Tim Cook đi đâu, làm gì trong hai ngày đến Việt Nam?

CEO Apple Tim Cook vừa lên chuyên cơ rời Việt Nam, khép lại hai ngày làm việc ngắn ngủi nhưng dày đặc sự kiện.

Bộ TT&TT trao giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G cho Viettel và VNPT

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G cho Viettel và VNPT.

iPhone giá rẻ lộ thông số kỹ thuật, tích hợp AI

Một nguồn tin vừa tiết lộ thông số kỹ thuật chi tiết mẫu iPhone SE 4 - chiếc iPhone giá rẻ với màn hình OLED 6,1 inch và tích hợp AI.

Lãnh đạo nào của Apple theo CEO Tim Cook đến Việt Nam?

Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, tham gia cùng đoàn của Tim Cook đến Việt Nam lần này còn có 3 Phó Chủ tịch của Apple.

Tim Cook 'xin chào Việt Nam', uống cà phê trứng, cắn hạt hướng dương

Ngày 15/4, CEO Apple Tim Cook đã đăng ảnh đầu tiên kể từ khi đặt chân đến Việt Nam. Ông gặp gỡ mẹ con ca sỹ Mỹ Linh – Mỹ Anh và thưởng thức món cà phê trứng.

Sau Việt Nam, Tim Cook đến thăm quốc gia Đông Nam Á nào?

Theo trang tin TechInAsia, CEO Apple Tim Cook được cho là sẽ đến Indonesia vào khoảng ngày 20/4.

CEO Apple Tim Cook đến Việt Nam sẽ nói chuyện với sinh viên và nhà sáng tạo

Ngay khi đặt chân đến Việt Nam, CEO Apple Tim Cook đã khen ngợi “Không có nơi nào như Việt Nam, một đất nước sôi động và xinh đẹp”.

Công nghệ giúp Israel khắc chế đợt tấn công bằng drone của Iran

Trước đợt tấn công trực tiếp chưa từng có từ Iran, phía Israel cho biết, hệ thống phòng không của họ đã đánh chặn thành công tới 99% trong số 300 máy bay không người lái (drone), tên lửa hành trình và tên lửa đạn đạo nhằm vào lãnh thổ nước này.

'Đế chế Gmail' 1,2 tỷ người trước thách thức tuổi 20

Gmail đã cách mạng hoá thế giới thư điện tử, trở thành một phần trung tâm trong danh tính trực tuyến người dùng Internet. Dịch vụ này hiện có khoảng 1,2 tỷ người dùng, tương đương khoảng 1/7 dân số toàn cầu.

Giấu trạm BTS giả phát tán tin nhắn lừa đảo, yêu cầu bảo đảm ATTT mức cao nhất

Giấu trạm BTS giả phát tán tin nhắn lừa đảo, Thủ tướng yêu cầu bảo đảm ATTT mạng mức cao nhất... là những thông tin công nghệ trong nước đáng chú ý tuần qua.

Trung Quốc yêu cầu nhà mạng dần loại bỏ chip nước ngoài

Động thái của Bắc Kinh là diễn biến mới nhất trong cuộc chiến công nghệ Mỹ - Trung đang gây chia rẽ ngành công nghiệp chip toàn cầu.

Thu nhập Tim Cook giảm mạnh

CEO Apple Tim Cook bị giảm lương thưởng trong năm tài khóa 2023, từ 99,4 triệu USD xuống 63,2 triệu USD.

Hơn 90% sản phẩm, dịch vụ đạt giải Sao Khuê 2024 tích hợp ứng dụng AI

Theo thống kê của VINASA, giải thưởng Sao Khuê 2024 có 8 nền tảng, giải pháp AI chuyên biệt nhưng có tới hơn 90% sản phẩm, dịch vụ đạt giải được tích hợp ứng dụng AI để hỗ trợ doanh nghiệp, tổ chức và người dân.

