lễ tạ ơn

Cập nhập tin tức lễ tạ ơn

Ngày 'trả nợ' lộc rơi lộc vãi ở đền Bà Chúa Kho

Ngày 6/1 (15 tháng Chạp), người dân tới đền Bà Chúa Kho (Bắc Ninh) làm lễ "trả nợ lộc rơi lộc vãi" không còn đông đúc như nhiều năm trước.

Diễn viên nổi tiếng lên tiếng về vụ bị xả súng trên đường

Denise Richards và chồng Aaron Phypers biết ơn vì vẫn an toàn sau khi xe của họ bị bắn trong một vụ va chạm trên đường.

Diva Mariah Carey bị chỉ trích 'hát nhép trắng trợn' ngày Lễ Tạ ơn

Mariah Carey trở lại rực rỡ sau 7 năm vắng bóng trong cuộc diễu hành ngày Lễ Tạ ơn Macy hàng năm lần thứ 96 ngày 25/11 nhưng người hâm mộ chỉ trích cô hát nhép lộ liễu.

Đây là xu hướng trang trí Giáng sinh năm 2021

“Chủ nghĩa tối đa” được các chuyên gia bình chọn dẫn đầu danh sách các xu hướng trang trí Giáng sinh bất ngờ cho năm nay. 

Video của Apple gây xúc động hàng triệu người xem nhân dịp Lễ Tạ ơn

Táo khuyết mới đây đã tung ra một clip quảng bá có chủ đề gia đình nhân dịp Lễ Tạ ơn khiến người dùng xúc động.

Tại sao gà tây là món ăn không thể thiếu trong lễ Tạ Ơn

Trên bàn tiệc mừng ngày lễ Tạ Ơn không thể thiếu được món gà tây được quay vàng ruộm hấp dẫn. Lý do gì khiến gà tây trở thành món ăn truyền thống không thể thiếu được trong dịp này?

Hillary đi mua sắm, chụp 'tự sướng' với người hâm mộ

Khi cùng chồng đi mua sắm dịp lễ Tạ Ơn ở Chappaqua, New York, Hillary Clinton đã vui vẻ chụp ảnh tự sướng cùng với những người hâm mộ bất ngờ gặp bà.

Bên trong biệt thự 250 triệu đô nhà Trump nghỉ lễ Tạ ơn

Gia đình Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump sẽ nghỉ lễ Tạ ơn tại một biệt thự sang trọng nằm trên bãi biển Palm Beach, bang Florida.

Dòng xe khổng lồ nhích từng bước 'đi nghỉ' lễ Tạ Ơn

Hàng triệu lượt người đi nghỉ trong dịp lễ Tạ Ơn khiến giao thông tại nhiều nơi ở Mỹ rơi vào tình trạng dồn ứ, tắc nghẽn.

Hình ảnh lạ lẫm của tiểu thư út nhà Obama

Tiểu thư út nhà Obama đã trở thành tâm điểm chú ý trong Lễ Tạ ơn năm nay khi xuất hiện với mái tóc dài nữ tính và phong cách thời trang trẻ trung.

Mừng Lễ Tạ Ơn, Túy Tiêu Dao tặng 'gà lửa' cho game thủ

(GameSao) - Lễ Tạ Ơn - Thanksgiving là một ngày lễ bắt nguồn từ phương Tây để tỏ lòng biết ơn Đất Trời đã cho một cuộc sống no đủ và an lành với thói quen ăn thịt gà tây cùng gia đình. Và tại thế giới tiên hiệp của Túy Tiêu Dao (Thục Sơn Kỳ Hiệp 2), game thủ sẽ nhận được quà tặng Hỏa Kê hết sức thú vị cho ngày đặc biệt này.