cộng đồng

Cập nhập tin tức cộng đồng

LMHT: Vô địch xong, SAJ bị FapTV cho "ăn hành"

Cách đây một ngày, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt đã lên cơn sốt với cuộc đụng độ “vô tiền khoáng hậu” giữa đương kim vô địch VCSA mùa xuân 2016 SAJ với FAPtv – Những con người đem lại tiếng cười từ những điều đơn giản nhất trong cuộc sống.

Hàng loạt chuỗi sự kiện đặc sắc của Kiếm Thế trong tháng 3

(GameSao) - Sự xuất hiện của Tuyệt Học Võ Công trong bản cập mới, hoạt động đua top máy chủ Xuyên Vân Tiễn và Tinh Anh Lệnh đang là những sự kiện đặc sắc khiến cộng đồng Kiếm Thế nóng lên từng ngày.

Những tật xấu game thủ Việt mắc phải khi chơi LMHT

Đã bao giờ bạn tự hỏi: "Tại sao mình mặc dù đã rất cố gắng thế nhưng vẫn không làm cách nào lên nổi hạng?". Hãy đọc bài viết này và tìm kiếm câu trả lời cho mình nhé.

Game thủ bị lừa đảo 200k vì nhờ cày thuê LMHT giá rẻ

Sau khi nhận tiền và đã đánh thắng 4 trận đầu nhưng đến trận thứ 5, anh chàng này đã để thua. Từ đó, Facebook cá nhân của thanh niên cày thuê đã lặn mất hút, facebook cá nhân cũng chặn luôn.

Màn cầu hôn vỡ toang đài phun nước của Hoa khôi sinh viên Hà Nội

(GameSao) - Hàng trăm người hiếu kỳ và tò mò đã nán lại xem khiến cho đài phun nước có cảm giác sẽ “vỡ toang” cùng với đó là ùn tắc kéo dài hơn nửa tiếng đồng hồ sau đó ở khu vực trung tâm hồ Hoàn Kiếm.

Võ Lâm Chi Mộng tổ chức giải đấu bang hội trao thưởng 40 triệu VNĐ

(GameSao) - Ngày 24–25/10, Võ Lâm Chi Mộng chính thức mở tính năng Vương Giả Chi Bang trên toàn bộ các cổng game. Đây được xem là tính năng giải đấu diễn ra giữa các bang hội trong game. Họ sẽso tài cao thấp để tìm ra hùng bang xứng đáng nhất với ngôi vị vô địch Vương Giả.

Mộng Ảo là phiên bản “tiến hóa” của huyền thoại turn-based TS Online?

(GameSao) - Trước những nghi ngờ về mức độ tương đồng giữa tựa game sắp ra mắt Mộng Ảo với TS Online, hãy cùng làm rõ bằng cách đặt 2 tựa game này lên “bàn cân” so sánh.

Những hot girl được cộng đồng Đột Kích Việt Nam yêu mến nhất

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà những cô gái này con bắn Đột Kích rất tuyệt vời.

Bí mật của bóng hồng khuấy đảo cộng đồng 3Q Củ Hành 3D

(GameSao) - Tuy chỉ là phái yếu nhưng Lữ Linh Khởi được thừa huyết mạch thần thánh của chiến thần Lữ Bố và sở hữu thần lực mạnh mẽ vô biên và trở thành nữ tướng đa năng trong chiến trường 3Q Củ Hành.

Cộng đồng DOTA 2 thế giới buồn bã trước sự sụp đổ của “đế chế” Na`Vi

Trước sự tan giã của Na`Vi, cộng đồng DOTA 2 thế giới đang bày tỏ nhiều tiếc nuối và chia buồn với một trong những tượng đài lớn nhất của nền DOTA 2 đương đại.

TLBB3D Cái Bang Tái Xuất – Trấn Định Võ Lâm

(GameSao) - TLBB3D Mobile đã công bố teaser rộng rãi đến toàn bộ giới võ lâm, thông báo đệ nhất chính phái Cái Bang sắp tái xuất và hé lộ nhiều thông tin hấp dẫn xung quanh phiên bản đang được cộng đồn mong chờ nhất này.

Thilo 'syken' Phan - Thần đồng CS:GO 19 tuổi gốc Việt

Hiện tại thì syken vừa được hltv.org xác nhận là một trong năm thành viên chính thức của team CS:GO Evo

Game thủ kỳ vọng điều gì ở VLTK Công Thành Chiến?

(GameSao) - Được tái sinh từ chính nguyện vọng của cộng đồng đầy nhiệt huyết với tựa game lão làng, liệu rằng VLTK Công Thành Chiến (VLTK CTC) có làm được những gì mà game thủ kỳ vọng?

Noel không có gấu thì làm gì?

(GameSao) - " Giá như có ai ở đằng sau xe, ôm thật lâu, tựa đầu vào lưng của tôi,..."

VLTK Công Thành Chiến - 'Phải hết mình thì cuộc chơi mới vui'

(GameSao) - Đó là lời chia sẻ của bang chủ Thánh (Lương Sơn) khi anh cùng các thành viên trong bang hội đang tất bật chuẩn bị cho những trận tham chiến kịch liệt tại vòng chung kết Tuyệt Đỉnh Bang - giải đấu của VLTK Công Thành Chiến.

Khoảnh khắc đón Giáng Sinh đầm ấm của cộng đồng Hải Tặc Soha

(GameSao) - Những ngày cuối năm đang đến gần, cộng đồng Hải Tặc Soha sắp chào đón mùa Giáng Sinh đầu tiên của tựa game One Piece “chính chủ” duy nhất tại Việt Nam.

Củ Hành bông tấn công showbiz cùng 'chị Hội' và dàn sao Việt

(GameSao) - Củ Hành đang ngày càng dấn sâu vào showbiz Việt. Trong buổi ra mắt phim Để Mai Tính 2, 3Q Củ Hành đã tặng hàng trăm Củ Hành bông cho khán giả hâm mộ “chị Hội”. Sự góp mặt của “diễn viên” siêu kute – Củ Hành bông cùng dàn sao của phim khiến người xem thêm phần bất ngờ phấn khích.

Game thủ oanh tạc fanpage Holy War

(GameSao) - Chỉ sau hai tuần ra mắt fanpage chính thức cùng với sự kiện tải app nhận giftcode cùng rất nhiều sự kiện được tổ chức rầm rộ trên fanpage, Holy War đang dành được sự quan tâm đặc biệt của game thủ với hơn 17.000 lượt like.

Ngự Long Tại Thiên tặng 'visa' miễn phí cho game thủ

(GameSao) - Ngày 25/12 tới đây, Ngự Long Tại Thiên sẽ khép lại thời gian thử nghiệm lần thứ hai bằng trận quốc chiến 1.000 vs 1.000. Đây được xem là trận đánh lớn nhất trong game, hứa hẹn đầy kịch tính và bất ngờ.

MMO NKVS bùng nổ cùng thị trường game Việt năm Ất Mùi - 2015

(GameSao) - Trong lúc cộng đồng game thủ Việt đang rộn ràng với mùa Noel 2014 và háo hức đón đợi năm mới Ất Mùi - 2015, thì NPH DUO lại tất bật với công việc cuối năm, dành nhiều sự quan tâm cho Ngạo Kiếm Vô Song - MMO 2D để lại nhiều dấu ấn trên thị trường.