Công nghệ thực tế ảo

Cập nhập tin tức Công nghệ thực tế ảo

Hải Dương úng dụng công nghệ thực tế ảo phát triển du lịch thông minh

Ứng dụng các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực du lịch giúp cơ quan nhà nước, doanh nghiệp lữ hành dễ quản lý, quảng bá sản phẩm và du khách thuận lợi tiếp cận dịch vụ du lịch ở Hải Dương.

ADT - khai phóng sức mạnh sáng tạo với truyền thông công nghệ mới

Nắm bắt xu hướng ứng dụng và phát triển công nghệ thực tế ảo vào hoạt động truyền thông, Công ty Cổ phần Công nghệ Sáng tạo ADT đem đến những giải pháp truyền thông công nghệ mới giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng và tạo ấn tượng cho thương hiệu.

Xem binh sĩ Trung Quốc tập tác chiến đô thị bằng công nghệ thực tế ảo

Trong thời gian gần đây, quân đội Trung Quốc đã đẩy mạnh sử dụng công nghệ thực tế ảo trong quá trình huấn luyện và đào tạo binh lính.

Triển lãm thực tế ảo ‘Tự hào một dải biên cương’

Dù ngồi ở bất cứ nơi đâu, người xem cũng có thể tự do di chuyển trong không gian thực tế ảo để chiêm ngưỡng ảnh đẹp qua triển lãm “Tự hào một dải biên cương” thông qua mọi nền tảng thiết bị khác nhau.

Nghỉ lễ 2/9, ghé thăm các địa danh nổi tiếng ngay tại nhà nhờ công nghệ AR

(Dân trí) - Bạn cảm thấy tiếc nuối vì ngày nghỉ lễ 2/9 năm nay không thể đi du lịch vì dịch bệnh? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đi du lịch tại nhà ngay trên chiếc smartphone của mình nhờ vào công nghệ AR.

Ứng dụng công nghệ VR tại Hội chợ ảo Internet Expo 2021

Trước bối cảnh diễn biến phức tạp của đại dịch, Triển lãm “Internet Expo 2021” tạo ra điểm nhấn đặc biệt là ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR đưa khách hàng đến với trải nghiệm không gian mua sắm chân thực và hữu ích.

Thử đồ qua công nghệ thực tế ảo với 5G: Viễn cảnh tương lai của ngành thời trang thế giới

Trong tương lai gần, 5G đưa bạn đến với giấc mơ shopping ảo, vừa vặn như thật với việc thử nghiệm hàng trăm phong cách khác nhau ngay tại nhà. Điều này chắc chắn sẽ mang đến cuộc cách mạng mua sắm điện tử cho người dùng trẻ.

Công nghệ thực tế ảo đang giúp gì cho các trung tâm y tế, cứu hỏa, cảnh sát?

Từ các trung tâm y tế, cứu hỏa, cảnh sát... đều đang ứng dụng các công nghệ thực tế ảo để đảm bảo hiệu quả công việc cao nhất.

Ca khúc mới của Binz và Min gây sốt với công nghệ thực tế ảo

Ca khúc “Love Note” của rapper Binz và Min đang gây sốt bởi sự công phu, sáng tạo và đặc biệt là màn debut qua hình thức livestream với công nghệ thực tế ảo độc đáo.

Vì sao Apple quyết định vung tiền mua hãng công nghệ thực tế ảo NextVR?

Báo cáo từ 9to5Mac cho biết, tháng 4 vừa qua Apple đã mua lại công ty NextVR với thỏa thuận trị giá khoảng 100 triệu USD. Apple sẽ làm gì với công ty công nghệ thực tế ảo NextVR?

Ford ứng dụng công nghệ thực tế ảo để thiết kế xe từ xa

Cũng như nhiều hãng xe khác, Ford hiện đang tạm ngưng mọi hoạt động sản xuất khi buộc phải đóng cửa hàng loạt nhà máy và chuyển sang sản xuất các thiết bị y tế nhằm chống lại dịch Covid-19.

Video người mẹ gặp lại con gái đã mất: Nhân văn hay quá bi thảm?

Công nghệ thực tế ảo giúp người mẹ gặp lại con gái đã mất, nhưng nhiều người đặt câu hỏi: Liệu điều này có thực sự nhân văn?

Trình diễn công nghệ số hiện đại ở Triển lãm ICTComm Vietnam 2019

Từ Big Data, AI, các giải pháp, phần mềm quản lý, an ninh, giáo dục đến các phần mềm và mô phỏng thực tế ảo, các sản phẩm điện tử đa dạng… tất cả sẽ quy tụ tại Triển lãm ICTComm Vietnam 2019.

Đầu tư công nghệ đỉnh cao - TTTM Gigamall vươn tầm quốc tế

Sau 3 tháng khai trương TTTM Gigamall đã hoàn tất các hạng mục, nâng tầm cao mới trong khu vực và quốc tế, với hàng loạt trải nghiệm bởi công nghệ đỉnh cao thế giới: trình chiếu 3D mapping bằng công nghệ lazer, công nghệ thực tế ảo 7D Hologram…

Dân Việt bây giờ, ngồi một chỗ mua nhà khắp thế giới

Đang có nhu cầu mua căn hộ, anh Nguyễn Minh Đức (Hà Nội) vào xem một trang faebook của chủ đầu tư. Lạ thay chưa hề đăng ký thông tin đã có môi giới gọi cho anh để chào mời.

Hàng ngàn người lộ danh tính vì ứng dụng khiêu dâm VR

Lỗ hổng trong một ứng dụng khiêu dâm thực tế ảo (VR) ăn khách đã khiến hàng chục ngàn người dùng bị lộ thông tin cá nhân.

Công nghệ thực tế ảo - thiên đường của phim khiêu dâm

Thực tế ảo đang trở thành thánh địa của phim "đen" với sự bùng nổ các nội dung nhạy cảm trên nhiều trang mạng.

Flycam 6K đầu tiên trên thế giới giá 75.000USD

Với giá bán trên trời, Flying Eye có khả năng hiển thị nội dung thực tế ảo ở độ phân giải 6K và có thể quay video 360 độ trong bán kính 8km. 

Apple sẽ đưa công nghệ thực tế ảo vào camera iPhone

Apple được kỳ vọng sẽ tích hợp công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) vào ứng dụng camera của iPhone.

Người đọc sắp được thưởng thức tin tức thực tế ảo

Từ đầu tháng 8 tới, hãng Reuters sẽ cung cấp các nội dung tin tức ở dạng thực tế ảo được thực hiện bằng camera 360 độ của Samsung.