Oscar 2016

Cập nhập tin tức Oscar 2016

Đã chọn được phim Việt đi Oscar 2017

Bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” sẽ đại diện Việt Nam tham dự tranh giải ở hạng mục “Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc” tại Oscar 2016.

Dàn sao lộng lẫy dự tiệc hậu Oscar 2016

Sau khi lễ trao giải Oscar 2016 khép màn, các ngôi sao tiếp tục đến tham dự bữa tiệc hậu sự kiện

Vì sao Ex-Machina giật giải Kỹ xảo đỉnh nhất Oscar 2016?

Vượt qua hàng loạt ứng cử viên nặng ký, thậm chí cả những bom tấn kỹ xảo như Mad Max: Fury Road hay Star Wars, bộ phim độc lập kinh phí thấp Ex-Machina đã ẵm tượng vàng dành cho Kỹ xảo phim xuất sắc nhất.

Dàn sao khoe trang sức tuyệt đẹp ở Oscar 2016

Cùng chiêm ngưỡng những bộ trang sức tuyệt đẹp của các sao trên thảm đỏ Oscar 2016 diễn ra tại Los Angeles sáng 29/2 giờ Việt Nam.

Mãn nhãn với thời trang thảm đỏ Oscar 2016

Các tín đồ thời trang luôn phải trầm trồ với sự xuất hiện của các ngôi sao đình đám trong những chiếc đầm sang trọng và mốt nhất trên thảm đỏ Oscar.

Leonardo DiCaprio giành tượng vàng Oscar đầu tiên trong đời

Leo đã sở hữu tượng vàng Oscar ở tuổi 42 với bộ phim 'The Revenant'.

Rầm rộ kêu gọi tảy chay lễ trao giải Oscar

Một chiến dịch kêu gọi tảy chay lễ trao giải Oscar 88 diễn ra cuối tháng 2 tới đang được rất nhiều ngôi sao hưởng ứng nhiệt liệt.

'Cô gái Đan Mạch' giành 4 đề cử Oscar

Bộ phim về người chuyển giới đầu tiên có tên ở 4 hạng mục, trong đó có Nam diễn viên chính và Nữ diễn viên phụ xuất sắc.

Phim hoạt hình ngắn của cô gái Việt lọt top 10 đề cử Oscar 2016

Danh sách vòng tiền đề cử Oscar 2016 hạng mục "Phim hoạt hình ngắn xuất sắc" có tên “My Home”, tác phẩm do cô gái 27 tuổi Nguyễn Phương Mai thực hiện.

'Trúng số' đại diện cho phim Việt đi Oscar 2016

Bộ phim được cho là bất ngờ của mùa phim Tết 2015 của đạo diễn Dustin Nguyễn được chọn làm đại diện cho Việt Nam dự tranh vòng sơ loại Oscar 2016 cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất.