leo rank

Cập nhập tin tức leo rank

LMHT: Thêm 1 "thánh" mất 9 ngày để từ Đồng Đoàn lên Cao thủ chỉ với Ryze

Boy 1 champ" luôn là danh xưng đáng sợ trong LMHT, không thua kém gì "dân cày thuê"

Lắng nghe chia sẻ hài hước của hot girl Hoa Huỳnh khi leo rank LMHT

Một số đoạn biểu cảm khiến chúng ta không khỏi phải phì cười, ví dụ như "Ê chúng mày ơi con Kata nó bị lỗi rồi, nó hết mana mà vẫn combo giết được tao" hay "Annie hệ hỏa nên lên áo choàng lửa cho nó hợp phong thủy".

LMHT: "Cam bái hạ phong" trước game thủ leo rank Kim Cương II bằng Tinh nữ Soraka

Mới đây, danh sách những "dị nhân 1 Champ" đã được bổ sung thêm với game thủ có nickname là Soraka và vị tướng dùng để leo rank cũng chính là Tinh Nữ.

Tâm sự game thủ LMHT: Thà gặp "tạ" còn hơn đụng nhằm trẻ trâu!

Quả thật, khi gia nhập đấu trường công lý, việc gặp những đồng đội tạ quả không hề dễ chịu với các game thủ Liên Minh Huyền Thoại.

LMHT: Chỉ 19 tướng, game thủ vẫn leo lên rank Thách Đấu server SEA

Không nhiều game thủ Liên Minh Huyền Thoại trên thế giới có thể đạt được thành tích đáng nể như vậy.

LMHT: SOFM sở hữu gần 1000 điểm khi leo Rank 35 Hàn Quốc

Sau gần một tuần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, thần đồng Liên Minh Huyền Thoại nước nhà SOFM đã quay trở lại Rank Hàn Quốc và cán mốc thứ hạng vô cùng thuyết phục.

Game thủ Hàn Quốc chơi nguyên 600 trận rank Thách Đấu chỉ bằng Olaf

Người chơi dưới đây đã leo rank Thách Đấu Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc chỉ với vị tướng Olaf.

Dịch vụ cày thuê rank Liên Minh kiêm cài win dạo mọc lên như nấm

Có lẽ, vì hiện tại dịch vụ cày thuê Liên Minh Huyền Thoại hiện đang mọc lên như nấm, cạnh tranh ngày càng khó khăn nên nhiều người chơi phải biết... làm kiêm thêm nhiều việc để kiếm tiền.

GFL Thích Bổn Thuận lên tiếng tố cáo caster Tiến Hoàng Viruss và Bờm Alo Xinh Buff Elo

Đại sư nổi tiếng của LMHT Thích Bổn Thuận bất ngờ lên tiếng tố cáo 2 Streamer nổi tiếng là Viruss và Bờm Alo Xinh sử dụng Buff Elo để có thể thắng trận chuỗi KC 2

Xuất hiện game thủ leo rank với cô bé nhí nhảnh Anie

Đây có lẽ là người chơi Annie số một trên thế giới hiện tại, thật khó tìm được từ ngữ gì để diễn tả được sự bá đạo của game thủ này.

Ngạc nhiên với game thủ leo rank bằng "cá mực" Vel’Koz

Leo Rank Thách Đấu bằng một vị tướng đã khó, leo bằng một vị tướng lại càng khó hơn, ấy vậy mà có một game thủ Liên Minh Huyền Thoại đã cày cuốc thành công chỉ bằng tướng dị Vel’Koz.

Dopa "ăn no hành" bởi một thần đồng chỉ mới...15 tuổi

"Bá đạo" là thế vậy mà mới đây, "Thánh Cày thuê" Dopa lại bất ngờ phải ôm hận với một game thủ "lạ mặt" mới chỉ 15 tuổi.

Game thủ từ bậc Đồng Đoàn leo rank Thách Đấu chỉ sau hơn ... 20 ngày

Mới đây, một game thủ Liên Minh Huyền Thoại có nick name Asashin gây náo loạn TalkTV với phát ngôn bất hủ: “Sẽ leo Rank từ Đồng Đoàn lên Thách Đấu trong 23 ngày”.

SKT T1 "ăn chơi đập phá" tại Bỉ trước trận chiến cuối cùng với KOO Tigers

Thắng trước chủ nhà Origen trong bán kết chung kết thế giới mùa 5, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại SKT T1 có một chút “Quẩy không hề nhẹ” tại Brúc- xen , Bỉ trước khi quay trở về Đức.

Xuất hiện game thủ leo rank Kim Cương chỉ với mỗi Kha’zix

(GameSao) - Với cái tên nick name cực kỳ ấn tượng Diamond 1 Khazix (tạm dịch là Kha'zix kim cương số 1), game thủ này đã tham gia vào 285 trận đánh rank, trong đó có 181 lần hưởng niềm vui chiến thắng và 104 thất bại. Phần thưởng không thể tuyệt vời hơn cho anh đó là danh hiệu Kim Cương Đoàn ngay trong mùa đầu tiên tham gia vào Liên Minh Huyền Thoại.

"Ngả mũ bái phục" trước game thủ leo rank Kim Cương chỉ với một Taric

(GameSao) - Mới đây một bất ngờ đã xảy ra khi một anh chàng game thủ có nick in game là BEST TARÍC VN đã nhảy vọt lên rank Kim Cương bằng đúng vị tướng trong tên nick của mình.

LMHT: Leo rank cần trang bị những gì?

Leo rank luôn luôn là một vấn đề không hề đơn giản. Việc leo rank thành công phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, có thể là do những yếu tố khách quan như đồng đội hay đối phương nhưng quan trọng nhất vẫn là chính bản thân người chơi. Sau đây là những điều có thể giúp bạn phần nào đó có thể leo rank dễ dàng hơn khi đấu xếp hạng.

3 điểm khiến cao thủ bắn súng cũng không thể bỏ qua Truy Kích

(GameSao) - Với những điểm khác biệt, Truy Kích đã vượt qua “định kiến” lâu nay về một webgame, trở thành game bắn súng khiến nhiều cao thủ trong giới cũng không thể bỏ qua.

DOTA 2: Những mẹo nhỏ giúp bạn leo rank tốt hơn

Quả thực việc vươn tới con số điểm xếp hạng DOTA 2 cao đòi hỏi một quá trình dài và gian nan.