mỹ nhân ngư

Cập nhập tin tức mỹ nhân ngư

Bí mật không ngờ đằng sau vòng eo 30cm của "mỹ nhân ngư"

Với vòng eo 30cm, Ruth Lujan là cô gái sở hữu vòng eo thuộc hàng nhỏ nhất thế giới, đúng chuẩn "eo con kiến" và thân hình "đồng hồ cát".

Cuối năm, đại gia mời nhau hàng hiếm 'mỹ nhân ngư'

“Mỹ nhân ngư” cực kỳ hung dữ, có bộ răng sắc nhọn và sẵn sàng xé tung lưới để trốn thoát khi gặp nạn. Tuy rất khó để bắt được nhưng ngư dân vẫn thích thú và mong ngóng được gặp bởi đó là “lộc” của biển khơi.

Độc giả ngoại trầm trồ với 'mỹ nhân ngư' mũm mĩm của Việt Nam

Cư dân mạng Trung Quốc và độc giả của một số tờ báo Anh đã không khỏi trầm trồ trước những bức ảnh ngộ nghĩnh của tiểu 'mỹ nhân ngư' Việt Nam.

Tiểu mỹ nhân ngư bụng bự siêu đáng yêu nhất quả đất

(GameSao) - Sau khi bộ phim Mỹ nhân ngư được công chiếu, nhiều bạn nữ đã thực hiện bộ ảnh cover ăn theo bộ phim nay và nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ. Mới đây, một bộ ảnh Mỹ nhân ngư của cô bé 6 tháng tuổi khiến nhiều người phì cười vị sự đáng yêu không thể diễn tả bằng lời.

Mỹ nhân ngư thu về 4 triêu USD sau 13 ngày khởi chiếu tại Việt Nam

(GameSao) - Phim mới của đạo diễn họ Châu kiếm được 4 triệu USD ở thị trường Việt Nam sau 13 ngày chiếu rạp, lọt Top phim ăn khách nhất Việt Nam hiện nay.

Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì đáng xem nhưng không quá xuất sắc

Liệu bộ phim Mỹ Nhân Ngư mới đây của Vua Hài Châu Tinh Trì có thực sự hấp dẫn? Hãy cùng tìm hiểu điều đó qua bài đánh giá phim sau đây nhé.

Vua hài Hong Kong làm phim về nàng tiên cá 'bá đạo'

Khán giả tiếp tục cười bò với những tình huống hài 'bá đạo' cộp mác Châu Tinh Trì  trong 'Mỹ nhân ngư'.

'Mỹ nhân ngư', hàng hiếm dành riêng cho đại gia

"Mỹ nhân ngư" có hình dáng của cá nhưng lại có bộ răng khá sắc nhọn như răng thỏ. Giá bán cho mỗi kg thịt cá là khoảng 200 USD.