Công nghệ VR ‘dẫn lối’ người dùng tham quan nhà máy Ajinomoto

Mới đây, gia nhập xu thế phát triển công nghiệp 4.0, Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” với mong muốn tiến gần hơn đến người tiêu dùng trên cả nước.

Ấn tượng công nghệ số hóa trong tham quan nhà máy

Với nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa”, người dùng có thể trải nghiệm một buổi tham quan nhà máy Ajinomoto “sinh động như thật” để tìm hiểu các quy trình sản xuất, sản phẩm của Công ty cũng như tham gia các hoạt động đầy thú vị chỉ với một cú nhấp chuột hoặc cái chạm tay đơn giản.

{keywords}
Công nghệ VR tái hiện chân thực Kho phân phối miền Nam của Ajinomoto Việt Nam.

Ngay khi truy cập vào website của nền tảng tại trang web  https://thamquannhamay.ajinomoto.com.vn/, khách hàng có thể lựa chọn tham quan theo hai cách: Tham quan theo lộ trình hoặc Tham quan tự do. Chức năng tham quan theo lộ trình cho phép khách hàng tham quan toàn bộ nhà máy hoặc tham quan quy trình sản xuất của từng sản phẩm theo một lộ trình đã được thiết kế sẵn mà không cần thao tác gì thêm.

Với chức năng Tham quan tự do, khách hàng có thể tham quan, khám phá các địa điểm tùy thích tại nhà máy bằng cách tự do di chuyển theo các điểm điều hướng được tích hợp sẵn.

Trong quá trình tham quan, khách hàng cũng có thể tương tác, xem những thông tin về quy trình sản xuất sản phẩm, quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm, cùng nhiều thông tin hữu ích khác được tích hợp dưới dạng hình ảnh, video một cách sinh động, hấp dẫn tại các điểm tham quan.

{keywords}
 Khám phá quy trình sản xuất dòng sản phẩm Thức uống hòa tan dạng bột Blendy® qua thông tin được tích hợp dưới dạng hình ảnh tại điểm tham quan.

Đặc biệt, tại khu vực Showroom, khách hàng có thể trải nghiệm xem, tìm hiểu và mua các sản phẩm của Ajinomoto Việt Nam như đang mua sắm thực tế. Chỉ cần nhấn chọn vào sản phẩm quan tâm, thông tin về sản phẩm sẽ hiện ra, cùng với đường liên kết dẫn đến các gian hàng chính hãng của Ajinomoto Việt Nam trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, khách hàng có thể mua ngay sản phẩm yêu thích một cách dễ dàng và tiện lợi. 

Cũng ngay tại khu vực Showroom này, khách hàng còn được trải nghiệm chơi game tương tác cực kì thú vị và nhận quà tặng bất ngờ từ Ajinomoto Việt Nam. Sau khi kết thúc chuyến tham quan, khách hàng cũng có thể để lại đánh giá theo mức độ hài lòng của mình đối với trải nghiệm.

Số hóa tham quan nhà máy - bước tiến gần hơn đến người tiêu dùng

{keywords}
 Nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” giúp người tiêu dùng dễ dàng khám phá nhà máy Ajinomoto.

Nhiều năm nay, hoạt động tham quan nhà máy được Công ty Ajinomoto Việt Nam triển khai tại hai nhà máy ở Biên Hòa và Long Thành nhằm giúp người tiêu dùng hiểu hơn về quy trình sản xuất, sản phẩm, văn hóa doanh nghiệp… cũng như những nỗ lực của Ajinomoto Việt Nam trong góp phần bảo vệ môi trường, bao gồm giảm thiểu lượng khí thải CO2, vận hành hệ thống xử lý nước thải hiện đại, tái chế chất thải rắn, tối đa hóa mảng xanh nhà máy, tiết kiệm và tìm kiếm nguồn năng lượng thay thế…

Tuy vậy, vì khoảng cách địa lý nên chỉ những khách hàng sinh sống và làm việc tại khu vực gần hai nhà máy hoặc những tỉnh thành lân cận mới có thể trực tiếp trải nghiệm hoạt động này.

