Minh Béo

Cập nhập tin tức Minh Béo

Scandal trời Tây, sao cứ ung dung lên... phây?

Trong năm 2022, lùm xùm đáng tiếc nhất ở giới showbiz chắc là vụ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng bị giữ lại hơn một tháng tại Tây Ban Nha.

Trưởng đoàn Bông Sen phản hồi thông tin mời Minh Béo vào vai Đức Phật

Trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn phủ nhận việc mời nghệ sĩ Minh Béo đóng vai Đức Phật gây phản ứng tiêu cực trong dư luận.

Bản tin sáng VietNamNet (ngày 26/01/2022)

Học sinh TP.HCM học trực tiếp từ 7/2; Thanh Hóa vẫn cách ly người về quê ở vùng cấp độ 3,4; Xem xét việc Minh Béo được trao giải tại Liên hoan Kịch... là những thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.

PGS.TS Bùi Hoài Sơn: 'Tôi đồng ý với việc thu hồi giải thưởng của Minh Béo'

PGS.TS Bùi Hoài Sơn cho rằng, thời gian phạm tội của Minh Béo năm 2016 không phải quá xa để công chúng có thể có những thông cảm.

Minh Béo có thực sự 'hoàn lương'?

Vấn đề này cũng được độc giả đặt ra. Bởi theo bạn Văn Bình 'sau vụ ấu dâm ở Mỹ, về Việt Nam sau đó anh ta vẫn bị tố có thêm vụ việc nữa'.

Minh Béo nhận huy chương LH Kịch: Cần thu hồi giải thưởng?

Đó là ý kiến đặt ra của nhiều độc giả VietNamNet sau khi theo dõi ý kiến của Facebooker Hoàng Nguyên Vũ qua bài viết “Vinh danh Minh Béo: Tại sao lại có thể làm như vậy?”.

Showbiz Trung Quốc chấn động vì lệnh 'thanh trừng' nghệ sĩ phạm tội

Từ câu chuyện ồn ào của Minh Béo, không ít người đặt phép so sánh với showbiz Hoa ngữ - nơi những nghệ sĩ vướng tù tội không có cơ hội được trở lại làm nghề. 

NSND Việt Anh: 'Vụ' Minh Béo, vấn đề không phải ở chiếc huy chương!

Việc nghệ sĩ Minh Béo đạt HCB tại LH Kịch nói toàn quốc 2021 khu vực phía Nam đang gây xôn xao dư luận. Góc nhìn thẳng có cuộc trao đổi với NSND Việt Anh về vấn đề này.

Góc nhìn của Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa về việc trao giải cho Minh Béo

Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch NSND Lê Tiến Thọ đã đưa góc nhìn về vụ việc Hồng Quang Minh ( Minh Béo ) được trao...

Vinh danh Minh Béo: Tại sao lại có thể làm như vậy?

"Bạn nói rằng nên nhìn nhân ái hơn với Minh Béo. Vậy tôi hỏi bạn, Minh Béo đã thực sự nhân ái, để buông tha cho cuộc đời này chưa, để chúng ta phải nhân ái với anh ta?", Facebooker Hoàng Nguyên Vũ viết.

Bản tin sáng VietNamNet (20/01/2022)

TP.HCM tìm người liên quan đến chùm ca Omicron; Hà Nội không bắn pháo hoa đêm giao thừa; Công Phượng nóng lòng đấu Australia và Trung Quốc… là những thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.

Diễn viên Minh Béo đoạt giải Bạc LH kịch: Trò cười hay chúng ta quá dễ dãi?

Minh Béo nhận huy chương Bạc tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021 khu vực phía Nam khiến dư luận xôn xao. Nhiều người bất bình và khẳng định “loạn” nhưng không ít ý kiến cho rằng “ai chẳng từng mắc phải sai lầm”…

Bị phản ứng dữ dội, Cục NTBD lên tiếng 'vụ' diễn viên Minh Béo đoạt giải LH kịch

Diễn viên Minh Béo (Hồng Quang Minh) vừa nhận huy chương Bạc tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021 khu vực phía Nam đã gây xôn xao dư luận, bởi anh từng chịu xử lý về pháp luật với tội ấu dâm, lạm dụng tình dục.

Trấn Thành bị chỉ trích khi gán ghép Đức Phúc với diễn viên ấu dâm Minh Béo

Trong clip hậu trường tập mới lên sóng show Giọng ải giọng ai, Trấn Thành bị cho là đùa quá trớn khi gán ghép Minh Béo với Đức Phúc.

Luật sư nói gì về chuyện nghệ sĩ bị gạ gẫm, ép quan hệ ở showbiz Việt

Khi bị gạ gẫm, quấy rối hoặc tấn công tình dục, nghệ sĩ cần phản đối, gửi đơn tố cáo tới cơ quan điều tra, chuẩn bị chứng cứ để được pháp luật bảo vệ.

Những lần showbiz Việt rúng động chuyện sao bị tố gạ tình

 - Minh Béo, Phạm Anh Khoa, Tăng Nhật Tuệ là những cái tên gây “chao đảo” showbiz Việt bởi dính tới những nghi án gạ tình.

Ca sĩ Bảo Kun tiết lộ suýt bị xâm hại năm 16 tuổi

Bảo Kun thừa nhận từng suýt bị tấn công tình dục vào năm 16 tuổi. Anh tiết lộ đó là một nghệ sĩ hài nổi tiếng đã ngỏ lời mời nam ca sĩ tham gia một kịch bản phim.

Minh Béo đạo diễn kịch thiếu nhi, Sở Văn hóa kêu gọi tẩy chay

Theo tiết lộ của một nhân viên thuộc đơn vị cho thuê sân khấu Sao Minh Béo, nam diễn viên phạm tội ấu dâm tại Mỹ đang dựng một vở kịch thiếu nhi để ra mắt vào tháng 6.

Diễn viên đồng loạt bỏ sân khấu của Minh Béo

Những diễn viên trụ cột của sân khấu Sao Minh Béo đều ngừng cộng tác ngay sau khi Minh Béo trở về từ Mỹ với tội danh ấu dâm.

Minh Béo đăng clip xin lỗi, khán giả càng bức xúc

  Sau một thời gian dài im tiếng, vụ việc của Minh Béo tưởng như đã lắng xuống thì mới đây Minh Béo lại gửi đến khán giả một video clip xin lỗi.