công dụng

Cập nhập tin tức công dụng

Công dụng bất ngờ của 6 chi tiết nhỏ trên xe máy

Những chiếc xe máy phổ thông hiện nay đều sở hữu một số chi tiết nhỏ nhưng lại có tác dụng rất lớn nếu chúng ta biết công dụng và cách sử dụng của nó.

Công dụng tuyệt vời của hồng sâm với sức khỏe

Hồng sâm từ lâu được coi là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng rất tốt. Người Hàn Quốc thường dùng hồng sâm để tăng cường sức đề kháng, miễn dịch, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Sự thật những dấu hiệu lạ trên đũa dùng một lần

Dùng đũa hàng ngày, nhưng bạn có biết ý nghĩa thật sự của mẩu gỗ nhỏ phía cuối đôi đũa dùng một lần có tác dụng gì không?

10 điều bất ngờ từ bia chắc chắn bạn chưa biết

Bia có một số công dụng bất ngờ mà nhiều người chưa biết. Vì vậy nếu lần tới bạn có uống bia thì hãy nghĩ đến điều này nhiều hơn là việc chỉ thưởng thức nó nhé.

Nhiều người Việt chưa biết cách dùng giấy vệ sinh trong tủ lạnh

Hầu hết chúng ta đều chỉ biết công dụng duy nhất của giấy vệ sinh là dùng trong nhà tắm mà không biết rằng nó còn vô cùng hữu ích cho thực phẩm cất giữ trong tủ lạnh.

Ăn pizza mãi đố biết tấm nhựa trắng 3 chân giữa bánh để làm gì?

Miếng nhựa này có lẽ ai cũng thấy khi nhận hộp bánh pizza nhưng chắc chẳng ai biết nó dùng để làm gì đâu nhỉ.

Gương lắp trong thang máy có ý nghĩa gì: Hầu hết đều không biết

Nhiều công dụng được nêu để giải thích cho việc lắp gương trong thang máy nhưng nguyên nhân chính thật sự đầy tính nhân văn lại nhiều người chưa biết.

Công dụng chữa bệnh tuyệt vời khi ăn rau cải xoong

Nhiều người thích ăn rau cải xoong và coi đó như một món ăn mà ít biết rằng cải xoong còn là một vị thuốc có tác dụng tốt trong việc điều trị nhiều loại bệnh.

Ăn dứa đừng bỏ lõi

Chất quý có lợi cho sức khỏe con người chứa trong quả dứa (chín và xanh) là bromelin Trong quả dứa, lõi dứa có hàm lượng bromelin cao nhất.

Gỗ mỡ hay vàng tâm trên đường phố Hà Nội?

Điều đang được dư luận quan tâm hiện nay là các nhà khoa học, chuyên gia lâm nghiệp đã lên tiếng trái chiều về 'gỗ mỡ hay vàng tâm' trên đường Nguyễn Chí Thanh...

Cận cảnh cánh tay máy trong Metal Gear Solid V

Làm giá đỡ điện thoại hay tay cầm cũng là những cách hay để sử dụng món đồ chơi Metal Gear Solid V này.

Đánh giá về Table Tennis Touch, game bóng bàn dành cho IOS

(GameSao) - Được thành lập vào năm 1926, Liên đoàn Bóng bàn Quốc tế cho đến nay đã có đến hơn 200 hội viên. Khi môn thể thao này ngày càng trở nên phổ biến, thì nhu cầu chơi những trò chơi liên quan đến nó càng nở rộ và đó chính là lúc trò chơi Table Tennis Touch (TTT) trên IOS ra đời để phục vụ nhu cầu đó.