phục hồi

Cập nhập tin tức phục hồi

Xã chưa báo cáo vụ xúc cả quả đồi mang đi bán ở Đắk Lắk

Sau khi bị phát hiện xúc trái phép cả quả đồi mang đi bán, doanh nghiệp đã chấp hành nộp phạt tiền nhưng chưa chịu khôi phục hiện trạng ban đầu. UBND xã Cuôr Dăng, huyện Cư M'gar (Đắk Lắk) cũng chưa báo cáo việc khắc phục dù được giao giám sát.

Phú Yên: Giảm chi phí, tăng tiếp cận nguồn vốn ưu đãi cho doanh nghiệp

Để hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi, tỉnh Phú Yên sẽ giảm chi phí cho doanh nghiệp, tăng cường khả năng tiếp cận các nguồn vốn ưu đãi, nguồn lực hỗ trợ của Nhà nước...

Việt Nam sẵn sàng hợp tác với các nền kinh tế APEC để ứng phó với thách thức do COVID-19

Việt Nam sẵn sàng hợp tác với các nền kinh tế thành viên APEC để cùng nhau xây dựng một kế hoạch phục hồi kinh tế sau đại dịch để bảo đảm hỗ trợ cùng doanh nghiệp phát triển vững mạnh, duy trì an sinh xã hội.

Khóc ròng vì không vay được 25 triệu đồng chữa bệnh

"Tôi nằm đây rồi, con tôi lại khổ. Bây giờ tôi cũng không biết kiếm đâu ra tiền để chữa bệnh nữa, người nhà cũng đã vay rồi nhưng vẫn chưa đủ..", anh Bí buồn bã

Có 30 triệu bệnh nhân hồi phục được 95%

"... Nếu sau phẫu thuật không có bất thường bệnh nhân có thể phục hồi 90-95%”, bác sĩ điều trị cho Lê Trung Dũng chia sẻ.

Tăng trưởng bứt phá: Câu chuyện ‘cá bơi ngược dòng’

Tại phiên họp Chính phủ với các địa phương mới đây, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đặt câu hỏi: Năm nay tăng trưởng gần 6,7%, năm tới có nên nâng chỉ tiêu lên cao hơn 6,7% không?

Tăng trưởng kinh tế 2015 cao nhất 5 năm

Tổng Cục Thống kê vừa công bố, tổng sản phẩm trong nước  năm nay ước tính tăng 6,68% so với năm 2014, cao hơn  0,48% so với mục tiêu Quốc hội đề ra là 6,2%.

Bất động sản Việt Nam được ưa thích nhất Đông Nam Á

Kết quả bình chọn về thị trường sẽ có hoạt động tốt nhất trong năm 2016, trong hội nghị báo cáo tình hình bất động sản 2015, được tổ chức bởi Ensign Media vừa qua, đã ghi nhận Việt Nam được bình chọn nhiều nhất.

Toàn cảnh thị trường BĐS Việt Nam đến hết quý III/2015

Sức tiêu thụ ở các dự án mới luôn đạt ở mức 80%, số doanh nghiệp thành lập trong lĩnh vực bất động sản tăng 78,7%, số doanh nghiệp giải thể giảm 30%, FDI vào lĩnh vực bất động sản cấp mới thêm là 1,81 tỷ USD.

Internet trở lại bình thường từ 12h trưa 23/1

Thông tin mới nhất từ đơn vị điều hành tuyến cáp quang biển quốc tế AAG cho biết, công tác hàn nối sẽ được hoàn tất vào 12h20 trưa ngày 23/1 theo đúng dự kiến ban đầu.

Giá dầu bao giờ chạm đáy?

 Giá dầu thế giới lại lao dốc hôm thứ Hai đầu tuần này, xuống mức 46 đô la Mỹ/thùng, thấp nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính năm 2009. Tính từ tháng 6-2014 đến nay, giá dầu đã giảm 55%.

Các nâng cấp quan trọng trong AOE

Sau đây là tòan bộ những nâng cấp quan trọng trong AOE-ROR.Đây là những nâng cấp cơ bản nhất mà một người chơi Đế chế phải nắm được.