Xe tự hành BMW khiến ma hoảng sợ Tưởng dọa được người trên xe nhưng rốt cuộc bóng ma phải ù té chạy như vừa gặp phải ... ma.
Cong nghe khong nguoi lai cua BMW khien ma phai hoang so hinh anh 1
Clip bắt đầu với cảnh một chiếc BMW 7-Series tự hành đang di chuyển trong rừng rồi đột nhiên ngừng lại khi phát hiện bóng người phía trước.
Cong nghe khong nguoi lai cua BMW khien ma phai hoang so hinh anh 2
Chiếc bóng trắng mang dáng vẻ người phụ nữ tiến tới xe BMW. Khi cửa mở, bóng ma lộ rõ vẻ hốt hoảng khi không thấy ai ngồi sau vô lăng. Chiếc xe đang tự lái.
Cong nghe khong nguoi lai cua BMW khien ma phai hoang so hinh anh 3
Tưởng dọa được người trên xe nhưng rốt cuộc bóng ma phải ù té chạy như vừa gặp phải... ma. Ảnh: BMW Blog.
Cong nghe khong nguoi lai cua BMW khien ma phai hoang so hinh anh 4
Ngoài việc đầu tư nặng tay cho công nghệ xe tự hành, hãng xe Đức còn công bố nền tảng BMW Group High Performance D3. Là từ viết tắt của Data-Driven Development, D3 được coi là lõi chính trong thu thập lượng lớn dữ liệu tạo nên bản đồ phức hợp và các tình huống giao thông trên đường, giúp xe tự hành xử lý tốt hơn. Ảnh: Autocar.
Cong nghe khong nguoi lai cua BMW khien ma phai hoang so hinh anh 5
Mục đích ban đầu của BMW là xử lý và thu thập năm triệu km dữ liệu lái thực tế từ xe tự hành. Từ dữ liệu này sẽ trích xuất hai triệu km tập trung các tình huống lái xe và cảnh quan môi trường xung quanh. Sau đó, dữ liệu chọn lọc sẽ được tái xử lý giúp BMW hiểu rõ xe tự hành cần những tính năng nào. Ảnh: The Verge.
Cong nghe khong nguoi lai cua BMW khien ma phai hoang so hinh anh 6
BMW hiện vận hành khoảng 80 xe tự hành dòng 7-Series tại Mỹ, Đức, Israel và Trung Quốc. Hãng có kế hoạch mở rộng đội xe tự hành lên 140 chiếc vào cuối năm nay. Ảnh: Motor1.
Sĩ với đám đông, đâm nát siêu xe Lamborghini Huracan Performante Siêu xe trị giá 275.000 USD tan nát sau màn khoe xe tệ hại. Rất may không ai bị thương. Hy vọng chủ xe đã mua bảo hiểm cho siêu xe.