Bài hát hay nhất

Cập nhập tin tức Bài hát hay nhất

Từ ‘Big Song Big Deal’ đến VPBank Prime - ‘bệ phóng’ ước mơ của nghệ sĩ trẻ

Nhận thấy ý tưởng của chương trình Bài hát hay nhất phiên bản “Big Song Big Deal” có nét tương đồng với tinh thần thương hiệu VPBank Prime hướng đến thế hệ trẻ sống bứt phá, VPBank quyết định cùng đồng hành, chắp cánh ước mơ của nghệ sĩ trẻ.

Quang Lê, Đông Nhi 'vung' trăm triệu mua bài mình thích ngay trên sân khấu

Chương trình "Bài hát hay nhất" (Sing my song Vietnam) trở lại sau 4 năm vắng bóng với phiên bản "Big song big deal", cho phép nghệ sĩ đầu tư vào bài mình thích ngay sân khấu.

Thông điệp mới của chương trình ‘Sing My Song - Bài hát hay nhất’

VPBank Prime đồng hành cùng chương trình “Sing My Song - Bài hát hay nhất” phiên bản Big Song Big Deal năm 2022 nhằm truyền tải thông điệp ủng hộ những người trẻ dám sống hết mình cho đam mê, vượt qua mọi rào cản để bứt phá và thành công.

Thí sinh Sing My Song gây sốt với sáng tác từ thơ tình Xuân Diệu

Sau ca khúc 'Yêu bạn được không', cặp đôi Juun Đăng Dũng – Rtee tiếp tục gây bất ngờ với sáng tác 'Vội vàng' được chắt lọc từ những ý thơ đắt giá nhất từ tác phẩm nổi tiếng cùng tên của nhà thơ Xuân Diệu.

Thí sinh Sing my song khóc vì sáng tác gây tranh cãi

Sáng tác và trình diễn ca khúc mới mang tên " Bùa mê", cô gái được mệnh danh 'Lana Del Rey của Việt Nam' Bùi Lan Hương bật khóc nức nở khi vấp phải tranh cãi từ các huấn luyện viên và hội đồng chuyên môn.

Màn trình diễn gây xúc động mạnh ở Sing My Song

  Kể câu chuyện đầy xúc động về tình trạng trẻ em bị xâm hại bằng âm nhạc, thí sinh Trương Phước Lộc đã thành công lấy nước mắt của HLV Lê Minh Sơn cùng đông đảo khán giả với tiết mục dự thi của mình.

Học trò Thu Phương lay động khán giả với sáng tác về cha

Sáng tác và trình diễn ca khúc đầy cảm động về người cha đã mất, Hoàng Dũng đã lấy đi nước mắt của không ít khán giả. 

Giọng ca 'Ông bà anh' tiếp tục gây bão ở Sing My Song

Sau Ông ba anh, Lê Thiện Hiếu tiếp tục ra mắt ca khúc mới "1+1". Chính ca khúc này đã giúp anh trở thành thí sinh duy nhất đội Lê Minh Sơn xuất sắc lọt vào đêm chung kết.

Phan Mạnh Quỳnh vào chung kết, Ưng Đại Vệ bị loại ở Sing my song

Được đánh giá là hai thí sinh mạnh nhất trong đội HLV Nguyễn Hải Phong, Ưng Đại Vệ và Đoàn Thế Lân khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối khi bất ngờ dừng chân sớm tại Sing my song - Bài hát hay nhất.

Cao Bá Hưng lại gây bão ở Sing My Song

Đánh bại nhóm nhạc kì cựu MTV cùng những đối thủ nặng kí khác, Cao Bá Hưng là thí sinh đầu tiên của chương trình giành quyền tiến thẳng vào đêm chung kết. 

Cháu nội đời thứ 7 của Cao Bá Quát gây bão trên truyền hình

Cao Bá Hưng, hậu duệ đời thứ 7 của nhà thơ Cao Bá Quát là cái tên nhận được sự chú ý nhiều nhất từ khán giả truyền hình đêm 18/12. 

Đưa bài hát “Ông bà anh” vào đề kiểm tra học kỳ

Bài hát “Ông bà anh” của tác giả Lê Thiện Hiếu trong chương trình Sing my song (Bài hát hay nhất) vừa được đưa vào đề kiểm tra học kỳ I dành cho lớp 12 tại một trường ở TP.HCM

4 giám khảo truyền hình giành giật học trò 16 tuổi của Lam Trường

Đoàn Thế Lân - Học trò của Lam Trường đã có màn xuất hiện ấn tượng trên sân khấu Sing my song. Nam thí sinh trẻ tuổi khiến cả trường quay bất ngờ và không ngừng nhún nhảy theo phần trình diễn của mình.

Lê Minh Sơn khiến Nguyễn Hải Phong lo sợ

Nguyễn Hải Phong cho rằng chính cá tính mạnh mẽ, quyết liệt của nhạc sĩ đàn anh là lý do khiến anh phải nhún nhường và lo sợ sẽ có phần lép vế khi cùng ngồi vào vị trí ghế nóng.