cổng trường

Cập nhập tin tức cổng trường

Hy hữu: Xe tải "nhấc bổng" cả cổng trường, lộ trụ không lõi thép

Chiếc xe tải trong quá trình vận chuyển sữa vào trường học đã “nhấc” luôn cả phần mái và kéo gãy trụ cổng. Rất may, không có học sinh nào ở đó, nhưng sự việc hy hữu lại cho thấy trụ cổng trường không có lấy một thanh lõi thép.

Không thể chấp nhận dòng chữ khiếm nhã này ở cổng trường

Cổng trường không còn bảng hiệu đề tên. Kế bên đó là những dòng chữ đầy khiếm nhã trên tường "bác sĩ, kỹ sư rồi cũng chết". Đó là thực trạng tồn tại đã lâu ở Trường THCS Nghĩa Phú, xã Nghĩa Phú (TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi).

Lấy lời khai của 9 nghi can đâm chết học sinh lớp 9

Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt được 9 nghi can trong vụ đâm chết một nam sinh lớp 9 trường THCS Nguyễn Du, thành phố Phan Thiết.

Sĩ tử xả "phao" trắng cổng trường

Vừa kết thúc môn thi văn sáng ngày 2/5, tại điểm thi Đ12, Trường THPT Đông Sơn 2 (huyện Đông Sơn, Thanh Hóa), các thí sinh ra khỏi phòng thi đã xả “phao” thi trắng cổng trường. 

CSGT đưa học sinh bị phạt không đội MBH đến trường

Hàng chục trường hợp học sinh không đội MBH đúng quy định đã bị xử phạt hành chính, phương tiện bị tạm giữ trong sáng 10/4.

‘Học sinh đầu trần đến trường, xử hiệu trưởng"

Phó giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội Nguyễn Hiệp Thống cho biết, đã đến lúc không thể chậm trễ mà phải quyết liệt, ráo riết thực hiện việc này.

Theo chân cảnh sát ghi hình học sinh

Bên cạnh việc nhắc nhở, cảnh sát giao thông cũng sử dụng camera ghi lại vi phạm,đồng thời ghi vào sổ nhật ký những trường hợp trên để gửi về nhà trường.

Xử phạt học sinh không đội MBH ngay cổng trường

Từ ngày 6 - 10/4, lực lượng CSGT trên toàn quốc sẽ xử lý học sinh không đội MBH khi tham gia giao thông ngay tại cổng trường, đồng thời gửi danh sách về nhà trường để trường tổ chức phê bình. 

Nam sinh lớp 9 bị đâm chết trước cổng trường

Trưa ngày 30/3, tại trường THCS Phú Phong (Châu Thành, Tiền Giang) xảy ra vụ học sinh bị đâm chết. Trước đó, tại trường THPT Lê Anh Xuân (Mỏ Cày Bắc, Bến Tre) cũng đã xảy ra một vụ học sinh lớp 10 bị bạn đánh phải nhập viện.