Công nghệ không người lái của BMW khiến ma phải hoảng sợ
Kiểu quảng cáo khác người của BMW gây hiệu ứng tích cực. Hãng xe Đức đang đầu tư nhiều nguồn lực cho xe tự hành.
![]() |
Clip bắt đầu với cảnh một chiếc BMW 7-Series tự hành đang di chuyển trong rừng rồi đột nhiên ngừng lại khi phát hiện bóng người phía trước. |
![]() |
Chiếc bóng trắng mang dáng vẻ người phụ nữ tiến tới xe BMW. Khi cửa mở, bóng ma lộ rõ vẻ hốt hoảng khi không thấy ai ngồi sau vô lăng. Chiếc xe đang tự lái. |
![]() |
Tưởng dọa được người trên xe nhưng rốt cuộc bóng ma phải ù té chạy như vừa gặp phải... ma. Ảnh: BMW Blog. |
![]() |
Ngoài việc đầu tư nặng tay cho công nghệ xe tự hành, hãng xe Đức còn công bố nền tảng BMW Group High Performance D3. Là từ viết tắt của Data-Driven Development, D3 được coi là lõi chính trong thu thập lượng lớn dữ liệu tạo nên bản đồ phức hợp và các tình huống giao thông trên đường, giúp xe tự hành xử lý tốt hơn. Ảnh: Autocar. |
![]() |
Mục đích ban đầu của BMW là xử lý và thu thập năm triệu km dữ liệu lái thực tế từ xe tự hành. Từ dữ liệu này sẽ trích xuất hai triệu km tập trung các tình huống lái xe và cảnh quan môi trường xung quanh. Sau đó, dữ liệu chọn lọc sẽ được tái xử lý giúp BMW hiểu rõ xe tự hành cần những tính năng nào. Ảnh: The Verge. |
![]() |
BMW hiện vận hành khoảng 80 xe tự hành dòng 7-Series tại Mỹ, Đức, Israel và Trung Quốc. Hãng có kế hoạch mở rộng đội xe tự hành lên 140 chiếc vào cuối năm nay. Ảnh: Motor1. |
Nhiều cửa hàng điện thoại mở cửa xuyên Tết
Thế Giới Di Động và FPT Shop nghỉ đến mùng 4, các chuỗi nhỏ hơn mở cửa xuyên Tết.
Bán lẻ công nghệ lạc quan sát Tết
Dù thị trường dự báo khó khăn song một số mặt hàng chủ lực và có ưu đãi vẫn hút khách vào những ngày gần Tết Quý Mão.
Tesla giảm giá, tăng sức ép lên các hãng xe điện
Tesla giảm giá hai mẫu xe Model 3 và Model Y tại hàng loạt thị trường châu Âu và Mỹ.
Khách phải trả thêm tiền khi đặt xe, gọi đồ ăn mùa Tết
Các ứng dụng gọi xe như Grab, Be, Baemin đồng loạt thực hiện việc phụ thu phí giao hàng, phí gọi đồ ăn và đặt xe trong Tết Quý Mão.
Dấu ấn quan trọng của Apple tại Việt Nam
Apple đạt nhiều cột mốc đáng nhớ tại Việt Nam năm vừa qua nhờ chiến lược đầu tư bài bản, lâu dài từ khâu bán hàng đến hình ảnh thương hiệu.
Grab tăng giá dịp Tết Nguyên đán
Trong 7 ngày Tết Nguyên đán, Grab cộng thêm phụ phí từ 5.000 đồng-15.000 đồng cho mỗi lần đặt xe.
Hàng công nghệ chững lại vì người dùng thắt chặt chi tiêu cuối năm
Trong giai đoạn thắt chặt chi tiêu, người dùng có xu hướng mua sắm cẩn trọng hơn và tận dụng các ưu đãi để tiết kiệm.
Nhân vật quyền lực số 2 Tesla là người Trung Quốc
Tom Zhu, Giám đốc Tesla Trung Quốc, vừa trở thành nhân vật quyền lực số 2 tại Tesla, chỉ sau Elon Musk.
Kinh tế khó khăn bắt đầu tác động đến sức mua thiết bị số
Thị trường có chút suy giảm khiến các nhà bán lẻ tìm mọi giải pháp để thu hút người dùng vào cuối năm.
Vì sao Toyota chưa ‘tất tay’ vào xe điện?
Gần hai thập kỷ trước, Toyota Motor là hãng xe yêu thích của các nhà hoạt động về biến đổi khí hậu và người dùng quan tâm đến môi trường tại Mỹ nhờ mẫu xe hybrid Prius.