{keywords}

Tháng 9/2021, FPT Telecom International - công ty thành viên của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom), một trong những công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, công bố đạt được chứng nhận là Đối tác Công nghệ cao cấp (Advanced Technology Partner) trong Mạng lưới Đối tác của Amazon Web Services (AWS) (APN). Mức độ Advanced Technology là mức cao nhất mà Đối tác công nghệ APN có thể đạt được và nó thể hiện cam kết không ngừng nghỉ của FPT Telecom trong việc cung cấp kết nối mạng chuyên dụng từ điểm tại chỗ đến AWS cho khách hàng.

FPT Telecom là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet đầu tiên giành được danh hiệu này từ AWS, thể hiện sức mạnh của các giải pháp đám mây an toàn và đáng tin cậy mà FPT Telecom mang lại.

{keywords}

Bằng cách cung cấp sự hỗ trợ về kinh doanh, kỹ thuật, tiếp thị và tiếp cận thị trường, chương trình APN toàn cầu cho phép các đối tác xây dựng những giải pháp hoặc các hình thức kinh doanh trên AWS. Để đạt được chứng nhận APN Advanced Technology Partner, FPT Telecom phải chứng minh rằng mình đã xây dựng được một hoạt động kinh doanh AWS tích cực, duy trì sự khác biệt và phát triển một chiến lược tiếp cận thị trường mạnh mẽ với AWS.

Với cơ sở hạ tầng mới được nâng cấp kết nối trực tiếp với AWS tại Singapore và kinh nghiệm tư vấn, triển khai cho lĩnh vực ngân hàng, khách hàng tài chính và bảo hiểm, FPT Telecom tự tin cung cấp AWS Direct Connect cho khách hàng với cam kết chất lượng dịch vụ lên tới 99,95% và tuân thủ những yêu cầu bảo mật nghiêm ngặt nhất của AWS. Băng thông cung cấp cho một khách hàng có thể lên đến 10Gbps và được định tuyến đến Singapore qua các đường cáp ngầm AAE1, IA và APG.

Bằng việc sử dụng AWS Direct Connect, khách hàng có thể thiết lập kết nối riêng giữa AWS và môi trường trung tâm dữ liệu hoặc văn phòng, thường có thể dẫn đến chi phí mạng thấp hơn, tăng lượng băng thông và trải nghiệm mạng ổn định hơn so với kết nối Internet thông thường.

Khách hàng của FPT Telecom có thể truy cập AWS Direct Connect qua kết nối chéo hoặc kết nối linh hoạt theo yêu cầu thông qua https://cloudconnect.vn/vi. FPT Cloud Connect là một giải pháp tiên tiến cho doanh nghiệp với đường kết nối chuyên biệt đến các ứng dụng dịch vụ một cách đơn giản, hiệu quả và bảo mật, dựa trên các nhà cung cấp điện toán đám mây phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

Về FPT Telecom

FPT Telecom được thành lập năm 1997 với tư cách là công ty con của Tập đoàn FPT (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc: Trương Gia Bình), là tập đoàn công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam. FPT Telecom phục vụ hơn 15.000 doanh nghiệp thông qua các dịch vụ cung cấp như dịch vụ Internet (ISP), trung tâm dữ liệu, mạng viễn thông băng rộng (FTTH) và dịch vụ phần mềm (SaaS). Khối ISP của FPT Telecom là nhà cung cấp dịch vụ Internet có lượng thuê bao lớn thứ hai trên thị trường Việt Nam.

Với sứ mệnh tiên phong mang Internet, mang kết nối đến với người dân Việt Nam cùng mong muốn lớn lao mỗi gia đình Việt Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của công ty, FPT Telecom đang nỗ lực thực thi Chiến lược “Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng” trên cơ sở phát huy giá trị văn hóa cốt lõi “Lấy khách hàng làm trọng tâm” và nền tảng sức mạnh công nghệ FPT, từ đó tiên phong trở thành Nhà cung cấp dịch vụ số có trải nghiệm khách hàng vượt trội, tốt nhất tại Việt Nam.

Về FPT Telecom International

Được thành lập vào ngày 22/05/2008, FPT International Telecom là công ty thành viên của FPT Telecom.

Kế thừa kinh nghiệm và cơ sở hạ tầng của công ty mẹ - FPT Telecom, một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, FPT Telecom International đã hoạt động độc lập từ đầu năm 2008 và hiện được coi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam.

FPT Telecom International là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Công nghệ thông tin và Đám mây toàn diện được áp dụng rộng rãi nhất tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ các dịch vụ trên toàn quốc. Hàng nghìn khách hàng - bao gồm các công ty khởi nghiệp phát triển nhanh nhất, các doanh nghiệp lớn nhất và các cơ quan Chính phủ hàng đầu - sử dụng FPT International Telecom để tối ưu hóa chi phí, trở nên linh hoạt hơn và đổi mới nhanh hơn.

An Nhiên