cộng đồng

Cập nhập tin tức cộng đồng

Chàng trai trả ơn đời, mang nụ cười đến với bà con vùng hẻo lánh

Từng được xã hội cưu mang nên ngay khi thoát nghèo, vượt qua bạo bệnh, 8X TP.HCM quyết trả ơn đời bằng việc đem đến nụ cười cho cộng đồng.

‘Một việc làm tốt là tấm gương sáng cho rất nhiều người trong cộng đồng’

Theo ông Phan Viết Lượng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội, một việc làm tốt của công dân, của cán bộ, công chức là tấm gương sáng cho rất nhiều người trong cộng đồng.

TP Vinh tiếp tục áp dụng 'ai ở đâu ở đó' đến 0h ngày 6/9

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, UBND tỉnh Nghệ An tiếp tục cho TP Vinh áp dụng biện pháp giãn cách xã hội cao hơn mức Chỉ thị 16 trong 5 ngày tới.

Những hình ảnh ấm lòng trong thảm họa cháy rừng Australia

Giữa thảm hoạ cháy rừng tồi tệ nhất trong lịch sử Australia, người ta vẫn tìm thấy những đốm sáng tích cực, làm ấm lòng và đem lại hi vọng cho người dân.

23 năm triển khai các dự án cộng đồng của Microsoft tại Việt Nam

23 năm hiện diện tại Việt Nam, Microsoft đã hỗ trợ kỹ thuật, phần mềm, điện toán đám mây và tài trợ cho các dự án cộng đồng với tổng trị giá hơn 23 triệu USD.

Cộng đồng lan tỏa thông điệp ‘Bên Gia đình là Tết’

Tết là khoảng thời gian ý nghĩa để cả gia đình cùng tụ họp, chia sẻ những câu chuyện trong năm, gửi nhau những lời chúc, mừng tuổi hay đơn giản hơn là cùng nhau ăn một bữa cơm có đủ mọi thành viên... Bên gia đình chính là Tết.

Kí tự đặc biệt trong game online, lợi hại ra sao?

Dù là game online nào đi nữa thì người chơi cũng mong muốn sở hữu cho mình một cái tên thật độc đáo, và kí tự đặc biệt là một phần không thể thiếu trong công cuộc tạo “tên độc”…

Tào Tháo Truyện VMG thu hút cả người chơi tại Trung Quốc đại lục

(GameSao.vn) – VMG đang tỏ ra hài lòng với lần phát hành trở lại Tào Tháo Truyện tại thị trường Việt Nam ở tất cả các khía cạnh, đại diện của NPH này khẳng định với GameSao.

Cô gái xuống xe, quỳ gối xin lỗi giữa đường Hà Nội

Khoảnh khắc thiếu nữ được cho là bị bạn trai bắt quỳ gối xin lỗi bên lề đường hiện khiến nhiều dân mạng bức xúc.

Nói chưa đi đôi với làm vì bảo thủ hay bảo vệ lợi ích nhóm?

Cách duy nhất là phải thay đổi tư duy của người lãnh đạo ở mọi cấp, từ cơ sở cho đến thượng tầng, phải thay đổi từ tâm thế cai trị chuyển sang tâm thế quản trị.

Bí mật giản dị của những ‘tỷ phú sau một đêm’

Bí quyết đã giúp ông đổi đời xuất phát từ việc do nhà nghèo, sau giờ học ông phải đi làm công nhân nhặt bóng ở sân golf.

Điều khiến người ta phải nghĩ tới việc đi trốn?

Giá mỗi người bớt đi vài phút hoặc vài tiếng trong tuần để động tay vào những việc xung quanh mình, trồng một cái cây, khơi thông mạch nước; vứt rác đúng chỗ… chỉ thế thôi xã hôi đã tốt hơn nhiều lắm.

Vườn Vui Vẻ 3V - Game xây dựng nông trại chính thức mở cửa ngày 7/4

(GameSao) - Theo thông báo xác nhận từ nhà phát hành Asiasoft, game nông trại Vườn Vui Vẻ 3V sẽ chính thức mở cửa vào ngày 7 tháng 4 tới đây.

Lý do nào khiến cộng đồng vẫn có cái nhìn khắt khe với việc con gái chơi game?

Một trong những vấn đề được tranh luận sôi nổi hiện tại trong cộng đồng game thủ Việt Nam đó chính là phân biệt giới tính giữa game thủ nam và game thủ nữ

Shadow Bug - Game mobile đi cảnh với tông màu ma mị

Shadow Bug là tựa game mobile flatform kết hợp pha trộn giữa lối chơi tốc độ của huyền thoại Sonic cùng phong cách đầy ma mị từ địa ngục Limbo.

Chủ quán net bị đối thủ cạnh tranh thuê giang hồ đuổi khách

Theo vị chủ quán game này, vì mục đích cạnh tranh trong kinh doanh mà quán net lân cận đã thuê người phá hoại việc làm ăn của mình…

Hệ thống Võ Tướng không thể ngầu hơn của Chiến Thần Tam Quốc

(GameSao) - Người chơi Chiến Thần Tam Quốc sở hữu hệ thống Võ Tướng cực ngầu để đồng hành, hỗ trợ đắc lực trong việc đánh quái hay đi phó bản tăng cấp.

FIFA Online 3: Chỉ số Xuân Trường thấp nhưng vẫn sẽ gây sốt

Winter Roster Update - Cập nhật thị trường chuyển nhượng mùa đông ở máy chủ Hàn lại rất đặc biệt với game thủ Việt chỉ bởi một cái tên Xuân Trường.

Tâm sự: Game thủ Việt hãy bớt ích kỷ và thức tỉnh đi!!!

Đến với bài tâm sự ngày hôm nay, chúng tôi đã nhận được một vài nhận xét, bình luận gửi về rất đáng hoang nghênh.

Kẻ gian lừa đảo 20 triệu trong cộng đồng Đột Kích Mobile cầu xin tha thứ

Cụ thể, thành viên có nickname N. trong Group Đột Kích Mobile Việt đã nhờ 2 người quen là anh Quang và anh Đức chuyển tiền hộ vào tài khoản, với ly do tài khoản đang hết tiền.