nuôi con

Cập nhập tin tức nuôi con

Phụ nữ quốc gia tỷ dân ngại sinh thêm con, hé lộ lý do thực sự gây choáng váng

TRUNG QUỐC - Vì những lý do như chi phí sinh con cao và sự khó khăn của phụ nữ trong việc cân bằng giữa gia đình và công việc, mức sẵn lòng sinh con trung bình của người dân nước này gần như thấp nhất thế giới.

Người phụ nữ thích leo núi trong thai kỳ, vượt qua trầm cảm sau sinh

Được gia đình chồng ủng hộ, Lâm Vy thoải mái leo núi, tắm biển… trong thai kỳ. Sau sinh, cô chủ động cho con ngủ nôi, không nằm chung giường với mẹ.

Mẹ thu nhập 40 triệu: Thà nuôi 1 con cho tốt, còn hơn 2-3 đứa làng nhàng

Đến giờ, tôi thu nhập 40 triệu/tháng, chồng làm nhân viên văn phòng nhưng tôi chưa từng có ý định đẻ đứa thứ hai vì sợ không có tiền nuôi con.

26 năm nuôi con riêng của chồng, người phụ nữ nhiều đêm không dám ngủ

Dù gia cảnh khó khăn, hạnh phúc gia đình tan vỡ, suốt 26 năm qua, bà Tuyết vẫn chắt chiu từng đồng, nhiều đêm thức trắng để chăm sóc, nuôi người con riêng khờ khạo của chồng cũ.

Mẹ đơn thân bán cá khô, bánh tráng mua penthouse, cho con học trường quốc tế

Để có tiền nuôi con, Diễm Châu tạm gác nghiệp diễn, bắt đầu bán cá khô, bánh tráng... May mắn được khách hàng ủng hộ, cô mua được penthouse, cho 5 con học trường quốc tế.

Quy tắc nuôi dạy con hiệu quả: '7 phần cứng rắn, 3 phần cưng chiều'

Trong cuộc sống gia đình, có con cái là một diễm phúc và mang lại niềm vui lớn cho mỗi cặp vợ chồng. Nhưng nuôi con có lẽ cũng là công việc khó khăn nhất, mất nhiều công sức nhất.

Bố bắt làm việc nhà, cậu bé Trung Quốc báo cảnh sát

Một cậu bé 14 tuổi đã chạy tới đồn cảnh sát và tố cáo bố mình tội “bóc lột lao động trẻ em bất hợp pháp” vì bắt cậu làm việc nhà.

UV Fatzbaby - ‘trợ thủ’ tiệt trùng tối ưu của các hot mom Việt

Với khả năng tiêu diệt hơn 99,9% 5 loại vi khuẩn gây hại do SGS chứng nhận, máy tiệt trùng UV Fatzbaby trở thành “trợ thủ đắc lực” để các bà mẹ nổi tiếng Trang Lou, Mỹ Thuận... bảo vệ sức khỏe con yêu.

Cha mẹ bỏ con gái 13 tuổi trên đảo hoang để 'dạy cho một bài học'

Một cô bé "nổi loạn" 13 tuổi, người Trung Quốc đã bị cha mẹ vứt bỏ trên đảo hoang như một cách dạy cho con một bài học.

7 cách đơn giản dạy trẻ quản lý thời gian

Việc dạy trẻ quản lý thời gian hiệu quả bắt đầu bằng những hoạt động gần gũi trong ngày. Phụ huynh cần làm đúng cách để tạo hứng khởi và tăng tính tự giác cho trẻ.

Không ai muốn nuôi con, tòa án đưa ra phán quyết gây tranh cãi

Khi cả ông bố và bà mẹ đều từ chối nuôi đứa con gái, tòa án địa phương đã bác bỏ đơn ly hôn của cặp đôi này.

Cảm động câu chuyện bố ngày chạy grab, tối làm bảo vệ nuôi con ăn học

Câu chuyện do con gái kể về tấm lòng của bố đang được lan truyền trên các diễn đàn mạng xã hội thu hút sự quan tâm của nhiều người. Chưa rõ thực hư nhưng nó đã chạm đến đáy tim người đọc.

Bình tĩnh làm mẹ: 3 cách để không la mắng con

Bạn đã quyết tâm sẽ không nổi nóng với con nữa dù chúng có làm bất kỳ điều gì khiến bạn bực tức. Tuy nhiên, liệu bạn có thể kiểm soát cơn giận của mình để không la mắng con trẻ khi chúng làm sai hay không?

Chồng bắt vợ gánh nợ 600 triệu mới nhường quyền nuôi cả 2 con

Chán ngán vợ và cuộc sống hôn nhân hiện tại, Hoàng cất công tìm hiểu về vợ cũ thì được phen hốt hoảng.

Nam giới Hàn nghỉ thai sản, ở nhà chăm con thay vợ

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và sự thay đổi trong văn hóa, ngày càng nhiều nam giới xứ củ sâm xin nghỉ phép, phụ vợ chăm sóc con cái, làm việc nhà.

Cha mẹ ép con nhỏ mặc gợi cảm để kiếm tiền trên Internet

Trong loạt clip phổ biến trên ứng dụng Kwai, nhiều bé gái mặc áo crop top, váy ngắn và bắt chước những điệu nhảy gợi cảm của các nhóm nhạc Kpop.

Tại sao phụ nữ hiện đại không muốn có con?

Không thể phủ nhận rằng, số lượng phụ nữ lựa chọn không sinh con đang gia tăng. Áp lực về công việc, sức khỏe… đã khiến họ chần chừ khi quyết định có thêm đứa trẻ trong nhà.

Số con ảnh hưởng đến giấc ngủ của phụ nữ

Những bà mẹ có nhiều hơn 1 con cho biết họ bị gián đoạn giấc ngủ nhiều hơn những bà mẹ chỉ có 1 con. Tuy nhiên, số con cái không ảnh hưởng đến chất lượng và số giờ ngủ của các ông bố.

 

Bỏ túi bí quyết nuôi dạy con thông minh

Các chuyên gia về phát triển nhận thức tin rằng 5 năm đầu đời của trẻ là giai đoạn quan trọng nhất trong quá trình hình thành trí thông minh và chức năng não bộ.

Cậu bé Trung Quốc nặng 90kg khi mới 6 tuổi

Ngày càng nhiều bậc cha mẹ Trung Quốc lo sợ chuyện con cái bị thừa cân, béo phì. Ở lứa tuổi trẻ em, điều này còn đáng lo hơn vì khả năng phát triển thể chất bị ảnh hưởng.