• Chia sẻ bài viết LG bảo dưỡng miễn phí các sản phẩm cao cấp tại nhà trong vòng 24h  lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

LG bảo dưỡng miễn phí các sản phẩm cao cấp tại nhà trong vòng 24h

ictnews
Công ty LG Electronics Việt Nam (LG) sẽ triển khai chương trình chăm sóc miễn phí tất cả các sản phẩm cao cấp tại nhà mang tên LG VIP CARE 2016 với mục đích hỗ trợ khách hàng sử dụng các sản phẩm điện tử gia dụng một cách hiệu quả và bền lâu.

Các sản phẩm cao cấp nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt này của LG bao gồm:TV OLED, TV Ultra HD và Super UHD TV từ 55 inch trở lên

Đây là chương trình chăm sóc khách hàng thường niên với các hoạt động thiết thực như bảo hành, bảo dưỡng, tư vấn hướng dẫn sử dụng, lắp đặt… dành cho các sản phẩm TV, máy giặt, tủ lạnh cao cấp của LG. Chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 19/1/2017 tại các quận của 4 thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.

Các sản phẩm cao cấp nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt này của LG bao gồm: TV OLED, TV Ultra HD và Super UHD TV từ 55 inch trở lên; máy giặt hơi nước, giặt sấy và máy giặt lồng đứng Sapience với động cơ dẫn động trực tiếp; tủ lanh Side by side với máy nén tuyến tính biến tần và tủ lạnh ngăn đá trên Door in Door.

Ngoài những khách hàng mua sản phẩm mới, các khách hàng đang sử dụng các sản phẩm cao cấp nói trên còn hoặc đã hết hạn bảo hành đều được hưởng chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt và miễn phí này. Ngay khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên của LG sẽ đến tận nhà thực hiện bảo dưỡng, bảo trì làm vệ sinh thiết bị và kiểm tra chế độ làm việc, tư vấn cách sử dụng và bảo dưỡng tốt nhất. Đối với các sản phẩm nhiều tính năng, các chuyên viên sẽ  hướng dẫn sử dụng lắp đặt, cài đặt lại nếu khách hàng yêu cầu. Trong trường hợp thiết bị gặp sự cố, hỏng hóc, các chuyên viên của LG sẽ có mặt tại nhà khách hàng và sửa chữa theo yêu cầu.

Đặc biệt, tất cả các khách hàng mua mới hoặc đang sử dụng các sản phẩm điện tử cao cấp của LG khi tham gia chương trình VIP CARE năm nay còn được tặng ngay 1 chăn Everon cao cấp.

Ông Kim Young Lak, Tổng giám đốc LG Electronic Vietnam cho biết “LG VIP CARE 2016 là chương trình thường niên được chúng tôi thực hiện nhằm hỗ trợ các khách hàng khai thác tối ưu các tính năng, tiện ích của các sản phẩm công nghệ tiên tiến, sử dụng các sản phẩm này đúng cách và bền lâu nhất. Chúng tôi hi vọng sẽ mang lại những giá trị thiết thực, đáp ứng đúng nhu cầu, tạo sự tin cậy và an tâm của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm điện tử gia dụng của LG”.

LG đảm bảo tiếp nhận các yêu cầu, đến tận nhà các khách hàng thực hiện các hoạt động chăm sóc, thực hiện việc sửa chữa, bảo hành của khách hàng trong vòng 24h kể từ lúc đăng ký thành công. Các khách hàng có thể gọi điện đến đường dây nóng 18001503 của LG để đăng ký tham gia chương trình.

PV

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Từ khoá:
LG V20 giá 18 triệu đồng, bán ra từ 29/9
ICTnews - LG V20, mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Nougat, sẽ lên kệ vào ngày 29/9 tại Hàn Quốc với giá hơn 18 triệu đồng.
LG V20 đầu tiên về Việt Nam, giá gần 17 triệu đồng
ICTnews - Những chiếc LG V20 từ Hàn Quốc bắt đầu về đến Việt Nam, được rao giá 16.990.000 đồng.
Pin iPhone 7 "đứng bét" khi đọ với Galaxy S7, LG G5 và HTC 10
ICTnews - iPhone 7 có vấn đề về pin? Trang đánh giá sản phẩm Which và báo The Guardian khẳng định như vậy.
TV LG Signature siêu mỏng giá từ 169 triệu ở VN
LG vừa ra mắt mẫu TV OLED G6 cao cấp nhất thuộc dòng Signature tại Việt Nam. Model này có độ mỏng chỉ 2,57 mm và sở hữu những công nghệ cao cấp.
LG "đá đểu" Samsung trong tin nhắn gửi khách hàng
ICTnews - Trong khi Samsung đang cố dập tắt khủng hoảng do Galaxy Note 7 cháy gây nên thì LG đã tranh thủ cơ hội “chơi” người đồng hương một...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết LG bảo dưỡng miễn phí các sản phẩm cao cấp tại nhà trong vòng 24h  lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang