cổng thông tin game

Cập nhập tin tức cổng thông tin game

Choáng vay gói 30.000 tỷ đồng, dân bất ngờ phải chịu lãi cao

Người dân một lần nữa “choáng” vì ngân hàng thương mại thông báo các khoản giải ngân sau 1/6/2016 phải chịu lãi suất thị trường do ngân hàng tự thỏa thuận.

Xem clip này xong chỉ muốn đi mua ngay kính thực tế ảo

Mới đây Steam đã tung ra đoạn video giới thiệu thêm về sản phẩm kính chơi game thực tế ảo của hãng này phối kết hợp với HTC mang tên Vive.

Webgame Bách Chiến Vô Song 3 có gì đặc sắc hơn so với Bách Chiến Vô Song 1 và 2?

(GameSao) - Kế thừa những điểm đặc sắc từ hai tựa game cùng tên, cộng thêm những tính năng mới được phát triển riêng, Bách Chiến Vô Song 3 – webgame thần thoại fantasy mang đến cho game thủ những màn PK rực lửa trên nền đồ họa bắt mắt cùng bối cảnh thần thoại Phương Tây độc đáo.

Game thủ chi 1 tỷ đồng chỉ để sở hữu 2 lá bài trong game

(GameSao) - Là một game miễn phí những để trở thành những người đứng top, số tiền phải bỏ ra trong Clash Royale thực sự khủng khiếp.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh Việt hóa cực ấn tượng của Thiên Cục

(GameSao) - Sau loạt thông tin chính thức đổ bộ vào làng game Việt vào tháng 04/2016, siêu phẩm game nhập vai võ hiệp Thiên Cục đã hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên với chất lượng đồ họa và hệ thống tính năng vượt xa mong đợi.

Tham gia “VNG Ironman 70.3 Việt Nam Online”: cơ hội du lịch Đà Nẵng miễn phí cho game thủ

(GameSao) - Hôm nay VNG ra mắt chuỗi sự kiện VNG Ironman 70.3 Việt Nam phiên bản online. Đây là chuỗi sự kiện đồng hành cùng cuộc thi quốc tế VNG Ironman 70.3 Việt Nam được tổ chức tại Đà nẵng vào tháng 5 tới. Chuỗi sự kiện này sẽ bắt đầu từ ngày 6/4/2016 đến hết 20/05/2016 bao gồm 4 trò chơi chính và hàng chục hoạt động tương tác online với những người quan tâm đến sự kiện này.

Vườn Vui Vẻ 3V - Game xây dựng nông trại chính thức mở cửa ngày 7/4

(GameSao) - Theo thông báo xác nhận từ nhà phát hành Asiasoft, game nông trại Vườn Vui Vẻ 3V sẽ chính thức mở cửa vào ngày 7 tháng 4 tới đây.

Shadow Bug - Game mobile đi cảnh với tông màu ma mị

Shadow Bug là tựa game mobile flatform kết hợp pha trộn giữa lối chơi tốc độ của huyền thoại Sonic cùng phong cách đầy ma mị từ địa ngục Limbo.

Điểm lại 10 tựa game bắn súng mà máy tính dù cũ đến mấy vẫn chơi được

(GameSao) - Đây đều là những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất từng gây sốt cho toàn thế giới trong quá khứ, thậm chí tới bây giờ chúng vẫn rất đáng chơi nếu máy tính của bạn quá yếu không kham nổi game mới.

Ăn trộm headphone, game thủ bị trói tay quỳ gối trong quán net

Mới đây, hình ảnh một thanh niên chừng hơn 20 tuổi bị bắt quỳ tại quán Net vì ăn trộm tai nghe đã được cộng đồng mạng chia sẻ.

Game thủ lấy nhiệm vụ trong game đi thực hành ... ăn trộm

(GameSao) - Các trò chơi điện tử luôn có những bài học cũng như những phương pháp mà người chơi có thể ứng dụng nó và thực tế. Đây là một trường hợp tương tự.

Call of Duty mới có thể lấy bối cảnh ngoài vũ trụ

Theo Eurogamer thì tựa Call of Duty mới sẽ có cốt truyện hoàn toàn độc lập với các phiên bản cũ.

Anime về bóng đá Days tung PV cực ấn tượng

Mới đây Pony Canyon đã đăng tải một video quảng cáo về bộ anime bóng đá này.

Chủ quán bị thương khi lao ra can nhóm thanh niên vào quán net truy sát

(GameSao) - Vừa mới đây, kênh truyền hình Khánh Hòa đã đưa tin về một vụ ẩu đả xảy ra tại một quán net vào tối ngày 25/3 trên địa bàn Hòn Rớ, xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang.

Tại sao nam game thủ nên yêu một cô gái không xem “Hậu duệ Mặt trời”

Ngay tại thời điểm này, chắc chắn bạn sẽ khó kiếm được một cô gái nào mà không xem phim “Hậu duệ Mặt trời”, nếu tìm được bạn hãy giữ lấy cô ấy ngay nhé, bởi đó mới chính là người yêu lý tưởng hoàn hảo của cuộc đời bạn đấy.

Thú vị với những kiểu chạy xe gây nhức nhói ngoài đường

(GameSao) - Trang fanpage “Truyện Tranh Hay Nhức Nhói” tiếp tục đăng tải sản phẩm mới nhất của mình, đó là bộ ảnh vui những kiểu lái xe dễ làm người khác “nổi điên”. Bộ ảnh vui này mô tả những tình huống chạy xe đáng ghét mà bạn thường gặp khi chạy ngoài đường. Riêng bạn gặp kiểu nào nhiều nhất ?

Chết hài với bộ ảnh chuyện tình yêu giữa Super Man và Bat Man được fan thực hiện

(GameSao) - Hai anh chàng fan hâm mộ của DC Comics tại Việt Nam mới đây đã tung ra bộ ảnh "chế" lại "cuộc tình" giữa Batman và Superman theo lời các bài hát cực kì hot hiện nay.

Tổng quan thị trường game mobile Việt Nam trong năm 2015

Trên phương diện kênh marketing đối với gamer mobile, kênh mạng xã hội Facebook là nơi lí tưởng nhất để quảng bá với tỷ lệ chiếm tới 45%, theo sau đó là các mạng lưới quảng cáo nội địa (Admicro, Nova Ads…) chiếm 30%, còn Google và PR thông thường chỉ chiếm lần lượt là 15% và 10%.

Tâm thư gửi cô gái chê game thủ không có tương lai

"Bạn, cô gái ạ, bạn chính xác là một người không gặp may mắn đúng nghĩa đen, vớ phải một ông bạn trai vô trách nhiệm với cả gia đình lẫn người yêu."

Game thủ ghép gần 13000 thành 1 thẻ bài Pokemon khổng lồ

Một nghệ sĩ ở Anh đã dùng 12.987 lá bài Pokemon để ghép thành một lá bài Pikachu khổng lồ nhằm kỷ niệm 20 năm thương hiệu nổi tiếng này.