Cảnh báo khẩn người dùng iPhone từ Apple, hơn 11 tỷ USD trợ cấp cho TSMC

Apple gửi cảnh báo khẩn đến người dùng iPhone; TSMC nhận trợ cấp hơn 11 tỷ USD từ Mỹ... là những thông tin nổi bật trong bản tin công nghệ thứ 7 tuần này.

Chip Intel tiên tiến bất ngờ xuất hiện trên AI PC do Huawei sản xuất

Huawei Technologies hé lộ máy tính trí tuệ nhân tạo (AI PC) đầu tiên của hãng, sử dụng chipset mới nhất do Intel sản xuất, chạy trên hệ điều hành HarmonyOS.

Kỹ sư Việt và hành trình 4 tháng hoàn thiện AI trên điện thoại hiện đại nhất

Thu âm hàng triệu tệp giọng nói, huy động hàng trăm người xử lý dữ liệu, từ con số 0 chỉ trong 4 tháng, các kỹ sư người Việt đã hoàn thiện AI tiếng Việt cho điện thoại hiện đại nhất hiện nay.

Đáng chú ý

Công nghệ AI giúp CLB Liverpool ‘bay cao’ tại giải Ngoại hạng Anh?

FT tiết lộ CLB Liverpool đang bắt tay Google DeepMind thử nghiệm công nghệ huấn luyện viên trí tuệ nhân tạo (AI) trong bóng đá.

Người dùng iPhone sẽ được sử dụng công cụ sửa ảnh AI miễn phí của Google

Gã khổng lồ tìm kiếm Google thông báo sẽ phát hành miễn phí một số công cụ AI biên tập hình ảnh trên smartphone, trong đó có cả iPhone.

Adobe mua video giá 3 USD/phút làm mô hình AI

Adobe đã bắt đầu mua video để xây dựng công cụ AI chuyển ảnh thành video của mình, nhằm bắt kịp với các đối thủ như OpenAI.

iPhone 16 Pro chưa ra mắt, thông tin về iPhone 17 Pro đã 'át vía'

iPhone 17 Pro mới thực sự sở hữu những nâng cấp đỉnh cao, đáng mong đợi nhất từ trước đến nay, theo thông tin rò rỉ mới nhất.

6 sản phẩm FPT Telecom nhận danh hiệu Sao Khuê 2024

Ngày 13/04 tại Lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 - giải thưởng ngành phần mềm và CNTT do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, 6 sản phẩm trong hệ sinh thái của FPT Telecom đã được vinh danh.

Anh cân nhắc cấm bán smartphone cho người dưới 16 tuổi

Sau khi thông qua Đạo luật An toàn trực tuyến vào năm 2023, Anh dường như đang muốn thực hiện một biện pháp thậm chí còn quyết liệt hơn, đó là cấm bán smartphone cho người dưới 16 tuổi.

Trí thức người Việt khó về nước vì rào cản tiền lương, thu nhập

Các chính sách đãi ngộ chưa thỏa đáng là một rào cản khiến việc thu hút các chuyên gia, trí thức người Việt ở nước ngoài về nước chưa tương xứng với tiềm năng.

Thông tin mới về iPhone 16 Plus khiến các fan hâm mộ phấn khích

Vừa rò rỉ thông tin bị giảm dung lượng pin gây thất vọng, iPhone 16 Plus lại có thêm tin đồn mới khiến các fan hâm mộ được an ủi.

Sao Khuê 2024: FPT dẫn đầu với 14 sản phẩm, giải pháp được vinh danh

14 giải pháp, sản phẩm Made by FPT được vinh danh ở cả 8 nhóm lĩnh vực và 3 hạng mục tại Lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 13/04/2024 - giải thưởng danh giá nhất của ngành phần mềm và CNTT do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT tổ chức.

Mỗi tuần Trung Quốc có một kỳ lân công nghệ mới

Năm 2023, trung bình mỗi tuần Trung Quốc lại có thêm một kỳ lân công nghệ nhờ cơn sốt trí tuệ nhân tạo (AI), đi ngược xu hướng sụt giảm trong bức tranh đầu tư mạo hiểm toàn cầu.