gà quý tộc ngàn USD của tay chơi Hà Thành

Với độ độc đáo, quý hiếm như đen từ trong ra ngoài, có bộ lông xù như chó Nhật, có tên trong sách Đỏ,... khiến nhiều đại gia vẫn mê mệt và sẵn sàng xuống tiền.

Đại gia xứ Nghệ ồ ạt 'săn' gà rừng

Hiện nay nhậu thịt gà rừng và nuôi gà rừng làm cảnh đang là “mốt” của nhiều người, nhất là các “đại gia” lắm tiền, nhiều của. Chính điều này đã tạo nên cơn sốt săn gà rừng chưa từng có ở các vùng rừng xứ Nghệ.