Console

Cập nhập tin tức Console

Philips ra mắt màn hình gaming high-end cấu hình ‘khủng’

Màn hình gaming high-end Momentum 275M1RZ từ Philips sở hữu tấm nền IPS Nano, phân giải QHD (2560x1440), tần số quét lên tới 165Hz, tốc độ phản hồi 1ms, AMD FreeSync và DTS Sound sẽ đem lại trải nghiệm sống động, độc đáo và hấp dẫn cho các game thủ.

Nâng tầm trải nghiệm giải trí với màn hình Philips Momentum 558M1RY

Philips Momentum 558M1RY có kích thước 55 inch, được thiết kế đặc biệt cho các game thủ console; nổi bật với tần số quét lên tới 120Hz, độ phân giải 4K, soundbar Bowers & Wilkins, công nghệ HDR 1000 và Freesync PremiumPro…

Microsoft: "Ngày mà các game thủ PS4, Xbox One và PC về chung một nhà sẽ không còn xa"

Nếu nhìn nhận một cách lạc quan thì đây sẽ là một hướng đi mới cho nền công nghiệp video game. Tuy nhiên, Sony thì không nghĩ vậy.

PlayerUnknown's Battlegrounds có thể sẽ xuất hiện trên PlayStation 4 sau cùng

(GameSao.vn) – Người chơi PS4 và có thể các hệ máy console khác vẫn còn nguyên hy vọng PUBG sẽ không chỉ độc quyền trên Xbox One.

PlayStation 5 sẽ được ra mắt năm 2018?

Theo đó, kết luận này được Damian Thong chỉ ra dựa trên các nghiên cứu về sự phát triển của ngành công nghiệp game hiện nay, và đặc biệt là tốc độ phát triển chóng mặt của phần cứng.

17 năm về trước chiếc máy PS2 ra mắt hoành tráng như thế này, bảo sao không trở thành huyền thoại!

Giờ đây khi chúng ta nhìn lại quá khứ, ngày ra mắt của PS2 đúng là khiến cho cỗ máy chơi game này có được bước đà quá khủng khiếp với toàn bom tấn kinh điển

Nhìn lại 12 hệ thống console bán chạy nhất trong lịch sử ngành game

Hệ thống PlayStation 2 của Sony đang là nhà vô địch về doanh số bán ra với hơn 155 triệu đơn vị được tiêu thụ trên quy mô toàn cầu. Tành tựu này của nó là vô cùng đáng nể và sẽ rất khó để đạp đổ trong một tương lai gần, nhưng biết đâu được đấy.

Sắp xuất hiện phiên bản nâng cấp của PS4

Hiện vẫn còn rất nhiều câu hỏi lớn không lời giải đáp, xoay quanh thiết bị có tên 'PS4.5'. Sony sẽ có chính sách cho phép mọi người đổi PS4 của họ để nâng cấp lên đời mới?

Game di động đầu tiên của Nintendo hé lộ ngày ra mắt

Nintendo dự đinh ra mắt Miitomo - game di động đầu tiên này của mình vào cuối năm 2015 nhưng cuối cùng hãng đã phải hoãn lịch ra mắt sang tận tháng 3 năm nay để có thêm thời gian hoàn thiện.

Tội nghiệp game thủ phải tự tay đập nát máy Wii U vì bị bố phát hiện

Anh chàng game thủ này phải tự đập chiếc máy chơi game của mình và cậu em một cách đầy tiếc nuối.

Nintendo mất trắng 5 tỷ USD cổ phiếu chỉ sau 1 tuần

Kể từ khi Nintendo bổ nhiệm chủ tịch mới Tatsumi Kimishima, đây là lần đầu tiên giá cổ phiếu của Nintendo sụt giảm một cách khủng khiếp đến vậy.

Tất tần tật về cốt truyện và gameplay của Black Ops 3

Phần chơi này sẽ có thời lượng dài nhất trong lịch sử series COD và đi kèm nhiều thay đổi đáng chú ý.

15 game nhập vai hay có thể bạn chưa biết

Thế giới game nhập vai tồn tại nhiều sản phẩm hấp dẫn nhưng không được thành công về mặt doanh số.

Trung Quốc gỡ bỏ rào cản với console

Thị trường với gần 1,4 tỷ dân cuối cùng đã mở rộng cửa chào đón các nhà phát hành và sản xuất console như Microsoft và Sony.

ELEX: Game nhập vai thế giới mở bối cảnh hậu khải huyền hấp dẫn

(GameSao) - Game có bối cảnh diễn ra ở thế giới hậu tận thế, có cả các yếu tố thần thoại lẫn khoa học với sự tụ họp của rất nhiều nhân vật từ con người, chủng loài đột biến với những lựa chọn rất sâu và hành động đầy uy lực. ELEX cũng được xây dựng trên mối quan hệ giữa chủ và khách và hiện chưa rõ cơ chế giao thiệp này sẽ sâu tới đâu.

Máy chơi game NVIDIA Shield 'hồi sinh' Half-Life 2 trên Play Store

(GameSao) - NVIDIA SHIELD là thiết bị giải trí chơi game mới nhất của hãng này, chạy trên hệ điều hành Android TV và có phần cứng rất mạnh.

Tổng hợp tin tức PC nổi bật trong tuần (từ 22/06 đến 28/06)

(GameSao) - Cùng chúng tôi điểm qua những tin tức hot nhất về thế giới PC/Console diễn ra trong tuần qua

Neymar trở thành gương mặt đại diện cho game PES 2016

(GameSao) - Neymar – tiền đạo người Brazil vừa đoạt cú ăn 3 thần thánh cùng Barcelona sẽ là ngôi sao chính thức trong phiên bản này của dòng game PES.