cổng dịch vụ công quốc gia

Cập nhập tin tức cổng dịch vụ công quốc gia

Nộp lệ phí trước bạ ô tô xe máy điện tử hút người dân tham gia

Thuận tiện và tiết kiệm thời gian, công sức đi lại, hình thức nộp lệ phí trước bạ điện tử đã thu hút người dân sau một thời gian ngắn triển khai.

Thủ tướng chỉ đạo 55 dịch vụ công cần sớm cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Danh mục 55 dịch vụ công trực tuyến cần sớm tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia năm 2021 được Thủ tướng Chính phủ ra quyết định phê duyệt ngày 22/3.

Thủ tướng chỉ đạo 55 dịch vụ công cần sớm cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Danh mục 55 dịch vụ công trực tuyến cần sớm tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia năm 2021 được Thủ tướng Chính phủ ra quyết định phê duyệt ngày 22/3.

Thí điểm dịch vụ đăng ký thuế lần đầu trên Cổng Dịch vụ công quốc gia

Thời gian thí điểm bắt đầu từ 25/2 đến 30/6 tại Đà Nẵng và có thể hoàn thiện thủ tục để triển khai diện rộng từ tháng 7.

Ngân hàng sẽ miễn phí các giao dịch thanh toán dịch vụ công hết năm 2021

NAPAS và một số ngân hàng, trung gian thanh toán đã ký cam kết miễn phí các giao dịch thanh toán dịch vụ công trên cổng dịch vụ công hết năm 2021.

Cấp phép trực tuyến xây dựng nhà ở riêng lẻ trên toàn quốc từ 31/12/2020

Theo kế hoạch của Văn phòng Chính phủ, trước ngày 31/12/2020, các địa phương trên cả nước sẽ hoàn thành tích hợp, cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức 4 với dịch vụ cấp phép xây dựng nhà ở riêng lẻ trên Cổng dịch vụ công quốc gia.

Cổng DVCQG sắp thêm giải pháp xác thực bằng chữ ký số trên di động

Giải pháp xác thực qua dịch vụ chứng thực chữ ký số được tích hợp trong ứng dụng trên thiết bị di động sẽ được triển khai để xác thực doanh nghiệp, cá nhân thực hiện dịch vụ công trên Cổng dịch vụ công quốc gia (DVCQG) trong tháng 11/2020.

Người dùng thẻ Mastercard có thể sẽ được thanh toán trên Cổng dịch vụ công quốc gia

NAPAS cho biết, thẻ Mastercard đang thu phí nên chưa thể sử dụng trên Cổng dịch vụ công quốc gia. Tuy nhiên, sắp tới nếu Cổng dịch vụ công thu phí thì NAPAS sẽ làm việc với đối tác để xử lý vấn đề này. 

Tích hợp danh mục chi nhánh ngân hàng lên Cổng dịch vụ công quốc gia

Văn phòng Chính phủ vừa đề nghị Ngân hàng Nhà nước tích hợp, chia sẻ danh mục chi nhánh ngân hàng thương mại với Cổng dịch vụ công quốc gia trước ngày 9/5/2020. Việc này phục vụ việc thanh toán phí, lệ phí dịch vụ hành chính công.

Hơn 3.200 hồ sơ thông báo khuyến mại thành công trên Cổng dịch vụ công quốc gia

Tính từ thời điểm Cổng dịch vụ công QG chính thức được khai trương đến nay, đã có trên 3.200 hồ sơ trực tuyến thông báo khuyến mại được thực hiện thành công. Thông báo khuyến mại là 1 trong 8 dịch vụ đầu tiên được tích hợp trên Cổng.

Người dân Hà Nội, TP.HCM đã có thể ngồi nhà nộp trước bạ, đăng ký ô tô

Hiện tại, người dân, doanh nghiệp tại Hà Nội, TP.HCM đã có thể ngồi nhà để khai, nộp lệ phí trước bạ; đồng thời chỉ cần đến cơ quan công an một lần để bấm biển số và lấy biển số, giấy chứng nhận đăng ký xe.

Công bố 6 dịch vụ công mới trên Cổng dịch vụ công quốc gia

Buổi họp báo công bố 6 dịch vụ mới cung cấp cho người dân, doanh nghiệp trên Cổng dịch vụ công quốc gia sẽ được tổ chức ngày 1/7 tới tại Hà Nội.

Cổng dịch vụ công quốc gia sắp hỗ trợ người dân đóng bảo hiểm y tế

Là một trong những dịch vụ công thiết yếu sẽ được tích hợp, cung cấp trên Cổng dịch vụ công quốc gia năm nay, dịch vụ nộp tiền đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện và bảo hiểm y tế dự kiến cung cấp trên Cổng trong quý II/2020.

