lầu năm góc

Cập nhập tin tức lầu năm góc

Lầu Năm Góc gửi nhầm hàng triệu email vì lỗi đánh máy

Vì một lỗi đánh máy, hàng triệu email của Lầu Năm Góc có nội dung liên quan đến hoạt động quân sự của Mỹ đã bị gửi nhầm tới các địa chỉ ở Mali.

Hình ảnh vụ nổ giả ở Lầu Năm Góc gây bão mạng xã hội Mỹ

Bức ảnh về vụ nổ ở Lầu Năm Góc được lan truyền trên Twitter khiến nhiều người dân Mỹ xôn xao thực chất chỉ là một sản phẩm được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo (AI).

Lầu Năm Góc lo ngại rủi ro đối với uy tín quân đội nếu Mỹ vỡ nợ

Người đứng đầu Lầu Năm Góc Lloyd Austin cho biết, việc Mỹ có thể vỡ nợ sẽ gây ra những rủi ro nghiêm trọng đối với danh tiếng của nước này và quân đội Mỹ trên thế giới.

Bản tin sáng VietNamNet (22/4/2023)

Đề xuất cảnh vệ cho Thường trực Ban Bí thư; Cổ đông MSB không thông qua kế hoạch sáp nhập ngân hàng khác… là những thông tin nổi bật trong ngày.

Lầu Năm Góc công bố video vật thể lạ bay qua khu vực Trung Đông

Theo tờ Bưu điện New York, Lầu Năm Góc gần đây đã công bố video ghi lại cảnh một vật thể bay không xác định (UFO) bay qua vùng giao tranh ở Trung Đông hồi năm ngoái.

Lầu Năm Góc điều tra nguồn gốc hơn 650 vật thể xâm nhập không phận Mỹ

Ông Sean Kirkpatrick, Giám đốc Văn phòng Giải quyết các hiện tượng bất thường toàn miền (AARO) thuộc Lầu Năm Góc cho biết, cơ quan này đang điều tra nguồn gốc của hơn 650 vật thể không xác định đã xâm nhập không phận Mỹ kể từ mùa hè năm 2022.

Mỹ ‘xoa dịu’ đồng minh sau vụ rò rỉ tài liệu mật

Politico dẫn các nguồn tin cho hay, các quan chức cấp cao Mỹ đang hành động để “xoa dịu” các đồng minh lo ngại về vụ rò rỉ tài liệu mật.

Tài liệu mật của Mỹ có thể bị rò rỉ từ phòng tán gẫu trên mạng

Vụ rò rỉ tài liệu mật quy mô lớn ở Mỹ có thể bắt đầu từ một phòng tán gẫu trên một nền tảng xã hội phổ biến với các game thủ.

Các tài liệu mật bị rò rỉ của Mỹ có thể là giả mạo

Reuters dẫn các nguồn tin trong chính quyền Washington cho hay, các tài liệu bị rò rỉ được cho là mật và có liên quan đến Lầu Năm Góc và các cơ quan tình báo Mỹ có thể là giả mạo.

Lầu Năm Góc hạn chế chia sẻ thông tin tình báo sau vụ rò rỉ tài liệu mật

Lầu Năm Góc đã áp dụng các hạn chế “cực kỳ nghiêm ngặt” đối với việc chia sẻ thông tin tình báo và các nước phương Tây cũng đang đánh giá thiệt hại từ vụ rò rỉ tài liệu mật.

Rò rỉ tài liệu mật của Lầu Năm Góc về xung đột Ukraine

Bộ Quốc phòng Mỹ đang điều tra vụ rò rỉ trên mạng xã hội các tài liệu mật trong đó mô tả tình trạng của quân đội Ukraine và kế hoạch của các nước NATO nhằm củng cố lực lượng vũ trang Ukraine.

Bản tin sáng VietNamNet (12/3/2023)

CSGT bắt đầu kiểm định ô tô, giảm tải ùn tắc đăng kiểm; Danh thắng Tam Chúc 'đáp ứng tiêu chí di tích quốc gia'… là những thông tin nổi bật trong ngày.

Lầu Năm Góc yêu cầu Quốc hội chi 170 tỷ USD cho quân sự

Lầu Năm Góc yêu cầu 170 tỷ USD trong năm tài chính mới, với trọng tâm là thay thế vũ khí đã cung cấp cho Ukraine.

Tại sao trụ sở của Bộ Quốc phòng Mỹ lại có hình ngũ giác?

Lầu năm góc hay Ngũ giác đài là trụ sở của Bộ Quốc phòng Mỹ, nằm ở phía Tây Nam thủ đô Washington và được xem là biểu tượng sức mạnh quân sự Mỹ.

Bản tin sáng VietNamNet (19/12/2022)

Hà Nội chi 30 tỷ đồng hỗ trợ người lao động gặp khó khăn dịp Tết; TP.HCM yêu cầu không soạn bài mẫu cho học sinh kiểm tra cuối kỳ… là những thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.

Lầu Năm Góc nói gì về những báo cáo đĩa bay?

Một văn phòng mới của Lầu Năm Góc, Mỹ được thành lập để theo dõi các báo cáo về vật thể bay không xác định (UFO), đã nhận được hàng trăm báo cáo mới song tới giờ vẫn chưa có bằng chứng nào về sự sống ngoài hành tinh.

Đại gia công nghệ bắt tay Lầu Năm Góc bỏ túi hợp đồng 9 tỷ USD

Ngày 7/12, Bộ Quốc phòng Mỹ cho biết đã đạt thoả thuận hợp đồng điện toán đám mây trị giá lên tới 9 tỷ USD từ giờ đến năm 2028 với Amazon, Google, Microsoft và Oracle.

Lầu Năm Góc có thể 'cạn' tiền giúp Ukraine, Tổng thống Pháp bị Kiev chỉ trích

Lầu Năm Góc trong thời gian tới có thể sẽ cạn nguồn tiền hỗ trợ cho Ukraine, trong trường hợp Quốc hội Mỹ không đạt được nhất trí về dự luật ngân sách mới.

Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân Mỹ mắc Covid-19

Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân Mỹ (JCS) Mark Milley và một quan chức quân sự khác đã nhiễm Covid-19.

Cựu bộ trưởng Quốc phòng Mỹ kiện Lầu Năm Góc

Cựu bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Mark Esper kiện Lầu Năm Góc lên tòa án liên bang vì đã chỉnh sửa một số nội dung trong bản thảo cuốn hồi ký của ông.