cộng đồng game thủ

Cập nhập tin tức cộng đồng game thủ

Đắng lòng khi biết game mobile mới Miimoto cho chửi bậy thoải mái

Không biết rằng việc người chơi Miitomo có thể thoải mái "chửi bậy' trong game là sơ suất của Nintendo hay do hãng này cố tình làm vậy.

Xạ Thủ tung bộ ảnh mới đẹp lung linh

(GameSao) - Mới đây, Xạ Thủ vừa tung ra bộ ảnh chúc Tết dành tặng cộng đồng game thủ. Bộ ảnh mang không khí tươi vui mùa lễ hội với sự xuất hiện của 3 nữ xạ thủ xinh đẹp Dương Thu Thảo, Ngân Sát Thủ và Ka Minh Ngọc.

Chết hài với trò chơi cho nhân vật "đá bi" của nhau

Đúng như tên gọi, phong cách chơi của Balls Kicking Simulator 2016 được xây dựng với nội dung... đá vào "bi" của đối thủ.

Game mobile MU Online bất ngờ lọt top 5 Google Play

(GameSao) - Sở hữu nền tảng đồ họa Unity 3D sắc nét, tái hiện chân thực những hình ảnh quen thuộc đậm chất MU Online như 3 class Dark Knight – Dark Wizard – Elf, khung cảnh không lẫn vào đâu được của những “map cá ngừ” Atlans, Lorencia, Devias, cho đến skill “quẩy rồng” đặc trưng… Tất cả đều khiến cho những cái tên chuẩn MU Online trên mobile trở nên nóng hơn bao giờ hết 1 tháng trở lại đây.

MU Vô Song tung teaser, tặng Vip Code trị giá 5 triệu VND trước ngày ra mắt

(GameSao) - Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng hôm nay MU Vô Song đã chính thức mở teaser đầu tiên giới thiệu đến game thủ Việt.

Kiếm Thế cho game thủ tự khai sáng môn phái trong game

(GameSao) - Nếu như trước đây game thủ phải mất khá nhiều thời gian để đắn đo lựa chọn sẽ theo môn phái nào, ưu nhược điểm ra sao thì trong bản cập nhật Tông Môn Trấn Thiên của Kiếm thế sẽ giúp game thủ thỏa sức sáng tạo môn phái cho riêng mình.

“Gặp là xúc, đụng là múc” – Trào lưu mới của dân cư mạng?

(GameSao) - “Ice bucket challenge”, “Tay chạm rốn” chưa kịp hết nóng thì gần đây, “Gặp là xúc, đụng là múc” được xem là trào lưu mới nổi thu hút sự quan tâm, tò mò của cư dân mạng.