Nhằm tạo điều kiện để người tiêu dùng trên toàn quốc có cơ hội tham quan nhà máy của Công ty và hiểu rõ hơn về Ajinomoto Việt Nam, nền tảng Tham quan nhà máy từ xa đã chính thức được Công ty ra mắt. Nền tảng ứng dụng công nghệ số hóa không gian, giúp người tiêu dùng tham quan thực tế nhà máy một cách thuận tiện, dễ dàng, không giới hạn không gian và thời gian. 

Hiện nay, chương trình tham quan từ xa đối với Nhà máy Ajinomoto Long Thành đã được hoàn thiện, khách hàng có thể trải nghiệm tham quan thông qua máy tính hoặc điện thoại thông minh. Để trải nghiệm tham quan sống động hơn, khách hàng cũng có thể sử dụng kính thực tế ảo trong quá trình tham quan. Trong thời gian tới, chương trình tham quan dành cho Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa cũng sẽ sớm được ra mắt.

Nền tảng Tham quan nhà máy từ xa được xem là chiếc cầu nối đưa người tiêu dùng cả nước đến gần hơn và hiểu thêm về Ajinomoto Việt Nam, từ đó thêm an tâm và tin dùng những sản phẩm của Công ty.

Minh Tuấn

Nhật Bản, Hà Lan đạt đồng thuận cấm vận bán dẫn Trung Quốc

Bloomberg đưa tin, Nhật Bản và Hà Lan sẽ sớm đạt thoả thuận tham gia cùng Mỹ hạn chế xuất khẩu trang thiết bị lĩnh vực bán dẫn sang Trung Quốc.

Nghề ‘siêu hot’ bất chấp sóng thần sa thải công nghệ

Ngành này vẫn đang thiếu tới hơn 700.000 nhân sự và luôn trong trạng thái ‘tìm người’.

Elon Musk hé lộ đối thủ xứng tầm Tesla

Elon Musk cho biết một hãng xe Trung Quốc có thể sẽ vươn lên trở thành đối thủ đáng gờm của Tesla trong thời gian tới.

Apple, Twitter, Meta, Binance nằm ở danh sách chủ nợ dài 116 trang của sàn FTX

Một danh sách chủ nợ dài dằng dặc của sàn FTX đã được công bố vào tối muộn ngày 25/1 (giờ Mỹ), bao gồm các cái tên ‘máu mặt’ mà không ai có thể ngờ đến.

Facebook và Instagram sẽ “mở khóa” cho cựu Tổng thống Trump

Meta, công ty mẹ Facebook và Instagram, cho biết sẽ cho phép cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump quay trở lại nền tảng trong vài tuần tới.

4 xu hướng chuyển dịch của ngành viễn thông năm 2023

Sau 2 năm bị ảnh hưởng do gián đoạn chuỗi cung ứng, giá năng lượng tăng vọt và áp lực kinh tế, các hãng viễn thông vẫn sẽ tiếp tục phải thay đổi để tồn tại.

Tại sao Ấn Độ theo đuổi việc chế tạo chip tiên tiến? Icon

Ấn Độ đã dành một vùng đất rộng lớn ở bang Gujarat, quê hương của thủ tướng Narendra Modi, làm địa điểm xây dựng nhà máy chế tạo chip trị giá khoảng 20 tỷ USD.

Doanh nghiệp công nghệ Việt và những mục tiêu đầy tham vọng năm 2023

Những ngày đầu xuân năm mới, các doanh nghiệp công nghệ số Việt cho thấy sự lạc quan, đồng thời đưa ra nhiều kỳ vọng về những sức bật tăng trưởng mới năm 2023.

Chung tay "làm sạch" không gian mạng

Các chuyên gia cho rằng, nếu không quyết liệt làm sạch không gian mạng, đẩy lùi vấn nạn lừa đảo online đang ngày càng nở rộ, rất có thể nhiều người dân sẽ e ngại khi hoạt động trên không gian mạng.

Microsoft và nhiệm vụ hàng đầu trong năm 2023

Thương vụ thâu tóm nhà làm game Activision Blizzard cùng các kế hoạch đối phó với suy thoái kinh tế sẽ là trọng tâm của Microsoft trong năm 2023

Đang cập nhật dữ liệu !