Rệp

Cập nhập tin tức Rệp

Việc đầu tiên cần làm khi vào phòng khách sạn ở New York

Các chuyên gia du lịch cho biết, điều đầu tiên mà chúng ta nên làm khi bước vào phòng khách sạn, không phải nằm phịch xuống giường và bật TV, mà là đi kiểm tra rệp.

Khách du lịch châu Âu mặc bảo hộ từ đầu đến chân vì nạn rệp hút máu hoành hành

Trong bối cảnh sự lây lan của rệp đang lan rộng khắp châu Âu thì nhiều du khách đang phải sử dụng những biện pháp bất đắc dĩ để phòng tránh.

Rệp hút máu 'lộng hành' khắp kinh đô ánh sáng Paris

Paris đang phải đối mặt với sự hoành hành của loài rệp hút máu. Chúng được phát hiện ở khắp các rạp chiếu phim, tàu điện và cả sân bay Charles-de-Gaulle.

Ở khách sạn giá gần trăm triệu đồng/đêm vẫn bị rệp cắn, du khách đòi bồi thường

MỸ - Tại các khách sạn danh tiếng ở Las Vegas (Mỹ), nơi giá mỗi đêm thậm chí lên tới 40.000 USD nghìn đô la, vẫn có thể khiến du khách không hài lòng bởi sự xuất hiện của rệp.

Rệp tấn công khiến sân bay Mỹ 'lao đao'

SFGate đưa tin sân bay quốc tế Daniel K. Inouye của Honolulu, Hawaii (Mỹ), đã phải đóng cửa và khử trùng ba cổng sau khi một đàn rệp được phát hiện bên trong nhà ga số 2, nơi có các hãng hàng không như Delta, United, American và Southwest.

Khiếp cảnh gắp con rệp từ tai cô gái

Cô gái cho biết, đã có cảm giác không ổn trong tai sau giấc ngủ và cô đã đến khám ở bệnh viện Dương Châu, Giang Tô, Trung Quốc. Tại đây, bác sỹ đã gắp từ trong tai cô 1 con rệp.

Sinh viên ở Sài Gòn khốn khổ vì bị rệp hút máu

 “Cứ đến giờ tắt điện đi ngủ là rệp bò ra cắn, hút máu rất khó chịu, cả đêm không yên giấc. Thậm chí ban ngày chúng cũng bò ra tấn công người”, một sinh viên phàn nàn.