Khẩn trương mở rộng dịch vụ nộp phạt trực tuyến vi phạm giao thông

Bộ Công an vừa được đề nghị khẩn trương mở rộng việc nộp phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ tại các tỉnh, thành phố trên Cổng dịch vụ công quốc gia. Hiện đã có 5 tỉnh, thành phố cung cấp dịch vụ.

Từ ngày mai, người dân chỉ mất 3 phút để nộp phạt, đăng ký nhận trả kết quả vi phạm giao thông

Từ ngày 13/3, căn cứ biên bản xử phạt, người dân trên cả nước nếu vi phạm giao thông tại Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Thuận chỉ mất khoảng 3 phút để truy nhập Cổng dịch vụ công quốc gia nộp phạt.

Tuyên Quang sẽ tích hợp 277 dịch vụ công trực tuyến mức 3, 4 lên Cổng DVCQG

Trong quý III và IV năm 2020, tỉnh Tuyên Quang sẽ tích hợp lên Cổng dịch vụ công quốc gia (DVCQG) 155 dịch vụ công trực tuyến mức 3 và 122 dịch vụ công trực tuyến mức 4.

Bộ GTVT yêu cầu các đơn vị hoàn thành chỉ tiêu xây dựng Chính phủ điện tử

Bộ GTVT yêu cầu các đơn vị hoàn thành các chỉ tiêu cung cấp ít nhất 30% dịch vụ công trực tuyến mức 4, 50% dịch vụ công trực tuyến sử dụng Cơ sở dữ liệu quốc gia về Đăng ký doanh nghiệp...

 

Ngân Lượng được chọn là kênh thanh toán điện tử của Cổng dịch vụ công quốc gia

Ngân Lượng vừa trở thành kênh thanh toán điện tử của Cổng dịch vụ công quốc gia, giúp tối ưu hóa tiện ích cho các cá nhân và tổ chức khi có nhu cầu thanh toán trực tuyến các khoản phí, lệ phí dịch vụ công mức 3, 4.

Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành tiếp tục hoàn thiện Cổng dịch vụ công Quốc gia

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Văn phòng Chính phủ chủ trì, phối hợp với VNPT, các bộ, ngành, địa phương tiếp tục phát triển, hoàn thiện Cổng dịch vụ công quốc gia.

Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành tiếp tục hoàn thiện Cổng dịch vụ công Quốc gia

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Văn phòng Chính phủ chủ trì, phối hợp với VNPT, các bộ, ngành, địa phương tiếp tục phát triển, hoàn thiện Cổng dịch vụ công quốc gia.

VNPT PAY cung cấp thanh toán cho toàn bộ dịch vụ trên Cổng dịch vụ công quốc gia

Với việc cung cấp thanh toán cho 725 dịch vụ trên Cổng dịch vụ công quốc gia, ví điện tử VNPT Pay hiện là đơn vị đầu tiên hoàn thành tích hợp thanh toán tất cả các dịch vụ cho người dân được cung cấp qua hệ thống này.

VNPT triển khai giải pháp họp trực tuyến kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIV

Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm liền phục vụ các sự kiện quan trọng của quốc gia, VNPT tiếp tục được giao nhiệm vụ phối hợp với các đơn vị thuộc Văn phòng Quốc hội triển khai họp trực tuyến kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIV.

Hà Nội, Hà Nam thí điểm cấp, đổi giấy phép lái xe trực tuyến từ 1/7

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vừa đồng ý đề xuất thí điểm cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức 4 với thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe trên Cổng dịch vụ công quốc gia tại Hà Nội, Hà Nam từ ngày 1/7/2020.

Hà Nội, Hà Nam thí điểm cấp, đổi giấy phép lái xe trực tuyến từ 1/7

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vừa đồng ý đề xuất thí điểm cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức 4 với thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe trên Cổng dịch vụ công quốc gia tại Hà Nội, Hà Nam từ ngày 1/7/2020.

Cổng dịch vụ công Quốc gia là kênh hữu hiệu nhất để "điện tử hóa" các dịch vụ hành chính

Theo Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng, với những kết quả đạt được sau 5 tháng đi vào hoạt động, Cổng dịch vụ công Quốc gia là kênh hữu hiệu nhất để điện tử hóa các dịch vụ hành chính.

Cổng dịch vụ công Quốc gia là kênh hữu hiệu nhất để "điện tử hóa" các dịch vụ hành chính

Theo Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng, với những kết quả đạt được sau 5 tháng đi vào hoạt động, Cổng dịch vụ công Quốc gia là kênh hữu hiệu nhất để điện tử hóa các dịch vụ hành chính.

60 dịch vụ Hải quan mức 4 sẽ lên Cổng dịch vụ công quốc gia

Theo dự kiến, Tổng cục Hải quan sẽ tích hợp 60 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 lên Cổng dịch vụ công quốc gia trong năm 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !